Lúc sau phát sóng trực tiếp kênh dần dần bạo hỏa, xuất hiện ra tới đại sóng ưu tú chủ bá, mà nguyên bản chỉ là nương ban đầu kia một đợt sóng triều, không có tiếp tục ở chính mình muốn đi trên đường tiếp tục đi tới cùng nỗ lực, như là nhã lạnh giống nhau bác chủ.
Cuối cùng đại bộ phận đều là đi hướng xuống dốc, mà nhã lạnh ở tân trang web không có lưu lượng chi viện, bởi vì nàng vốn dĩ chính là mang theo hắc liêu bị đào lại đây, nguyên bản cái này trang web đào nàng lại đây cũng bất quá là muốn lợi dụng nàng hắc phấn ở ngay từ đầu cấp trang web trướng trướng chú ý độ.
Giờ phút này sự tình đã thành kết cục đã định, tự nhiên cũng sẽ không cỡ nào đối xử tử tế nàng.
Mà Sở Từ cùng mộ khởi còn lại là ở mọi người hâm mộ bên trong kết hôn, hai người tính cách ghé vào cùng nhau, hơn nữa mộ khởi gia hỏa này biệt nữu không được, không thể thiếu có chút gà bay chó sủa.
Gia hỏa này chính là một cái chết ngạo kiều, hơn nữa mỗi ngày trong đầu đều sẽ nhịn không được tưởng rất nhiều, chờ tưởng quá nhiều lúc sau lại nhịn không được tới Sở Từ nơi này tìm việc, hơn nữa người này tuy rằng là có thường xuyên rèn luyện, nhưng là lớn tuổi lúc sau vẫn là không thể hút vào quá nhiều nhiệt lượng, đặc biệt như là Sở Từ làm những cái đó điểm tâm ngọt giống nhau đồ vật.
Cho nên trừ bỏ ngày thường cùng người này đấu võ mồm, sau đó thường thường an ủi một chút người này tưởng quá nhiều lúc sau cảm xúc, Sở Từ còn muốn nghiêm nhìn chằm chằm khẩn phòng người này ăn vụng.
Ngươi nói ngươi tốt xấu một đại nam nhân, vẫn là một nhà quốc tế tính công ty tổng tài, như thế nào cũng không thể làm ra từ tủ lạnh bên trong trộm bánh kem loại chuyện này đi? Cố tình cái này ngoài miệng chết sống không thừa nhận chính mình thích ăn điểm tâm ngọt gia hỏa thật đúng là có thể làm được.
Chờ Sở Từ rời đi vị diện này thời điểm, còn có thể cảm nhận được cái này tuổi trẻ thời điểm đầy mặt ác liệt mang theo lạnh lùng làm người sợ hãi hiện tại cũng là đã hơi thở mỏng manh nam nhân đem trong tay cất giấu cuối cùng một khối mềm khúc kỳ giao cho hắn trong tay.
Quả thực chính là làm người dở khóc dở cười.
Trước mắt tối sầm, quen thuộc choáng váng cảm tiến đến, chẳng qua lúc này đây choáng váng cảm so trước vài lần đều phải lợi hại nhiều.
Sau đó tiến vào vị diện này thân thể lúc sau, Sở Từ chỉ cảm thấy dưới chân mềm nhũn, tiểu thân mình ra bên ngoài hoạt đi ra ngoài, toàn thân ướt dầm dề.
Trên người một mảnh lạnh băng, làm Sở Từ theo bản năng run rẩy, cái này tình huống làm người có chút ngốc, Sở Từ sửng sốt trong nháy mắt, cảm nhận được chính mình tay chân nhũn ra, trước mắt từng trận biến thành màu đen, tuy rằng cảm giác được một mảnh lạnh băng, rồi lại có một loại không bình thường nhiệt lượng nảy lên tới.
Thân thể này tình huống hiển nhiên không phải thực hảo.
Sở Từ nỗ lực muốn đứng thẳng thân mình, nhưng lại là một cái lảo đảo, vốn dĩ liền vựng vựng hồ hồ đầu nhỏ càng là cảm thấy trời đất quay cuồng, chỉ cảm thấy chính mình dường như sát không được áp giống nhau đi phía trước lăn lộn.
Cuối cùng cũng không biết là đụng vào thứ gì thượng, đầu đâm cho có chút đau, thân mình lại là ghé vào mềm mại địa phương.
' Từ Từ, ngươi không sao chứ?! '
Trà Bạch nôn nóng thanh âm truyền tới.
' ta hình như là không có quá lớn vấn đề......'
' xét thấy ký chủ thân thể quá nhược, hệ thống mở ra tự động điều chỉnh công năng. ' Trà Bạch thanh âm ngay sau đó vang lên.
Sở Từ lên tiếng, nỗ lực đứng dậy tới, theo Trà Bạch thanh âm rơi xuống, khối này thân mình cái loại này không chịu khống chế cảm giác biến mất không thấy.
Chung quanh có chút đen kịt, nơi này hẳn là ở nơi nào đó rừng rậm linh tinh địa phương, nơi nơi đều là thực vật bụi cây, lạnh băng nước mưa không ngừng đi xuống lạc, như vậy đánh vào nàng trên người.
Phong không xem như thực lạnh, nhưng là nếu là hỗn hợp này nước mưa dừng ở trên người, kia mới là thật thật có thể làm người nhịn không được đánh một cái rùng mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!
FantasyHán Việt: Ngã từ chân tâm điềm Tác giả: Quân Khuynh Nguồn: https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-quy-suc-nam-than-sung-len-tr-XBb6DVS4CFV~o_uG#! Rõ ràng nói tốt ta chủ liêu, liêu nhân không thành phản bị liêu! # bác sĩ ca ca đẩy tơ vàng mắt kính:...