Nghe nói ta lại mềm lại ngọt 2

2.4K 85 4
                                    

“Tất cả mọi người đều cho ta làm chứng a, bọn họ quyền đại thế tập thể cũng không sợ!”
Kia phụ nhân phỉ nhổ, nói đảo rất như là như vậy hồi sự.
Sở Từ rũ mắt suy tư chi gian, mặt khác một đạo tự phụ thanh âm lãnh đạm truyền tới, “Đừng vội như vậy cái quan định luận, từ người chết trên người chúng ta bệnh viện kiểm tra tới rồi đại lượng chưa lành thương thế, phi lúc ấy từ nóc nhà ngã xuống mà làm cho, hơn nữa căn cứ gọi 120 hộ gia đình tỏ vẻ hài tử té rớt đã vượt qua ba cái giờ không có tiến hành bất luận cái gì cứu giúp thi thố, bọn họ đây mới là bát gọi điện thoại, lúc ấy xe cứu thương đuổi tới bệnh viện theo dõi chúng ta đang ở xin lấy điều bên trong, đây là cụ thể tình huống, muốn nhìn sao?”
Sở Từ giương mắt, liếc mắt một cái liền thấy chậm rãi đi tới giơ tay hơi hơi nâng chính mình trên mũi tơ vàng mắt kính, một cái tay khác cầm một cái màu xanh biển folder, hơi hơi đi phía trước tặng đưa, đáy mắt một mảnh lạnh lùng, môi mỏng khai bế chi gian có thể ẩn ẩn nhìn đến hắn thâm màu trắng hàm răng, phảng phất lập loè lãnh quang.
Lời như vậy lập tức làm kia mấy cái nháo sự người cấm thanh, lẫn nhau đối xem một cái, đáy mắt đều là xẹt qua một đạo kinh hoảng.
Nhìn đến bọn họ này phúc biểu tình, Lục Tấn cười nhẹ một tiếng, liếc mắt một cái đứng ở bên cạnh ăn mặc bệnh nhân phục thân hình đơn bạc sắc mặt tái nhợt tiểu cô nương, “Bệnh viện nháo sự, ngược đãi nhi đồng, mặc dù là các ngươi chính mình hài tử, cái này tội danh khá vậy không rõ a, không bằng đến lúc đó chúng ta lại nhìn đến đế ai đúng ai sai?”
Thanh âm hơi thấp, mang theo vài phần nguy hiểm, cặp kia hẹp dài mắt phượng bên trong tràn đầy lạnh lùng, hiển nhiên là không kiên nhẫn tới rồi cực điểm.
“Ta mặc kệ, chính là các ngươi làm hại nhà của chúng ta cô nương, còn muốn hỏi chúng ta muốn tiền thuốc men, không có khả năng!”
Kia diện mạo có chút hung nam nhân đáy mắt mang ra một tia kinh hoảng, lại vẫn là hung tợn nói, tiến lên túm chặt kia phụ nhân tay, “Đi, về nhà.”
“Đúng đúng đúng, tam bảo đi rồi, chúng ta bốn bảo còn phải đám người chiếu cố đâu.” Kia phụ nhân vội vàng nói.
Lục Tấn lạnh lùng nhìn trước mắt ba bốn người hơi có chút vội vàng muốn đi ra ngoài, bên môi xẹt qua một đạo châm biếm, liền nghe thấy một đạo mềm mại thanh âm ở bên tai vang lên, “Ca ca, ta có thể nhìn xem cái kia sao?”
Kia tiểu hộ sĩ ngẩn người, nhìn Sở Từ trực tiếp nhấc chân hướng về Lục Tấn đi qua đi, trong khoảng thời gian ngắn nhưng thật ra quên mất ngăn trở.
Ca ca?
Lục Tấn rũ mắt, nhìn đi đến chính mình bên người Sở Từ, đáy mắt xẹt qua một tia tìm tòi nghiên cứu, cười lạnh một tiếng, mang theo vài phần nói không nên lời châm chọc, “Nhìn cái gì? Cái này?”
Hắn giơ tay hơi hơi quơ quơ chính mình trong tay folder, đáy mắt không có chút nào cảm xúc dao động.
Sở Từ lại là nghiêm túc gật đầu, “Ta phải hướng nàng xin lỗi, mặc dù ta cũng không có như thế nào ảnh hưởng đến nàng cứu giúp, nhưng lại vẫn là gây trở ngại xe cứu thương, cấp bệnh viện cùng ca ca thêm phiền toái, đây là ta không đúng.”
Hôm nay đây là uống lộn thuốc?
Lục Tấn nhướng mày, bỗng nhiên cúi đầu, cặp kia hẹp dài mang theo lãnh quang mắt phượng mang theo tìm tòi nghiên cứu nhìn Sở Từ đôi mắt.
Hai người lập tức dựa vào có chút gần, nàng tựa hồ đã chịu một chút kinh hách, hô hấp dồn dập một cái chớp mắt, kia mềm ấm hô hấp lập tức phất quá hắn gương mặt.
Làm Lục Tấn cặp kia thâm già sắc con ngươi hơi hơi ám ám, sau đó đứng dậy, đem trong tay folder đưa cho Sở Từ.
Sau đó tùy ý sau này lui một bước, đem hai người khoảng cách kéo ra.
Sở Từ đương nhiên cũng chú ý tới Lục Tấn cái này động tác, hơi hơi mím môi, đem folder mở ra.
Nhìn bên trong nhìn thấy ghê người kiểm tra báo cáo, cái kia bất quá mười hai mười ba tuổi tiểu cô nương ở từ nóc nhà té rớt phía trước cũng đã chịu quá rất nhiều thương.

Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ