Đáy mắt hoàn toàn không phải nói giỡn ý tứ, hơn nữa đè lại nàng vòng eo lực đạo cực đại, là một loại không cho phép nàng tránh thoát lực đạo.
Cố chấp lại bá đạo muốn một đáp án.
Nhưng cái này đáp án nên làm Sở Từ như thế nào cấp?
Sở Từ đôi mắt lập loè hạ, trên mặt cũng là không có gì quá lớn biểu tình, giơ tay tới gần hắn mặt, ở hắn hơi hơi mang theo một chút nghi vấn biểu tình dưới, dùng sức ở hắn ót thượng bắn một chút.
Hắn sửng sốt hạ, thân mình không tự chủ được sau này thối lui, mờ mịt nhìn Sở Từ.
Liền thấy tiểu cô nương hô một hơi, giơ tay tựa hồ có chút đau đầu ấn hạ huyệt Thái Dương, “Trước một giờ ta còn bắt ngươi đương đệ đệ, lúc này liền tới hỏi ta ta càng thích cái nào? Ai ——”
Sở Từ nghiêng đầu, thổi một chút chính mình vừa mới đạn xong hắn ót cái tay kia, “Ngươi xác định này không phải cố ý ở làm khó dễ ta sao? Huống chi, mặc kệ là thích cái nào, ta thích không đều là Triệu Cẩn Hoài người này sao?”
‘ Triệu Cẩn Hoài luyến ái giá trị +6, trước mặt 70. ’
Ta thích chính là Triệu Cẩn Hoài người này.
Triệu Cẩn Hoài đầu tiên chỉ nghe thấy nàng thích Triệu Cẩn Hoài mấy chữ này, sau đó mới là phản ứng lại đây, mày hơi chọn.
Nhưng mặc kệ nói như thế nào câu này nói đến còn xem như dễ nghe.
Triệu Cẩn Hoài nhấp môi nhìn Sở Từ tay nhỏ thăm lại đây, lôi kéo một chút chính mình góc áo, lúc này mới xem như đem này một đạo toi mạng đề cấp Sở Từ buông tha đi.
Đại khái là vô ý thức lôi kéo, kia lực đạo khinh phiêu phiêu, như là tiểu nãi miêu giống nhau, nghiêng đầu không biết ở cân nhắc chút cái gì.
Rõ ràng là cái cơ hồ muốn cử thị nổi tiếng thiên tài tiến sĩ, không cười thời điểm gương mặt này thật là rất hù người, huống chi phía trước động thủ thời điểm còn dứt khoát lưu loát, một chút đều không so đo hậu quả, nhưng Triệu Cẩn Hoài vẫn là nhịn không được nghĩ đến vừa rồi Sở Từ phồng lên một trương bánh bao mặt, nghiêm trang oán trách hắn trường cao bộ dáng.
Hắn nhịn không được cong môi.
Hắn ngày thường mặt mày thâm trầm tối tăm, mang theo nhạt nhẽo cùng mỏng lạnh, giờ phút này nhưng thật ra thật sự như là đang cười, cặp kia ám trầm màu hổ phách đôi mắt sáng một chút, như vậy nghĩ: Ngày thường nghiêm túc thoạt nhìn đứng đắn không được, nhưng kỳ thật chính là một bụng ý nghĩ xấu, căn bản không biết nàng đầu nhỏ là ở cân nhắc chút cái gì.
Nhưng điểm chết người chính là…… Hắn cư nhiên đáng chết cảm thấy như vậy một mặt cũng là làm hắn si mê không được.
Mặc kệ là khi nào đều cảm thấy đáng yêu, này phỏng chừng là thật sự tài.
Mà đối với Sở Từ ý tứ hắn đại khái cũng là biết, muốn làm hắn hai nhân cách lại lần nữa khôi phục nào có dễ dàng như vậy?
Lúc sau nhiều nhất cũng bất quá là ngươi chết ta sống sự tình.
Hắn đáy mắt mỏng lạnh, nhàn nhạt cân nhắc.
Lại là chút nào không tính toán cùng Sở Từ nói.
Bất quá Sở Từ cũng đại khái là có thể từ hắn đáy mắt nhìn ra chút gì đó, không khỏi càng là đau đầu, tính toán lúc sau đi tra tra như thế nào có thể giải quyết vấn đề này, sau đó hiện tại chính yếu chính là xử lý tốt này hai tên gia hỏa chi gian quan hệ.
Sở Từ giơ tay nhéo nhéo Triệu Cẩn Hoài gương mặt, đem hắn giữa mày tối tăm cũng là xoa đi chút.
Sau đó hắn liền giương mắt nhìn qua, ánh mắt ở Sở Từ trên mặt nhìn một vòng, lại là dừng ở phòng trên giường.
Một ngày đã trải qua những việc này, thời gian cũng là có chút chậm, hắn giơ tay xoa nhẹ hạ mày, đem Sở Từ tiểu thân mình bế lên tới, hai ba bước đó là đi đến mép giường, đem Sở Từ buông, chính mình cũng là nhanh chóng oa vào Sở Từ bên người vị trí, lôi kéo Sở Từ hai tay liền hướng chính mình bên hông triền.
Hiển nhiên còn đối Sở Từ phía trước ôm cái kia Triệu Cẩn Hoài ngủ chuyện này canh cánh trong lòng.
Cố tình hắn thần sắc lại đạm.
Cho nên rõ ràng là hắn ở chơi lưu manh, nhưng tổng cho nàng một loại thập phần vi diệu cảm giác.
Sở Từ vuốt hắn eo bụng chỗ nhô lên cơ bắp nghĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!
FantasiHán Việt: Ngã từ chân tâm điềm Tác giả: Quân Khuynh Nguồn: https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-quy-suc-nam-than-sung-len-tr-XBb6DVS4CFV~o_uG#! Rõ ràng nói tốt ta chủ liêu, liêu nhân không thành phản bị liêu! # bác sĩ ca ca đẩy tơ vàng mắt kính:...