Đội trưởng muốn đánh với ta ba nhi 3

1.1K 46 1
                                    

Xin hỏi một chút SJ hai vị, năm nay đây là bao lớn rồi, các ngươi vườn trẻ tốt nghiệp sao?
Học sinh tiểu học cãi nhau còn hành.
Còn lại mấy người xem vẻ mặt hắc tuyến.
“A.” Cố Tầm Xuyên nhướng mày.
“Đội trưởng ngươi đây là ức hiếp tân nhân!” Sở Từ phồng lên quai hàm bất mãn kháng nghị.
“Nga, là nga.” Cố Tầm Xuyên mở miệng, đứng dậy, ở tiểu cô nương trên đầu xoa nhẹ một phen, ngáp một cái một bộ ngủ không tỉnh bộ dáng mở miệng, thanh âm lại có chút nguy hiểm, “Ta đối với ngươi đã thực yêu quý, nếu là trương cẩn ta sớm đem hắn ném ra phòng huấn luyện.”
Vô tội nằm cũng trúng đạn Trương Cẩn:…… Ngọa tào, đâu có chuyện gì liên quan tới ta? Phụ trợ không phải người a? Tùy tiện có thể khi dễ a?
Nhưng nhìn Cố Tầm Xuyên gương mặt kia, Trương Cẩn giận mà không dám nói gì.
Phòng huấn luyện môn bị mở ra, Tiểu Tường xách theo một túi đồ vật tiến vào, chọn mày nhìn trước mặt cảnh tượng, “Thế nào? Nhanh như vậy liền bắt đầu giao lưu cảm tình?”
Trương Cẩn quay đầu ai oán nhìn Tiểu Tường liếc mắt một cái.
Này nơi nào là giao lưu cảm tình, này rõ ràng là SJ vườn trẻ bắt đầu chín, trong đội song c đều ở tú, chỉ có hắn cái này phụ trợ ở bị đánh.
Hắn chiêu ai chọc ai?
Có thể xem ra tới, nơi này không khí thật là rất không tồi, Tiểu Tường cũng liền không có nhiều lời, giơ tay đem chính mình trong tay đồ vật xách lên tới, “Nhạ, căn cứ a di trước khi đi cho các ngươi lưu lại cay cổ vịt.”
Những người khác đều là ánh mắt sáng lên, chỉ có Cố Tầm Xuyên đứng ở bên cạnh đầy mặt lạnh nhạt ngô một tiếng.
Nhận thấy được hắn ngữ khí không đúng, rốt cuộc ngày thường đối với loại đồ vật này hắn tuy rằng không có gì quá lớn hứng thú nhưng ăn cũng là vui sướng thực, hôm nay đây là làm sao vậy?
Tiểu Tường nhướng nhướng mày, Trương Cẩn đã giơ tay xách một khối cổ vịt ra tới, thế vị này đại gia giải thích đến, “Xuyên ca hắn gần nhất khoang miệng loét, ăn cái này đau hoảng, hắn kia phân ta thế hắn giải quyết.”
Cố Tầm Xuyên liếc mắt một cái Trương Cẩn, xoay người đi đến phòng huấn luyện bên trong trên sô pha ngồi xuống, lười biếng dựa vào sô pha chỗ tựa lưng thượng.
Sở Từ đôi mắt sáng ngời, cũng là thò lại gần xách một khối cổ vịt ra tới, sau đó cọ cọ cọ chạy đến Cố Tầm Xuyên bên người ngồi xuống.
Cố Tầm Xuyên không rõ nguyên do ngô một tiếng, giương mắt đi ngó cái này đem chính mình hố ra các loại hoa thức cách chết to gan lớn mật tiểu cô nương, liền thấy nàng giơ kia khối cổ vịt nghiêm túc gặm lên.
Làm cái gì?
Liền ở mặt khác mấy người cũng là kỳ quái tiểu cô nương chạy đến Cố Tầm Xuyên bên người đi đang làm gì thời điểm, tiểu cô nương nghiêm trang giơ kia khối cổ vịt mở miệng.
“Ngươi xem cái này cổ vịt, lại hương lại cay lại ăn ngon,” nói như vậy nàng chớp một đôi con ngươi, “Nhưng là đội trưởng không thể ăn.”
Trương Cẩn:……
Lưu Văn:……
An Hữu Chi:……
Tiểu Tường:……
Quỷ dị yên tĩnh lúc sau, Trương Cẩn nhịn không được dẫn đầu phun cười ra tiếng, sau đó giống như là liên hoàn phản ứng, dư lại mấy người tất cả đều là phun cười ra tới.
Tại đây một mảnh sung sướng bên trong, Cố Tầm Xuyên mặt hoàn toàn đen, đứng dậy, giơ tay đi niết tiểu cô nương mặt, “Ồn muốn chết, chân ngắn nhỏ.”
Sở Từ nhanh nhẹn sau này một trốn, tránh thoát Cố Tầm Xuyên tay, lúc này đây không có so đo Cố Tầm Xuyên nói, sung sướng gặm xong rồi cổ vịt, chạy đến phòng bếp đi tính toán đi tìm chút nước uống giải giải cay.
Tiểu Tường nén cười đi tới, đem trong tay đồ vật đặt ở trên bàn trà, “Ngươi đây là lại như thế nào trêu chọc nhân gia tiểu cô nương?”
Cố Tầm Xuyên thấp giọng hừ một tiếng, nhấc lên mí mắt nhìn hắn một cái mới là thấp giọng mở miệng, mang theo một chút ý cười.
“Đại khái khi dễ có điểm quá mức?”

Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ