Ngạnh nếu là nói quả thực có thể xưng được với làm ầm ĩ không được, nhưng chính là tại đây loại sự tình thượng đúng mực nắm chắc cực hảo, manh làm nhân tâm trung run lên.
Liền như vậy trong nháy mắt, mặc kệ nàng nghĩ muốn cái gì, Kiều Tư Duệ đều muốn như vậy đưa đến nàng trước mắt.
Kiều Tư Duệ hô một hơi, đáy mắt mang lên vài phần nhận mệnh, dứt khoát trực tiếp đem Sở Từ từ bên cạnh vị trí sơn như vậy ôm đến chính mình trong lòng ngực tới.
Sau đó ngăn chặn Sở Từ hơi hơi vặn vẹo động tác, đem Sở Từ hoàn toàn đè ở chính mình trong lòng ngực, không cho Sở Từ lại nhúc nhích.
“Thành thật điểm.” Kiều Tư Duệ như vậy nhàn nhạt mở miệng.
Từ Sở Từ trong tay đem chính mình di động lấy lại đây, quét màn hình di động liếc mắt một cái, sau đó đem đồ kho mở ra, thuận tay giải khóa một cái tư mật văn kiện, đưa điện thoại di động hướng tiểu cô nương trong tay một phóng, mày hơi chọn, “Xem đi.”
Này tiểu cô nương mặc dù là nhìn, cũng tóm lại là chạy không được, nếu này tiểu cô nương như vậy muốn biết, kia không bằng trước làm này tiểu cô nương hiểu biết hiểu biết hắn chiếm hữu dục, tỉnh đến lúc đó hắn phản ứng quá độ, này tiểu cô nương phản ứng không kịp dọa tới rồi, tuy rằng có chút sớm, nhưng cũng hoặc nhiều hoặc ít.
Sở Từ nghe vậy nhìn thoáng qua trong tay màn hình di động, mặt trên là sắp hàng chỉnh tề hình ảnh, mặt trên đều không ngoại lệ, toàn bộ là nàng.
Sở Từ tùy ý click mở mấy trương, sau đó không ngoài sở liệu, này đó ảnh chụp nàng một chút ấn tượng đều không có, chút nào không biết người này là sự tình gì đem này đó ảnh chụp chụp được tới.
Sở Từ đầu ngón tay ở trên màn hình hoạt động vài cái, rõ ràng hai người nhận thức cũng bất quá nửa cái học kỳ thời gian, người này di động bên trong tồn ảnh chụp cư nhiên đã là tam hạ hai hạ hoa không đến đế.
Người này bàn tay to như vậy niết ở Sở Từ bên hông, Sở Từ một đôi xinh đẹp đôi mắt nháy, cái miệng nhỏ thường thường còn muốn mở ra làm cái kia còn muốn tìm xem tồn tại cảm gia hỏa hướng nàng trong miệng tắc điểm cái gì ăn.
Hơn nữa này mặt trên ảnh chụp mặc kệ cái gì thời gian đoạn đều có, làm người căn bản tưởng tượng không ra, này đó ảnh chụp là cái kia ngày thường lười nhác lãnh lệ gia hỏa chụp được tới.
“Ngươi rốt cuộc là khi nào theo dõi ta?” Sở Từ chớp một đôi mắt to, liền như vậy ngồi ở hắn trong lòng ngực, thoạt nhìn đảo cũng là thực ngoan bộ dáng.
Kiều Tư Duệ đối nàng lời nói không có gì quá lớn phản ứng, chỉ là cực kỳ tự nhiên dùng đầu ngón tay nhéo lên Sở Từ một lọn tóc ở bên môi hôn nhẹ.
Trong lòng lại là nhịn không được theo Sở Từ lời nói bắt đầu suy tư.
Khi nào coi trọng cái này tiểu cô nương?
Từ lúc bắt đầu thanh âm thư thái, hắn cũng đã bắt đầu chú ý, nhưng không thể không thừa nhận, ngay từ đầu hắn cũng gần là cảm thấy Sở Từ thanh âm dễ nghe, không có khởi mặt khác quá nhiều ý tưởng.
Rốt cuộc tiểu cô nương liền như vậy nho nhỏ một con, bị nàng bộ môn bộ trưởng phòng lang giống nhau tư thái chặt chẽ hộ ở sau người, thoạt nhìn một chút đều không giống như là đã thành niên bộ dáng, hơn nữa kiều kiều nhược nhược, loại này tiểu cô nương nói như vậy đều rất là phiền toái, mà hắn, luôn luôn không thích trêu chọc loại này phiền toái, cho nên căn bản không nghĩ muốn để ý tới.
Sau lại theo chậm rãi ở chung, phát hiện tiểu cô nương tính cách cũng là ngoài ý muốn đối hắn ăn uống, ở chung lên rất là thoải mái, vì thế bắt đầu nghĩ cách cọ nàng chương trình học, bắt đầu nghĩ cách tiếp cận nàng, chính là vì làm nàng nhiều cùng chính mình nói nói mấy câu, nhiều đối chính mình biểu hiện ra cùng người khác không giống nhau biểu tình tới.
Mà đương hắn bắt đầu ở Sở Từ nơi này truy tìm nàng đối hắn cùng đối người khác không giống nhau biểu hiện thời điểm, nguyên bản hắn sở cho rằng phiền toái, đã sớm không phải phiền toái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!
FantasyHán Việt: Ngã từ chân tâm điềm Tác giả: Quân Khuynh Nguồn: https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-quy-suc-nam-than-sung-len-tr-XBb6DVS4CFV~o_uG#! Rõ ràng nói tốt ta chủ liêu, liêu nhân không thành phản bị liêu! # bác sĩ ca ca đẩy tơ vàng mắt kính:...