Bất lương hoa hậu giảng đường, nâng lên cao 1

341 13 0
                                    

Lúc sau sinh hoạt đảo rất là bình tĩnh, Tô Dư đất phong cũng là vẫn luôn không có ra cái gì đại sự tình.
Gia hỏa này luôn luôn là ở Sở Từ trước mặt làm nũng bán manh quán, sau lại cũng luôn là làm Sở Từ lấy hắn không có cách.
Chờ đến ý thức lại lần nữa trầm xuống, Sở Từ rời đi vị diện này thời điểm, cả người còn bị Tô Dư chặt chẽ ôm vào trong ngực.
Chờ đến ý thức lại lần nữa trở về, Sở Từ chỉ cảm thấy từ bên cạnh thổi qua tới một trận lạnh thấu xương phong.
Như là thứ gì từ bên cạnh hung hăng huy lại đây bộ dáng.
Bên tai truyền đến thét chói tai thanh âm.
Sở Từ không kịp tiếp thu cốt truyện, thân thể theo bản năng nghiêng người né tránh, sau đó dùng sức nắm xách theo một cục đá tạp lại đây người nọ tay.
Bởi vì Sở Từ sức lực không nhỏ, người nọ kêu lên một tiếng, trong tay hòn đá nháy mắt rơi xuống.
Sau đó chung quanh người còn không có tới kịp kinh ngạc, liền nhìn đến cái kia diện mạo hơi có chút bưu hãn nam sinh bị cái này nhỏ xinh nữ sinh nhéo thủ đoạn tới một cái xinh đẹp quá vai quăng ngã.
Giơ lên trên mặt đất từng trận tro bụi.
Đem hết thảy làm xong Sở Từ đây mới là phản ứng lại đây, chớp chính mình mắt to, nhìn thoáng qua trên mặt đất hòn đá, sau đó ngay sau đó đối Trà Bạch mở miệng.
"Đây là chính hắn trước đi lên động thủ, không thể trách ta."
Trà Bạch:......
Chung quanh người cũng là lập tức an tĩnh lại.
' phát hiện nhiệm vụ mục tiêu Việt Trạch, trước mặt luyến ái giá trị 0. '
Sở Từ dừng một chút, giương mắt hướng về chung quanh nhìn thoáng qua.
Vừa lúc nhìn đến đứng ở khoảng cách nàng ba năm bước xa cái kia ăn mặc giáo phục, mang theo mắt kính, thoạt nhìn hơi có chút vắng lặng trầm mặc thiếu niên.
Hắn hơi hơi nhấp môi cánh, kia kính đen hẳn là không có nhiều ít số độ, nhưng là bởi vì kia mắt kính khung quan hệ, thoạt nhìn có chút dày nặng.
Nhưng mặc dù là như thế cũng che dấu không được hắn cái loại này tuấn tú bộ dáng.
Giờ phút này hắn mày hơi hơi nhăn, trong tay còn cầm mấy quyển thư, một cái tay khác nâng lên, tựa hồ là muốn hỗ trợ bộ dáng, nhìn đến Sở Từ bộ dáng này cũng không khỏi sửng sốt.
Nhìn nhìn lại nằm trên mặt đất người nọ, Sở Từ nhướng mày, có chút lộng không hiểu hiện tại là tình huống như thế nào, làm Trà Bạch đem vị diện này tin tức truyền tới, ở mấy tức chi gian sửa sang lại hảo tin tức, tiếp nhận rồi thân thể này ký ức.
Nguyên chủ Sở Từ, Sở gia nhị tiểu thư, đỉnh đầu còn có cái rất là ưu tú tỷ tỷ, người trong nhà sở hữu tầm mắt chờ mong đều là dừng ở Sở Từ cái này tỷ tỷ Sở Tú Lưu trên người, đối với nguyên chủ từ trước đến nay là có chút xem nhẹ.
Ở như vậy tình huống dưới, ở như vậy gia đình điều kiện dưới, nguyên chủ vẫn luôn muốn khiến cho người trong nhà chú ý.
Chẳng qua mặc kệ là làm chuyện gì đều là so bất quá Sở Tú Lưu, trong nhà trưởng bối cũng không thế nào đem những việc này để ở trong lòng, thẳng đến nàng không cẩn thận gây ra họa.
Trong nhà các trưởng bối phản ứng làm từ nhỏ bị nuông chiều lên, hơn nữa khát vọng được đến chú ý Sở Từ dần dần đi oai.
Uống rượu hút thuốc đánh nhau, Sở Từ là lây dính một cái biến.
Sở gia cuối cùng thật sự là quản không được Sở Từ, hơn nữa nguyên chủ còn có mấy lần thiếu chút nữa thương đến trong tối ngoài sáng đối cái này muội muội nhẹ trào vài câu Sở Tú Lưu.
Lúc này chính là thọc tổ ong vò vẽ, cuối cùng Sở gia nhất trí quyết định, đem Sở Từ chuyển trường tới rồi J Thị.
Mà Sở gia thế lực phạm vi chủ yếu là ở w thị.
Đây là Sở Từ chuyển tới J Thị tháng thứ nhất, bởi vì ngày thường hoành hành ngang ngược quán, đi vào bên này cũng không biết thu liễm.
Diện mạo lại là tương đương xinh đẹp tinh xảo, liền tính là nàng không chính mình tìm phiền toái, phiền toái cũng là chủ động tìm tới nàng.
Mà lúc này đây vừa lúc gặp được ở này mấy tên côn đồ, cùng Việt Trạch cùng nhau bị chắn ở bên này.

Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ