Loại vẻ mặt này làm Trần Tiêu hơi hơi cứng đờ, còn không có phản ứng lại đây rốt cuộc đã xảy ra cái gì, liền thấy hắn lại nhanh chóng thay đổi cảm xúc, thân mình bất động thanh sắc lui về phía sau một đi nhanh, đè thấp thanh âm, thanh âm kia mang theo thiếu niên thanh thúy, mơ hồ như là có hai phân ý cười, nhưng lại như là không có, “Ngươi xem phía sau.”
Trần Tiêu cương thân mình nhìn thoáng qua phía sau, liền thấy một con quái vật không biết khi nào từ bọn họ ẩn nấp góc bên kia xuyên qua đi.
Tuy rằng kia quái vật còn cũng không có nhìn đến bọn họ, nhưng liền ở kia trong nháy mắt, cùng kia đồ vật khoảng cách vẫn là thân cận quá chút.
Trần Tiêu tuổi vẫn là quá tiểu, lập tức bị loại này đánh sâu vào sợ tới mức té ngã trên mặt đất, hét lên một tiếng, nháy mắt đem chung quanh quái vật lực chú ý toàn bộ đều hấp dẫn lại đây.
Ngu xuẩn.
Triệu Cẩn Hoài đáy mắt không có chút nào biến hóa, thân mình nhanh chóng triệt thoái phía sau, làm ra tránh né hành động tới, chẳng qua này động tác tuy rằng là mau, nhưng mang theo vài phần thất tha thất thểu hương vị, rất xa vừa thấy tựa như cũng là bị kinh hách tới rồi giống nhau.
Ở Trần Tiêu kia thanh tiếng thét chói tai âm lúc sau, Sở Từ nhanh chóng quay đầu lại xem qua đi, nhìn thấy bên kia tình huống, không hề có chần chờ, bước nhanh hướng về siêu thị trước đài chạy tới, gặp được xông lên quái vật trong tay ống thép cũng không hề có lưu tình, lập tức đem kia quái vật mặt đánh huyết nhục mơ hồ, hơn nữa bị Sở Từ mạnh mẽ ném đi đi ra ngoài.
Dùng lực đạo tựa hồ là có chút lớn.
Sở Từ nhéo kia ống thép, đem rơi rụng trên mặt đất tân khóa tân chìa khóa nắm lấy tới, vô tình chi gian nhìn đến bên cạnh rơi xuống còn dùng plastic thân xác bao đèn pin, Sở Từ cũng là đem thứ này lập tức sủy lên, một bên cân nhắc chính mình xuống tay lực đạo, một bên nhanh chóng hướng về hai cái tiểu bằng hữu phương hướng chạy tới.
Tiểu nam hài chạy chính là mau, mắt thấy Trần Tiêu té ngã trên mặt đất hoàn toàn vô pháp nhúc nhích, mà Triệu Cẩn Hoài đã là hướng nàng phương hướng chạy một đoạn ngắn khoảng cách.
Nhìn Sở Từ phản ứng nhanh như vậy, hắn đáy mắt xẹt qua một đạo kinh ngạc, theo bản năng giơ tay giữ chặt Sở Từ tay.
Thân mình hơi run, thanh âm tựa hồ đều đang run, lại là vững chắc đem Sở Từ bước chân bám trụ, “Tỷ tỷ.”
Không đợi Triệu Cẩn Hoài lại nói điểm cái gì, trong tay hắn nắm Sở Từ tay nháy mắt chính là bị trừu trở về, sau đó ở Triệu Cẩn Hoài còn không có phản ứng lại đây thời điểm, hắn liền cảm giác chính mình hai chân bay lên không.
Một đôi màu hổ phách đôi mắt nháy mắt trừng lớn, theo bản năng giơ tay ôm ôm lấy trước mắt người cổ.
Cư nhiên là đem hắn bế lên tới.
‘ Triệu Cẩn Hoài luyến ái giá trị +3, trước mặt 8. ’
Sở Từ động tác như cũ thực mau, Triệu Cẩn Hoài vững vàng ôm lấy nàng, nhìn nàng ở kia quái vật nhào lên tới trước một giây đem kia quái vật trong nháy mắt đá phiên trên mặt đất.
Động tác dứt khoát lưu loát, nàng đen nhánh sợi tóc xẹt qua hắn gương mặt, sau đó khom lưng thuận tay đem sợ tới mức tê liệt ngã xuống trên mặt đất Trần Tiêu cũng là xách lên, nhanh chóng đi tới kia siêu thị kho hàng đại khóa nơi đó.
Triệu Cẩn Hoài bị Sở Từ ôm vào trong ngực nhưng thật ra không có gì bài xích tâm lý, nhưng chờ đến Sở Từ đem Trần Tiêu cũng là xách lên tới ôm vào trong lòng ngực thời điểm, này tiểu nữ hài trên người hơi thở làm hắn bất động thanh sắc nhíu nhíu mày, đáy mắt mơ hồ xẹt qua một đạo chán ghét.
Ngay sau đó hắn thân mình đã bị buông.
Sở Từ trong tay ống thép rơi xuống, hung hăng nện ở kia kho hàng khóa lại.
Kia vừa thấy chính là mới tinh rất là kiên cố khóa cư nhiên là ở Sở Từ một kích dưới tạp ra một cái đại lỗ thủng tới.
Trần Tiêu chính kinh hoảng cũng không có thấy, Triệu Cẩn Hoài nhưng thật ra bất động thanh sắc toàn bộ xem ở trong mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!
FantasyHán Việt: Ngã từ chân tâm điềm Tác giả: Quân Khuynh Nguồn: https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-quy-suc-nam-than-sung-len-tr-XBb6DVS4CFV~o_uG#! Rõ ràng nói tốt ta chủ liêu, liêu nhân không thành phản bị liêu! # bác sĩ ca ca đẩy tơ vàng mắt kính:...