Ngạo kiều bá luôn có điểm ngọt 1

440 14 0
                                    

Lúc sau hai người kết hôn, hôn sau sinh hoạt nhưng thật ra tương đối bình tĩnh, Sở Từ bên kia thân thích nghe nói Sở Từ ở kinh đô sự tình, nhưng thật ra muốn tới lôi kéo làm quen làm thân thích, chẳng qua các nàng giai đoạn trước làm quá lợi hại, hơn nữa thủ đoạn cũng quá mức với thấp kém, Sở Từ còn không có lên sân khấu đâu, những người này chính là bị Kiều Tư Duệ cấp đuổi đi.
Kiều Tư Duệ vẫn luôn vẫn là như vậy cái tính tình, Lương Cửu Châu ở hai năm lúc sau lại cùng nguyên bản bạn gái lâm vào ái hải, cuối cùng cuối cùng là được như ước nguyện kết hôn, cái này chính là nhưng kính cùng chung quanh người khoe ra.
Đặc biệt người này đối với Kiều Tư Duệ lúc trước nói câu kia ‘ không phải ngươi ngươi cầu cũng cầu không được ’ nói canh cánh trong lòng, thế cho nên nhiều lần tới cửa khoe ra bị Kiều Tư Duệ xách đi ra ngoài ném tới ngoài cửa, cơ hồ đem người này xếp vào chính mình sổ đen bên trong đi.
Cuối cùng Sở Từ cùng Kiều Tư Duệ là ở một cái an bình sáng sớm rời đi, kia cũng là giữa hè nhập thu thời điểm, đúng là hai người tương ngộ mùa, hai người gắn bó ở bên nhau cuối cùng chìm vào hắc ám.
Chờ đến Sở Từ lại lần nữa tỉnh lại thời điểm, chung quanh đã là thay đổi một cái bộ dáng.
Hiện tại hẳn là sáng sớm, tia nắng ban mai ánh sáng nhạt từ hồng nhạt bức màn khe hở xuyên thấu qua tới, đem chung quanh một mảnh sắc màu ấm dịu dàng sắc điệu phòng chiếu sáng lên, Sở Từ tay nhỏ chống cằm, đầu ngón tay tại hạ ba thượng một chút một chút điểm, đánh giá một vòng.
Trên vách tường đáng yêu tiểu động vật đồng hồ biểu hiện hiện tại là sáng sớm tám giờ, lấy chung quanh trang trí cùng phòng lớn nhỏ còn có những cái đó lung tung rối loạn đồ vật, Sở Từ dự tính thân thể này đại khái lại là một cái nhà giàu tiểu thư giống nhau.
“Tiểu Bạch, đem vị diện này tin tức phát lại đây đi.” Sở Từ chớp chính mình đôi mắt, nhìn thoáng qua chính mình vị diện này trắng nõn thon dài dị thường đẹp tay, mở miệng.
Trà Bạch ở Sở Từ trong đầu mặt lại là nhắc mãi dặn dò vài câu, đây mới là đem vị diện tin tức gửi đi lại đây.
Vị diện này Sở Từ thật là cái đại gia tiểu thư, phụ thân mẫu thân đều là thương nghiệp cường đạo, hàng năm trong ngoài nước nơi nơi chạy, mà Sở Từ mẫu thân là từ xa xôi khu vực thi đậu đại học, cuối cùng nhận thức Sở Từ phụ thân, đã trải qua sự tình các loại mới là thuyết phục Sở Từ gia gia nãi nãi cùng Sở Từ phụ thân ở bên nhau.
Sau đó chính là lấy Sở gia đương gia chủ mẫu thân phận bắt đầu cùng Sở Từ phụ thân cùng nhau quản lý Sở thị, theo sau sinh hạ Sở Từ, nhưng Sở Từ mẫu thân cũng là vì sinh ra ở xa xôi khu vực vốn dĩ chính là đã chịu một ít bất lương tư tưởng ảnh hưởng, hơn nữa cá tính hiếu thắng, còn có Sở Từ gia gia cả ngày nói Sở gia một mạch đơn truyền, nhất định phải có cái nam hài mới được.
Cũng chính là những lời này khiến cho nguyên chủ tuy rằng là áo cơm vô ưu, như là cái tiểu công chúa giống nhau, nhưng nhiều ít vẫn là có chút không chịu chờ thời.
Mãi cho đến nguyên chủ thượng cao tam thời điểm, Sở mẫu lại lần nữa mang thai, sinh hạ Sở Từ đệ đệ, sở trọng cảnh, đến từ Sở Từ gia gia áp lực đây mới là thiếu không ít, mà vốn dĩ Sở mẫu muốn giúp đỡ Sở phụ quản lý công ty, ngày thường nơi nơi bận rộn, liền cố không quá thượng Sở Từ, hiện tại càng là đem có thể đặt ở hài tử trên người tinh lực trên cơ bản đều cho sở trọng cảnh.
Sở Từ hiện tại đã tốt nghiệp đại học hai năm, sở trọng cảnh đã sáu tuổi, cũng là vì gia đình quan hệ tính cách có chút âm tình bất định, tốt thời điểm rất là ôn nhu, nhưng là cãi nhau đại tiểu thư tính tình tới thời điểm cũng là làm người chịu không nổi.
Lại là bởi vì cái này tính cách, sở trọng cảnh trước kia nghịch ngợm gây sự thời điểm đã từng đem nguyên chủ chọc phiền quá một lần, nguyên chủ đẩy hắn một phen, kết quả tiểu gia hỏa này đứng không vững, thất tha thất thểu thiếu chút nữa từ thang lầu thượng ngã xuống đi.

Xuyên nhanh: Quỷ súc nam thần, sủng lên trời!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ