Chương 4: Cứu người

1K 107 4
                                    

"Thiên nột nói nhiều, hù chết bổn bảo bảo!" Hệ thống mới vừa vừa online liền thấy nhà mình ký chủ sắp bị xe đâm bay bộ dáng, sợ tới mức thiếu chút nữa linh hồn xuất khiếu.

Nó mới đi rồi mấy ngày, chính mình gia tử tử liền gặp như vậy đại nguy hiểm, về sau nhưng làm sao bây giờ? Nó nào còn dám rời đi nhãi con nửa bước?

"Này tiền tiêu giá trị, phòng ngự loại hình đạo cụ thật sự là quá trọng yếu!" Hệ thống lòng còn sợ hãi, nghĩ ít nhiều chính mình lúc gần đi đổi một cái phòng ngự loại hình tiểu đạo cụ, tuy rằng cơ hồ đào rỗng nó tiểu kim khố, bất quá cũng đáng!

"Nhãi con, nhãi con? Ngươi là đang tìm cái gì sao?" Hệ thống thật vất vả mới trấn an hảo tự cái trái tim nhỏ, quay đầu liền phát hiện nhà mình ký chủ dường như có chút lo âu ở cái này giá rẻ cho thuê trong phòng chuyển động.

Từ cùng ký chủ ký hợp đồng lúc sau, chưa bao giờ gặp qua nàng có cảm xúc hệ thống cảm giác có chút không thể tưởng tượng, có phải hay không chính mình ánh mắt xảy ra vấn đề?

Đương nhiên, hệ thống cũng không có trông cậy vào nhà mình nhãi con có thể cho nó cái gì đáp lại, quan vọng trong chốc lát, hệ thống chỉ cho là Cố Khinh Lan vừa tới đến xa lạ hoàn cảnh có một ít không thích ứng.

Không sai, hiện tại các nàng đã tới rồi chính xác thời gian điểm, cũng chính là nữ chủ tiến vào trường học tiền tam tháng.

Bất quá bởi vì phía trước Cố Khinh Lan loạn nhập, làm cho nhân vật băng đến rất lợi hại, cuối cùng trực tiếp chơi biến mất, thế giới này cũng tự động tuyển ra một cái nhân vật bổ túc Cố Khinh Lan suất diễn.

"Ở nhãi con ngươi mất tích hai năm lúc sau, nhà ngươi bên trong người gặp một cái cùng ngươi có năm sáu thành tương tự cô nhi, đơn giản trực tiếp nhận nuôi nàng đương dưỡng nữ, đặt tên vì Mộ Ức Lan, người này thay thế được ngươi nguyên lai thân phận." Tự nhiên cũng tiếp nhận ký chủ làm sự tình cái kia suất diễn, ngay từ đầu hệ thống còn sầu như thế nào làm ký chủ đem ác độc nữ xứng suất diễn diễn xuống dưới, không nghĩ tới trời xui đất khiến dưới thế nhưng ngoài ý muốn để cho người khác bối nồi, thật là...... Quá tuyệt vời!

Hệ thống âm thầm cho chính mình so cái ngón tay cái, không hề có chú ý tới Cố Khinh Lan càng thêm có vẻ nôn nóng cảm xúc.

Lúc trước ký chủ bị xe đụng phải, hảo tâm Minibus tài xế đem ký chủ thân thể đưa đến bệnh viện, thời không quản lý cục tổng bộ bên kia chuyển phát nhanh tới một cái Cố Khinh Lan lâm thời giả thuyết thay thế linh hồn, nói trắng ra là càng như là một cái trí năng AI, hoàn toàn phục chế Cố Khinh Lan tính cách năng lực chờ một loạt đồ vật, ở Cố Khinh Lan không ở nhật tử trung quy trung củ thay thế nàng.

"Cố Khinh Lan" sau khi tỉnh lại ở vào "Mất trí nhớ" trạng thái, Minibus tài xế vợ chồng không có hài tử, nhìn đến Cố Khinh Lan mất trí nhớ, cũng tìm không thấy nàng người nhà, liền nhận nuôi nàng.

[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ