Chương 143

472 43 0
                                    

Tân niên bắt đầu, ly không về môn gần nhất cái kia trấn nhỏ có vẻ phá lệ náo nhiệt.

Liền tại đây sáng sớm thượng, Dạ Duy Sanh thực hiện chính mình hứa hẹn, ôm Cố Khinh Lan đi vào nơi này.

"Ta nhớ rõ nhà này hoành thánh tốt nhất ăn, nhà hắn bánh bao nhỏ cũng không tồi, khi còn nhỏ ta thường thường chuồn êm lại đây ăn, hôm nay cũng mang ngươi tới nếm thử." Dạ Duy Sanh thuần thục tìm được một nhà cửa hàng, ở lão bản đắp lều nội tìm một cái vị trí ngồi xuống sau hướng lão bản muốn hai chén hoành thánh, một vỉ bánh bao nhỏ.

"Được rồi!" Lão bản sảng khoái đáp ứng rồi một tiếng.

Chung quanh có vài đạo ánh mắt trộm nhìn chăm chú vào Dạ Duy Sanh, ở cái này bình thường trấn nhỏ, nơi nào gặp qua như vậy tiêu chí mỹ nhân? Cái này không kiến thức người hận không thể tròng mắt đều dính vào Dạ Duy Sanh trên người.

Làm người tập võ, Dạ Duy Sanh đối ánh mắt loại đồ vật này còn xem như tương đối mẫn cảm, những cái đó làm nàng không thoải mái ánh mắt nhìn chằm chằm vào chính mình không bỏ, đã bước đầu làm nàng thực không cao hứng!

Dạ Duy Sanh ngẩng đầu nhìn vài lần, kia lạnh băng con mắt hình viên đạn đem vài người tầm mắt dọa trở về.

"Hảo lãnh!" Đột nhiên có mấy người run bần bật ôm chính mình, tuy rằng là mùa đông, nhưng là bọn họ xuyên y phục cũng đủ dày, như thế nào đột nhiên trở nên như vậy lãnh? Hơn nữa là càng ngày càng lạnh, lãnh đến cuối cùng bọn họ thật sự chịu không nổi, một đám đều chạy đi ra ngoài.

Dạ Duy Sanh không có chú ý kia mấy cái bị chính mình trừng người đột nhiên động kinh dường như chạy đi ra ngoài, bởi vì hoành thánh đã tới rồi, nàng đem chính mình kia chén đặt ở một bên, lấy tới Cố Khinh Lan chén, dùng cái muỗng đem một đám tiểu hoành thánh thổi lạnh sau lại đút cho Cố Khinh Lan.

Uy xong hoành thánh uy bánh bao nhỏ, Cố Khinh Lan vội vàng giơ tay ngăn cản, "Ta chính mình ăn là được, ngươi chạy nhanh ăn trước hoành thánh đi! Một hồi lạnh liền không thể ăn!"

"Hảo." Dạ Duy Sanh đem chiếc đũa đặt ở Cố Khinh Lan tay phải trung, lại đem dấm đĩa đặt ở nàng bên tay trái, bảo đảm nàng có thể phương tiện kẹp đến bánh bao nhỏ sau, mới bưng tới chính mình chén.

Nhưng mà nàng còn không có ăn hai khẩu, bên ngoài đột nhiên có một đạo phi thường hình bóng quen thuộc đối nàng làm cái thủ thế.

Dạ Duy Sanh nhíu nhíu mày, buông trong tay chén cũng đối Cố Khinh Lan nói: "Ngốc tại nơi này đừng nhúc nhích, ta đi một chút sẽ về."

"Ân." Cố Khinh Lan gật gật đầu.

Dạ Duy Sanh trước khi đi còn làm ơn một chút lão bản, làm hắn hỗ trợ chăm sóc một chút Cố Khinh Lan.

"Không thành vấn đề!" Lão bản trời sinh tính hào sảng, điểm này tiểu vội tự nhiên sẽ giúp.

Dạ Duy Sanh trong khoảng thời gian này rất bận, Cố Khinh Lan biết nàng gần nhất đặt chân triều đình, hơn nữa âm thầm ở tra thứ gì, không về môn ảnh vệ cơ hồ không có ngốc tại bên trong cánh cửa thời điểm, toàn bộ trời nam đất bắc nơi nơi chạy.

[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ