Chương 158

386 35 0
                                    

Nửa tháng lúc sau, võ lâm minh chủ Mạnh uy lấy tư nhân danh nghĩa mời các đại môn phái chưởng môn nhân, về đến nhà trung làm khách.

Mạnh uy ngồi ở chủ tọa thượng, khẩn kề tại hắn bên người chính là một vị súc phát bạc trắng lão giả, bất quá kia lão giả thoạt nhìn khổng võ hữu lực, một đôi hổ mắt bày ra thần □□ thế phi phàm, người bình thường chỉ sợ cũng không dám nhìn thẳng hắn, làm người nhìn không ra hắn đã là một cái qua tuổi thất tuần lão nhân.

Các đại môn phái chưởng môn ấn trình tự theo thứ tự ngồi xuống, mà ở cuối cùng phương trong một góc, ngồi một cái dùng áo đen đem chính mình bọc đến kín mít người, không biết nam nữ.

"Các vị, hôm nay ta bí mật mời các vị tới mục đích, đã ở tin trung kỹ càng tỉ mỉ nói qua, tin tưởng các vị nếu nguyện ý tiến đến, như vậy khẳng định là làm tốt tính toán." Mạnh uy đứng lên, hướng mọi người giới thiệu bên cạnh hắn vị này lão gia tử.

"Vị này, là uy tây tướng quân, tướng quân chiến công hiển hách bảo hộ quốc gia của ta ranh giới, nghĩ đến chư vị chưởng môn hẳn là biết được."

"Thế nhưng là uy tây tướng quân! Cửu ngưỡng đại danh!" Các vị chưởng môn sôi nổi chào hỏi.

"Chư vị không cần khách khí." Uy tây tướng quân kiều hạc thừa vẫy vẫy tay, trên người cũng không có gì lâu cư địa vị cao ngạo mạn, nhưng từ hắn tiến Mạnh phủ tới nay, mày liền vẫn luôn là khóa chặt, cho người ta cảm giác rất là nôn nóng bộ dáng.

"Hiền chất, lão phu từ trước đến nay là cái thẳng thắn tính tình, cũng liền bất hòa ngươi đâu phần cong, năm đó nữ nhi của ta cùng con rể một nhà diệt môn thảm án, ngươi nói tìm được rồi nhân chứng, ở nơi nào?" Kiều hạc thừa hỏi.

"Lão tướng quân đừng vội......"

"Lão phu có thể không vội sao? Lão phu liền như vậy một cái thân sinh nữ nhi, từ nhỏ đến lớn phủng ở lòng bàn tay đều sợ nàng quăng ngã, kết quả một buổi tối, nàng cùng nàng hài tử, trượng phu toàn bộ chết thảm nhân thủ, này một hơi lão phu nhịn như vậy nhiều năm, có thể nào chờ đến đi xuống! Ngươi nói nữ nhi của ta một nhà chết ở cái kia kêu Dạ Duy Sanh trong tay, ta đã xin chỉ thị Hoàng Thượng điều tới ta thân quân, chỉ cần chứng cứ vô cùng xác thực, lão phu lập tức đi bình không về môn!"

"Lão tướng quân thả bình tĩnh, chớ có lo lắng thân mình, ngài nữ nhi thù định là có thể báo." Mạnh uy mặt ngoài sầu lo, nội tâm lại nhạc nở hoa, này còn không phải là hắn muốn sao, vị này tướng quân thân quân a! Bình không về môn đỉnh núi cũng không phải là nói giỡn!

"Mạnh minh chủ, tuy nói năm đó nữ nhi của ta một nhà ngộ hại, có nghe đồn nói là Dạ Duy Sanh việc làm, nhưng lão phu bất hạnh không có chứng cứ, vẫn luôn không thể làm cái gì, lão phu tuy rằng tang nữ bi thống, lại cũng không thể ngộ sát vô tội, lúc này mới nhất đẳng chờ tới rồi hiện tại." Kiều hạc thừa tưởng niệm nữ nhi ngày xưa ở chính mình dưới gối thừa hoan bộ dáng, trong lòng càng thêm bi thống, cả người đều già rồi rất nhiều. "Cho nên Mạnh minh chủ a, nếu có nhân chứng, liền dẫn tới đi, lão nhân ta tuổi lớn, sống không được bao lâu, chỉ hy vọng có thể chạy nhanh vì nữ nhi báo thù, làm như vậy phụ thân sau khi chết cũng có mặt đi xuống thấy nàng."

[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ