Ta kêu Triệu Hàn Quân, sinh ra với sông Tương vương phủ, phụ thân là một cái vô năng rồi lại dã tâm bừng bừng người, bình sinh chỉ làm một chuyện lớn còn lôi kéo toàn phủ cho hắn chôn cùng.
Mẫu thân của ta, sinh ra với thư hương dòng dõi, dịu dàng khả nhân lại học được nàng phụ thân đầy bụng tài hoa, nhưng lại không học được ở vương phủ hậu viện sinh tồn thủ đoạn, vì thế nàng ở sinh hạ muội muội sau không bao lâu, liền bệnh chết, chết ở không người đặt chân trong thiên viện.
Mười tuổi trước kia, ta sinh hoạt là không thấy ánh mặt trời, chỉ cần muội muội là ta cây trụ, bọn hạ nhân thường thường quên hoặc cố ý không hướng nơi này đưa cơm, muội muội đói đến oa oa khóc lớn, ta chỉ có thể nghĩ cách lộng ăn.
Kỳ thật ngay từ đầu đảo cũng không có gì, thiếu y thiếu thực cũng không đáng sợ, ta có thể trộm lỗ chó chui ra đi, ở trên phố tìm điểm việc.
Nghênh Tiên tửu lầu lão bản nương là người tốt, thấy ta đáng thương liền cho ta an bài một ít nhẹ nhàng sống, trả lại cho ta bao tam cơm, này đó ngân lượng hơn nữa vương phủ tầng tầng bóc lột sau dư lại kia mấy cái tiền đồng, cùng muội muội cùng nhau sống sót cũng không khó.
Nhưng là, vương phủ có một cái với ta mà nói là chân chính ác mộng người —— Triệu Vi Nhung, trước phản bội đảng Tam hoàng tử chi tử.
Đến nỗi ta như thế nào biết hắn thân phận, kia còn muốn quy công với chính hắn mỗi ngày ở trước mặt ta khoe ra chính mình thân phận nhiều hiển hách dường như, phụ thân phủng hắn, cùng điều cẩu giống nhau, bất quá là một nghịch tặc, vẫn là cái không đầu óc, nói hắn có thể ngồi trên ngôi vị hoàng đế ta thật đúng là không tin.
Bất quá, cái đương hoàng đế cùng ta không quan hệ, ta hiện tại chỉ nghĩ cùng muội muội sống sót, nhưng mà, ta tránh phiền toái, thiếu không đại biểu phiền toái liền không tới tìm ta.
Thất Tịch tiết, bên ngoài náo nhiệt phi phàm, ta sờ sờ chính mình túi tiền, bên trong tích cóp một chút tiền, có thể cấp muội muội mua một ít tiểu ngoạn ý.
Vì thế đem muội muội hống ngủ sau, ta trộm lưu đi ra ngoài, bên ngoài thực náo nhiệt, không tự giác liền chậm.
Đi tới đi tới, ta một không cẩn thận đá tới rồi cái gì, ta cầm lấy vừa thấy, cư nhiên là một cái tinh xảo đèn lồng!
Thật xinh đẹp! Mặt trên tinh xảo đồ án nàng chưa bao giờ gặp qua.
“Ngươi cư nhiên dám trộm ta đồ vật! Tiểu tiện nhân đi tìm chết đi!”
Trong tay đồ vật bị cướp đi ném xuống đất, ngay sau đó chính là một đốn tay đấm chân đá, ta nhất thời ngây ngẩn cả người, ăn không ít đánh, ta không nghĩ tới thế gian còn có như vậy trùng hợp sự tình, ta bất quá tùy tay nhặt đèn lồng cư nhiên sẽ là này ác quỷ!
Lúc sau hắn lại nói rất nhiều khó nghe nói, ta yên lặng chịu đựng hắn quyền cước, chỉ hy vọng hắn sớm một ít mệt mỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệu
General FictionThể loại: Bách hợp, xuyên nhanh, hệ thống, HE Tác giả: Lũ Ngọc Tài Băng Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hoan thoát bản: Hệ thống 1086 mỗi ngày lấy nước mắt rửa mặt, bởi vì nó trói định ký chủ chẳng những đầu óc không được tốt, còn không muốn trị, quan tr...