Hoàng cung.
"Tuy nói ngày gần đây tới nay quốc sự bận rộn, nhưng hoàng đế cũng muốn chiếu cố hảo tự mình thân thể nha." Quần áo đẹp đẽ quý giá phụ nhân ngồi ở hoàng đế giường trước, trong giọng nói tràn đầy quan tâm, nhưng là ánh mắt lại như dao nhỏ giống nhau quét ở nằm ở trên giường người.
"Làm phiền mẫu hậu nhớ mong, trẫm sẽ chiếu cố hảo tự mình, khụ khụ......" Nằm ở trên giường người ho khan vài tiếng, tiếng nói khàn khàn, như là bệnh không nhẹ.
"Thái y đâu? Đám kia lang băm nói như thế nào? Hoàng đế đều bị bệnh nhiều thế này thiên, vì sao còn không thấy chuyển biến tốt đẹp!"
"Hồi Thái Hậu nương nương nói, bệ hạ đây là quá mức làm lụng vất vả quốc sự, lại không cẩn thận tà phong nhập thể, cũng không lo ngại, chỉ cần hảo hảo tu dưỡng liền có thể." Phụ trách cấp "Hoàng đế" chữa bệnh thái y quỳ gối Thái Hậu bên người, nơm nớp lo sợ nói.
"Không có trở ngại liền hảo, ai gia này trái tim nhưng xem như buông xuống......" Thái Hậu lại lôi kéo hoàng đế hàn huyên một lát việc nhà, nhìn đối phương thật sự mệt mỏi, mới đứng dậy mang theo một đám thái giám cung nữ mênh mông cuồn cuộn rời đi.
Chờ đến Thái Hậu trở về tẩm cung bên trong, phất phất tay làm mọi người đến bên ngoài chờ đợi, mà nàng chính mình tắc đi vào chính mình mép giường, chuyển động một cái đặt ở ngăn tủ thượng bình hoa.
"Kẽo kẹt......" Theo một đạo rất nhỏ tiếng vang, trên vách tường đột nhiên mở ra một cái ám đạo nhập khẩu.
Thái Hậu điểm cái đèn dầu, đi vào ám đạo trung.
"Như thế nào?"
"Hừ, hoàng đế hôn đầu, vì cái tiểu nha đầu cư nhiên ở ngay lúc này chạy tới Giang Nam, quả nhiên là mỹ nhân hương anh hùng trủng."
"Ngài thật xác định trên giường nằm không phải hoàng đế sao?" Ở mật đạo trung, sớm có một cái ăn mặc áo đen người đứng xin đợi Thái Hậu.
"Tự nhiên, tốt xấu hoàng đế cũng là ai gia nhìn lớn lên, có phải hay không hoàng đế, ai gia liếc mắt một cái là có thể xem ra tới." Thái Hậu khóe miệng lộ ra một mạt lệnh người sợ hãi tươi cười, "Cơ hội đến."
"Quả nhiên là mao đầu tiểu tử, khó thành châu báu, nhưng thật ra tiện nghi chúng ta." Người áo đen cười một chút, đối Thái Hậu nói: "Như thế, còn muốn chúc mừng nương nương."
Thái Hậu tâm tình cực hảo, nàng tỉ mỉ bố trí như vậy nhiều năm, rốt cuộc có thể thu võng.
"Đúng rồi, nương nương, thần còn tra được một việc, là về hoàng đế cái kia đặt ở đầu quả tim nữ tử."
"Nga? Chuyện gì?" Thái Hậu ý bảo người kia nói.
"Cái kia nữ tử tên là văn thừa nguyệt, thần thủ hạ cũng là thật vất vả mới đào ra nàng thân phận thật sự." Người áo đen nói: "Nàng chính là năm đó văn gia sản tàng tiền triều huyết mạch chi nhất!"
"Tiền triều công chúa?" Thái Hậu kinh ngạc một chút, rốt cuộc đối với tiên hoàng tàn sát văn gia một chuyện, nàng biết đến rõ ràng, tiên hoàng rõ ràng kế hoạch chu đáo chặt chẽ, lại mạc danh vẫn là làm kia hai vị công chúa đào tẩu, hơn nữa nhiều năm không có tin tức, lại không nghĩ rằng vô tâm cắm liễu, thế nhưng bị bọn họ gặp gỡ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệu
Narrativa generaleThể loại: Bách hợp, xuyên nhanh, hệ thống, HE Tác giả: Lũ Ngọc Tài Băng Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hoan thoát bản: Hệ thống 1086 mỗi ngày lấy nước mắt rửa mặt, bởi vì nó trói định ký chủ chẳng những đầu óc không được tốt, còn không muốn trị, quan tr...