Lại là một cái kinh thiên xoay ngược lại, ở ngồi mọi người đều là võ lâm thượng đức cao vọng trọng hạng người, nói cách khác kia đều là một đám cáo già, nhưng là tại đây hai cái phóng tới hiện đại đều có thể vinh hoạch Oscar ảnh đế thưởng người trước mặt, chỉ có thể ngươi nhìn xem ta, ta nhìn xem ngươi, tĩnh xem này biến.
Khâu bình lộc chút nào không hoảng loạn đứng, về đối phương phản công tình huống, vị kia đã sớm đã nghĩ đến, tính tính thời gian, hắn hẳn là tới rồi.
"Xin lỗi các vị, ta đã tới chậm." Một thân bạch y, mang theo một chút thanh lãnh hơi thở nam tử đi đến, đánh vỡ này một phòng tĩnh mịch không khí.
"Này không phải thần y sao!" Đắc tội ai cũng không thể đắc tội đại phu, huống hồ Dược Vương Cốc luôn luôn giúp mọi người làm điều tốt, này đó chưởng môn nhìn thấy vị này, lập tức liền mang lên ba phần tươi cười.
"Nghe nói minh chủ trong phủ có đại sự xảy ra, có người mời ta tiến đến, nói là làm ta giám định dắt tâm cổ."
Vì cái gì người này sẽ đến? Mạnh uy suýt nữa khống chế không được chính mình thần sắc, hắn không phải từ thủy trấn rời đi sau liền hướng phương bắc đi sao?
Miêu Cương nữ tử lộ ra một bộ cười lạnh, "Có lẽ các ngươi này đó Trung Nguyên nhân không tin ta, vậy các ngươi Dược Vương Cốc lời nói, nhưng nên tin, minh chủ đại nhân, giao ra ngươi máu tươi đi?"
Bị người tính kế! Giờ phút này nếu là Mạnh uy không bao giờ có thể thấy rõ thế cục, kia hắn liền làm không công nhiều năm như vậy võ lâm minh chủ!
Chính mình huyết tuyệt đối không thể cho hắn, hắn là tin tưởng đối phương y thuật, một khi đem huyết cho hắn, đối phương liền nhất định có thể tra ra chính mình trong cơ thể có dắt tâm cổ mẫu cổ.
"Minh chủ! Hồ dao phái truyền đến khẩn cấp mật tin!" Liền tại đây quan khẩu, Mạnh uy thủ hạ đột nhiên đưa lên một phong thơ.
Mạnh uy đột nhiên nghĩ tới chính mình đã từng làm hồ dao phái giúp chính mình tra đồ vật, trong lòng đại hỉ, vội vàng tiếp nhận thư tín mở ra vừa thấy.
"Hừ! Xem ra đã không cần phải." Mạnh uy run run trên tay thư tín, "Về khâu huynh bị giết một chuyện, này nhiều năm qua ta vẫn luôn ở điều tra, nguyên bản cho rằng tìm được rồi khâu bình lộc, này án tử cũng liền phá, nhưng không nghĩ tới ngươi lại là cái lòng lang dạ sói đồ vật! Ngươi huynh trưởng là bị ngươi giết! Khó trách nhiều năm như vậy ta cái gì cũng không điều tra đến ra tới!"
Đây là thứ gì? Khâu bình lộc không có Mạnh uy năng đủ tàng khí, nhìn trong tay hắn thư tín, theo bản năng liền cảm giác không ổn.
"Các vị thỉnh xem, đây là hồ dao phái điều tra ra tới đồ vật, năm đó cái này súc sinh thế nhưng liên hợp xú danh rõ ràng tấn sơn tam tử, giết hại hắn huynh trưởng cả nhà!" Mạnh uy đem hồ dao phái viết cho chính mình thư tín cho chư vị chưởng môn, từ phong thư lấy ra một khác trương ố vàng giấy, nhìn hai mắt sau đưa cho bên người kiều hạc thừa.
"Này phong thư kiện là năm đó khâu bình lộc viết cấp tấn sơn tam tử, tướng quân còn thỉnh xem qua."
Này phong thư trung cái gì đều viết đến rõ ràng, bao gồm khâu bình lộc chế định kế hoạch, đều tại đây tờ giấy thượng, cái này xem ra, khâu bình lộc lại khó có xoay người chỗ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệu
Ficción GeneralThể loại: Bách hợp, xuyên nhanh, hệ thống, HE Tác giả: Lũ Ngọc Tài Băng Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hoan thoát bản: Hệ thống 1086 mỗi ngày lấy nước mắt rửa mặt, bởi vì nó trói định ký chủ chẳng những đầu óc không được tốt, còn không muốn trị, quan tr...