"Sa luyện, ngươi thật đúng là một cái dưỡng không thân lang." Dạ Duy Sanh lạnh băng mà nhìn từ thạch đôi trung bò ra tới sa luyện, đem Cố Khinh Lan hộ ở phía sau.
"Môn chủ......" Sa luyện bò dậy sau quỳ trên mặt đất, hắn biết, chính mình cái này võ công bị phế đi người, căn bản không phải là Dạ Duy Sanh đối thủ, bất quá liền tính chính mình võ công không có bị phế, đại khái cũng trốn không thoát đi. "Thuộc hạ biết tội, nhưng là thừa nguyệt cô nương là vô tội, còn thỉnh phóng nàng rời đi."
"Vô tội? A, nàng thật sự vô tội sao?" Dạ Duy Sanh trong lòng đột nhiên có cái ý tưởng, nhìn hai người kia, nàng nói: "Văn thừa nguyệt, ta cho ngươi một cái rời đi cơ hội, chỉ cần ngươi giết hắn, ta liền thả ngươi rời đi."
"Ngươi cái này ma đầu! Ngươi cho rằng ta sẽ cùng ngươi giống nhau lạm sát kẻ vô tội sao? Có bản lĩnh liền giết ta, sư phụ ta nhất định sẽ không bỏ qua ngươi! Không về môn liền chờ bị thiên hạ võ lâm chính phái thảo phạt đi!" Văn thừa nguyệt cường chống lớn tiếng nói, chẳng qua nàng không đủ tự tin cùng run rẩy thanh âm bại lộ ra nàng sợ hãi.
"Vô tội? Ha hả a, này phảng phất là ta nghe được tốt nhất cười chê cười, ngươi biết hắn là thứ gì sao?" Dạ Duy Sanh cười lạnh một tiếng, nhìn sa luyện có chút hoảng loạn thần sắc, trong lòng nghĩ cái này bạch nhãn lang cư nhiên nhanh như vậy liền đối văn thừa nguyệt sinh ra kia phân tâm tư, thật đúng là không uổng phí nàng cố ý làm cho bọn họ hai cái trước tiên gặp mặt.
"Ngươi cảm thấy hắn là người tốt? Vậy ngươi cũng biết hắn là ngươi trong miệng Ma giáo không về môn tiền nhiệm tả hộ pháp? Vì bản thân tư dục tàn sát toàn bộ thôn, cho nên mới bị ta quan tiến ma quật tỉnh lại, này đó ngươi cũng không biết đi?"
Văn thừa nguyệt không thể tưởng tượng nhìn sa luyện, đại khái không thể tiếp thu chính mình vẫn luôn cho rằng người tốt cư nhiên là một cái giết người vô số ma quỷ.
"Không phải......" Sa luyện nhìn văn thừa nguyệt bị thương ánh mắt, trong lòng sinh ra một tia mạc danh đau đớn. "Cái kia thôn, cái kia thôn người đều chết chưa hết tội! Những người đó đều không xứng làm người, ta khi còn nhỏ nhận hết những người đó tra tấn......"
"Tra tấn ngươi bất quá là tiểu bộ phận người, bọn họ trung cũng có ở ngươi khó khăn khi vươn viện thủ thôn dân, cũng có tuy không có giúp quá ngươi, nhưng cũng không có hại quá người của ngươi, chính là ngươi một cái đều không có buông tha, một phen hỏa đem toàn bộ thôn trang đốt sạch, liền vô tội đứa bé đều không có buông tha......" Bởi vì chuyện này, Dạ Duy Sanh canh cánh trong lòng hồi lâu, đời trước sa luyện ngồi trên tả hộ pháp vị trí sau, cùng chính mình nói muốn phải đi về báo thù, nàng không chút suy nghĩ liền đồng ý, nàng cho rằng sa luyện nhiều nhất chính là giết này đó đã từng khinh nhục quá người của hắn, thẳng đến sau lại bị đồ thôn tin tức truyền tới nàng lỗ tai, hết thảy liền đều chậm.
Không chỉ như thế, này đó bêu danh còn bị khấu ở chính mình trên người, đời trước chính mình cuối cùng mềm lòng, xem ở đối phương thơ ấu chịu đủ tra tấn phân thượng, chỉ trọng phạt hắn, không lấy tánh mạng của hắn, thẳng đến chết thời điểm Dạ Duy Sanh mới kinh ngạc phát hiện, sa luyện bạch nhãn lang tính tình, kỳ thật sớm tại lúc ấy cũng đã toát ra mầm, là nàng đại ý, mới dễ tin tiểu nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệu
General FictionThể loại: Bách hợp, xuyên nhanh, hệ thống, HE Tác giả: Lũ Ngọc Tài Băng Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hoan thoát bản: Hệ thống 1086 mỗi ngày lấy nước mắt rửa mặt, bởi vì nó trói định ký chủ chẳng những đầu óc không được tốt, còn không muốn trị, quan tr...