Bởi vì có mỗ giáo y lấy việc công làm việc tư, rất nhỏ vặn thương mắt cá chân quá hai ngày thì tốt rồi Cố Khinh Lan may mắn né tránh quân huấn.
Tự khai giảng thủy, chỉ nghe kỳ danh không thấy một thân, Cố Khinh Lan thành công sống thành bọn họ lớp học truyền thuyết, nhiều ít nữ sinh ở lén ám chọc chọc nàng tiểu nhân, dựa vào cái gì nàng có thể né tránh quân huấn? Mà các nàng trang bệnh tắc toàn bộ bị giáo y xách ra tới ném sân thể dục thượng?
Nhất nhưng khí chính là giáo y nàng địa vị đại đến không được, liền tính là bị ném ở sân thể dục thượng các nàng còn phải ngoan ngoãn cười làm lành.
“Nữ nhân, ngươi tên là gì?” Sân thể dục thượng, yên lặng tìm kiếm Mộ Li Quân Cố Khinh Lan đột nhiên bị một người ngăn cản xuống dưới.
“Ta đi, nam chủ cư nhiên chính mình đưa tới cửa tới?” Hệ thống nhìn không biết từ nơi nào vụt ra tới chặn đường nam chủ, có chút lo lắng nhìn nhà mình ký chủ, y theo trong khoảng thời gian này chính mình đối ký chủ hiểu biết, hiện tại tâm tình của nàng…… Nhất định phi thường phi thường nôn nóng đi!
Từ hệ thống biết nhà mình ký chủ vũ lực giá trị có chút cao lúc sau, liền không còn có ngốc tại quá nàng giơ tay có thể với tới địa phương, vạn nhất nhãi con tâm tình một cái không hảo tự vóc bị tóm được, kia chính mình đã có thể muốn thoái hóa thành đất dẻo cao su! Vẫn là nhà trẻ tiểu bằng hữu trong tay cái loại này!
Hiện giờ, Cố Khinh Lan hằng ngày chỉ có ba cái, vẽ tranh, tìm Mộ Li Quân cùng hành tẩu ở tìm Mộ Li Quân trên đường.
Long Ngạo Thiên phi thường cảm thấy hứng thú nhìn trước mắt cái này xa lạ nữ sinh, vừa mới hắn cùng bạn cùng phòng của hắn nhóm đánh cái đánh cuộc kết quả thua, kết quả bị yêu cầu phao đến hắn thẳng đi đến sân thể dục trung tâm gặp được cái thứ nhất nữ sinh, tưởng hắn đường đường Long gia thiếu gia, vạn nhất gặp một cái xấu nữ làm sao bây giờ? Kia không phải ở cách ứng người sao?
Sau đó hắn nghiêm túc dùng đã có gia thất nguyên nhân này từ chối kia mấy cái bằng hữu, còn bị kia mấy cái tổn hữu cười xưng, này còn không có cưới về nhà cũng đã bắt đầu thê quản nghiêm, về sau thật kết hôn hắn còn không được bị lão bà quản gắt gao.
Tuy rằng những cái đó bằng hữu như vậy tổn hại hắn, nhưng rốt cuộc Mộ Li Quân là Mộ gia đại tiểu thư, thật sự xúi giục Long Ngạo Thiên đi tìm nữ nhân bọn họ còn không có cái kia lá gan, cho nên bọn họ lui một bước cầu tiếp theo, chỉ cần cầu Long Ngạo Thiên hỏi đến cái kia nữ sinh liên hệ phương thức là được.
Như thế nào sẽ? Long Ngạo Thiên trong lòng cười đắc ý, này đó nữ nhân đều yêu hắn như mạng, liền tính chính mình đem các nàng cùng nhau mang về nhà, các nàng cũng nhất định có thể hảo hảo ở chung.
Mà Mộ Li Quân, Long Ngạo Thiên nghĩ đến nàng kia cao ngạo thần sắc, tuyệt sắc dung nhan cùng với cự người ngàn dặm ở ngoài lạnh băng khí tràng, lại nguyện ý vì “Chính mình”, vứt lại ngập trời tài phú tới trợ giúp “Chính mình”, mà lại ở “Chính mình” có chân ái lúc sau yên lặng xuống sân khấu, tốt như vậy một nữ nhân, cũng không biết nguyên thân là đôi mắt mù sao? Cư nhiên chướng mắt nàng ngược lại tuyển Vân Ngải Y, hảo đi, chính mình, cũng thừa nhận kia chỉ tiểu dã miêu có đặc biệt mê người chỗ, bất quá vẫn là xa xa so ra kém cái kia băng sơn mỹ nhân nhi a!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệu
Genel KurguThể loại: Bách hợp, xuyên nhanh, hệ thống, HE Tác giả: Lũ Ngọc Tài Băng Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hoan thoát bản: Hệ thống 1086 mỗi ngày lấy nước mắt rửa mặt, bởi vì nó trói định ký chủ chẳng những đầu óc không được tốt, còn không muốn trị, quan tr...