Chương 103

379 43 0
                                    

“Ngươi về sau liền ở nơi này.” Tần vọng 姰 vì Cố Khinh Lan an bài một cái chung cư, ở phía sau cách đó không xa chính là Tần vọng 姰 phòng ở.

“Có cái gì yêu cầu cùng nàng nói, ta hai ngày này muốn đi ra ngoài làm việc, ngươi ngoan ngoãn không cần chạy loạn, đặc biệt là bình dân khu!” Tần vọng 姰 báo cho nói.

Tuy rằng ở nàng thống trị hạ, bình dân khu đã so địa phương khác muốn tốt hơn nhiều, sẽ không có rơi rụng các nơi tùy ý bày biện thi hài, khắp nơi có thể thấy được dơ bẩn giao dịch, nhưng là một người bình thường chạy đi vào, đặc biệt là nàng loại này đặc biệt xinh đẹp tiểu cô nương, bị một ít ngầm con rệp theo dõi, vẫn là phi thường nguy hiểm.

Chẳng sợ này tiểu cô nương sẽ hai tay, nhưng cũng đánh không lại ám toán.

“Thất tiểu thư, ngài có thể kêu ta A Yên, sau này ta sẽ phụ trách ngài sinh hoạt cuộc sống hàng ngày.” Đứng ở Tần vọng 姰 phía sau như là bảo tiêu nữ nhân nói.

“Ngươi hảo.” Cố Khinh Lan gật đầu ý bảo.

Chờ đến A Yên kêu Cố Khinh Lan thất tiểu thư, Tần vọng 姰 mới bừng tỉnh đại ngộ tiểu cô nương còn không có tên, bảy vẫn là nàng ở nơi đó danh hiệu.

“Ngươi cha mẹ cho ngươi lấy ra tên sao? Hoặc là nói ngươi còn có nhớ hay không?” Tần vọng 姰 hỏi.

Cố Khinh Lan nghĩ nghĩ, căn cứ văn chương tư liệu, nguyên chủ sinh ra ở một cái bất hạnh gia đình, nàng phụ thân ăn nhậu chơi gái cờ bạc mọi thứ không rơi, bởi vì thiếu tuyệt bút nợ bên ngoài bị người đánh chết ở sòng bạc.

Mẫu thân của nàng là một cái trong thôn cô nương, sinh một bộ tuyệt hảo bộ dạng, kết quả bị nàng phụ thân bán cho trước kia còn nhỏ có tích tụ nguyên chủ phụ thân.

Nguyên chủ phụ thân sau khi chết, đòi nợ người tìm tới môn, nguyên chủ mẫu thân bởi vậy sinh non, đối với không đủ nguyệt liền sinh hạ nữ nhi, nàng không có nửa điểm thương tiếc chi tình, nàng hận nam nhân kia, liên quan hận cái này có nam nhân kia huyết mạch vô tội trẻ con.

Nếu không phải lúc ấy nam nhân không cho phép nàng phá thai, tưởng sinh một cái nhi tử truyền thừa hương khói, hơn nữa ở nàng một lần nếm thử thất bại lúc sau đối nàng nghiêm mật theo dõi, nàng đã sớm đọa thai.

Lúc sau, nàng mẫu thân đem nguyên chủ ném, nguyên chủ bị người hảo tâm đưa đến cô nhi viện, bởi vì cùng ngày là hàn lộ, cho nên viện trưởng liền lấy cái này cho nàng đặt tên.

Thẳng đến tận thế bùng nổ, nàng vận may chạy trốn tới căn cứ, lại bị chọn đi làm sủng vật, bị cướp đoạt tên họ……

“Hàn lộ, Bùi hàn lộ.” Cố Khinh Lan nhẹ giọng nói, Bùi, là cô nhi viện viện trưởng họ. “Ta trước kia tên.”

“Hàn lộ…… Là hàn lộ tiết sương giáng cái kia hàn lộ sao?” Tần vọng 姰 hỏi.

“Đối.”

“Rất êm tai.” Tần vọng 姰 nhẹ nhàng thở ra, vạn hạnh lấy tên cái này sống lạc không đến trên người mình. “Kia về sau ngươi liền dùng chính ngươi tên này, ta cũng sẽ cho ngươi chúng ta căn cứ hộ gia đình thân phận, từ đây lúc sau ngươi không hề là sủng vật, mà là một cái bình thường người.”

[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ