Lận chiêu tìm cái an tĩnh địa phương, cũng không biết như thế nào, nàng cư nhiên có kiên nhẫn cùng hai lần đối chính mình bất kính Cố Khinh Lan nói chuyện.
“Ngươi muốn nói cái gì?”
“Ta tưởng nói chính là một kiện đối với bệ hạ ngươi tới nói chuyện trọng yếu phi thường.” Cố Khinh Lan vào giờ phút này ý bán một cái cái nút, “Ta nhớ rõ, chúng ta Nhân tộc tam đại đế quốc, mỗi một cái đế quốc đều có một vị tôn cấp cường giả tọa trấn, lấy đạt tới cân bằng thực lực tác dụng đúng không?”
“…… Không sai, này xem như công khai bí mật.” Lận chiêu thừa nhận nói: “Nhắc tới cái này, ngươi tưởng nói sự tình cùng cái này có quan hệ?”
“Không sai, ta cố ý tới nói cho bệ hạ ngươi một cái chuyện trọng yếu phi thường.” Cố Khinh Lan tiến đến lận chiêu bên người, ở nàng bên tai nói nhỏ vài câu.
Lận chiêu không thích ứng có người đột nhiên ly chính mình như vậy gần, hơn nữa nói chuyện khi phun tức thổi chính mình trên lỗ tai, làm nàng lỗ tai ma lợi hại, nhưng mà, không đợi nàng dịch một dịch, rời khỏi người biên người xa một ít, đã bị người này tin tức kinh giận tím mặt.
“Ngươi xác định?” Lận chiêu kiềm chế hạ chính mình tức giận, “Ngươi nhưng có chứng cứ? Phải biết rằng bôi nhọ quốc sư, một khi thật sự truy cứu lên, đã có thể không phải trẫm có thể cười chi sự tình!”
“Chứng cứ tự nhiên là có, bệ hạ ngươi hiện tại không bằng đi ngươi kia quốc sư bế quan địa phương nhìn một cái, xem hắn đến tột cùng là bế quan, vẫn là đi quốc gia khác cơm ngon rượu say.” Đây là Cố Khinh Lan kết hợp cốt truyện cùng với hệ thống điều tra suy đoán ra tới, nam chủ được đến thượng cổ thời kỳ một vị linh tôn hoàn thành lúc sau bế quan, tại đây trong lúc tạp mạc đế quốc duy nhất một vị linh tôn đột nhiên làm phản, tạp mạc đế quốc tổn thất thảm trọng không nói, còn bị cái kia linh tôn đầu nhập vào đế quốc công kích, mắt thấy đại lượng quốc thổ bị xâm lược, nữ đế không thể không tự hành đột phá, nàng đã tới rồi thánh cấp đỉnh, lại tạp ở cái này trạm kiểm soát thượng rất nhiều năm, vẫn luôn không có thể tìm được đột phá thời cơ, lúc này đây mạnh mẽ đột phá, không chỉ có không có thành công, ngược lại bị bị thương nặng thực lực lùi lại.
Một cái tôn cấp tương đương với nửa cái quốc gia lực lượng, hai cái tôn cấp liền có thể rất dễ dàng càn quét một cái đại đế quốc.
Mắt thấy địch nhân sắp nguy cấp, nam chủ đang ở lúc này đột phá thành công, từ trên trời giáng xuống đánh lui địch nhân, thành công giết cái kia làm phản linh tôn sau, nữ đế đối hắn càng là khăng khăng một mực, hơn nữa cho hắn phong vương, trong triều một nửa quyền lợi đều cho hắn, không quá bao lâu thời gian, nam chủ liền chân chính khống chế toàn bộ tạp mạc đế quốc.
Tính tính thời gian, hiện tại cái kia linh tôn hẳn là đã làm phản, hệ thống không có ở tạp mạc quốc nội cảm ứng được linh tôn năng lượng phản ứng, cho nên chỉ có một khả năng, đó chính là người này đã sớm lưu!
Dựa theo lẽ thường tới nói, một cái tình địch nói, đặc biệt là mới vừa thấy không hai mặt hơn nữa hai người chi gian không tính hòa hợp tình địch, lận chiêu tuy nói sẽ không hoàn toàn không được, nhưng cũng không đến mức giống như bây giờ, trực tiếp suy xét người nọ làm phản sau nên làm cái gì bây giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệu
General FictionThể loại: Bách hợp, xuyên nhanh, hệ thống, HE Tác giả: Lũ Ngọc Tài Băng Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hoan thoát bản: Hệ thống 1086 mỗi ngày lấy nước mắt rửa mặt, bởi vì nó trói định ký chủ chẳng những đầu óc không được tốt, còn không muốn trị, quan tr...