Chương 224+225

201 21 0
                                    

Bởi vì Phù Đồ thụ hải ngọn nguồn, cá tịch rốt cuộc sinh không dậy nổi một tia ra cửa ý niệm, dụ trăn mang muốn nàng đi ra ngoài hẹn hò bồi dưỡng cảm tình bàn tính một không cẩn thận bị Cố Khinh Lan đánh nghiêng, sau lại Cố Khinh Lan biết sau đối dụ trăn biểu đạt vạn phần xin lỗi.

Đến nỗi bạch dục trúc, nàng vốn dĩ cũng không có muốn ra cửa ý niệm, nhưng là Cố Khinh Lan mời làm nàng tâm động, nhưng là tại đây phía trước, nàng còn có một kiện càng chuyện quan trọng phải làm.

Cố Khinh Lan kế hoạch cũng may cùng nguyên trâm ngả bài phía trước, cuối cùng cùng sư tỷ cùng nhau đi ra ngoài thả lỏng một chút, nhưng kế hoạch không đuổi kịp biến hóa, bạch dục trúc đột nhiên bế quan đi đột phá!

Sư tỷ phía trước cũng không có sớm như vậy đã đột phá đến Đại Thừa kỳ a? Cái này tốc độ giống như có điểm mau quá mức, sư tỷ này tuyệt đối là Tu Tiên giới từ trước tới nay tuổi trẻ nhất đột phá đến Đại Thừa kỳ ký lục!

Không biết sư tỷ lúc này đây đột phá yêu cầu hoa bao lâu thời gian, Độ Kiếp tu sĩ đột phá đến Đại Thừa kỳ, hao phí mấy trăm năm thời gian đều là bình thường, nếu sư tỷ có thể ở hết thảy trần ai lạc định lúc sau xuất quan, kia đảo cũng không tồi, chỉ cần đem nơi này tàng đủ hảo, như vậy chính mình liền không cần lo lắng sư tỷ an toàn vấn đề.

Cố Khinh Lan cảm thấy như vậy rất tốt, chờ đợi dụ trăn xuất quan, hết thảy liền có thể bắt đầu rồi.

Lại qua một tháng thời gian, dụ trăn khí phách hăng hái từ động phủ bên trong đi ra, nàng chưa từng có nghĩ tới chính mình lại là như vậy mau liền đến Đại Thừa hậu kỳ, cái kia thanh hàm không hổ là chân tiên, cho chính mình bảo vật quả thực so ma tu còn ma tu! Chính mình này mấy tháng cư nhiên có thể để được với người khác mấy trăm năm thời gian! Thứ này đặt ở Tu Tiên giới, tất nhiên có thể khiến cho một trận tinh phong huyết vũ! May mắn là dùng một lần, nếu không quản chi hiện tại chính mình cũng vô pháp bảo vệ cho nó.

“Chúc mừng tông chủ xuất quan!” Gác ở bên ngoài linh hầu thấy dụ trăn xuất quan, lập tức quỳ nghênh.

“Đứng lên đi.” Dụ trăn lần này nhìn nhiều hắn liếc mắt một cái, nàng cái này người hầu…… Vận khí thoạt nhìn cũng không tệ lắm bộ dáng.

Hoàn toàn nắm giữ thiên vận châu sau, dụ trăn liền có thể nhìn đến một loại kỳ lạ vật chất, mỗi khi đem thiên vận châu bên trong năng lượng điều động lên hội tụ ở đôi mắt thượng khi, nàng là có thể nhìn đến mỗi người trên người hoặc nhiều hoặc ít đều có một ít đạm màu trắng, hoặc là đạm màu đen khí thể, đại khái đây là hư vô mờ mịt khí vận đi? Nhan sắc càng bạch, vận khí càng tốt, nhan sắc càng hắc, vận khí càng kém.

Cái này kỹ năng tuy rằng thoạt nhìn còn có chút râu ria, dùng ở mặt khác đặc thù địa phương, có lẽ sẽ có chút ngoài ý muốn chi hỉ, cũng không biết tịch nhi vận khí như thế nào, nàng hiện tại…… Không phải ở chính mình trong phòng tu luyện, nên ở họ Bạch nơi đó đi?

Dụ trăn đi trước một chuyến nàng phòng, phát hiện không có người, sau đó đi bạch dục trúc giống nhau chỉ đạo cá tịch dùng sẽ luyện công đài, nơi này là nàng cố ý vẽ ra tới vùng cấm, nghiêm cấm tông môn những người khác lại đây, tỉnh chạy tới hai cái không có mắt, làm tịch nhi bị ủy khuất.

[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ