Chương 45

680 63 0
                                    

Ngày thứ hai tỉnh lại, say túc Khương Nguyệt Li cảm nhận được quen thuộc đau đầu, cùng với tùy theo mà đến tối hôm qua như thủy triều ký ức.

Khương Nguyệt Li có một cái ưu điểm, đó chính là uống say không mượn rượu làm càn cũng sẽ không sẽ không nhỏ nhặt, cho nên nàng rõ ràng nhớ rõ chính mình cuối cùng lôi kéo Cố Khinh Lan tay nói “Không cần ly hôn……”

Loại này lời nói vì cái gì chính mình có thể nói xuất khẩu? Khương Nguyệt Li che lại cái trán, lần đầu tiên sinh ra cùng loại với cảm thấy thẹn cảm xúc.

Nhưng là, nàng nghĩ lại tưởng tượng, giống như, tối hôm qua đến cuối cùng nàng đều không có nghe được đối phương khẳng định hồi đáp, Tống Huệ Lan giống như vẫn luôn đều lấy trầm mặc đáp lại chính mình……

Nàng…… Tưởng ly hôn sao?

Như vậy ý niệm trong khoảnh khắc chiếm cứ Khương Nguyệt Li trong óc, khiến nàng vốn là có chút tái nhợt sắc mặt trở nên càng thêm trắng bệch.

Rửa mặt lúc sau, nàng ra khỏi phòng liền thấy lầu một ở cùng Lưu dì cùng nhau đem bữa sáng bưng lên cái bàn Cố Khinh Lan, này hơn một tháng tới mỗi ngày nhật tử đều là như vậy lại đây, thậm chí làm nàng quên mất trước kia là như thế nào quá, khi đó…… Hảo một chút chính là một phần bánh mì xứng cà phê, vội thời điểm thậm chí cái gì cũng không rảnh lo.

Nhưng từ Tống Huệ Lan tiếp nhận chính mình một ngày tam cơm sau, nàng ẩm thực liền phi thường quy luật, hơn nữa đa dạng chủng loại phồn đa, thả đều là chính mình thích, liền tính lại vội, đối phương cũng phảng phất có tiên tri năng lực vì chính mình chuẩn bị tốt có thể mang ở trên đường ăn đồ ăn.

Đến bây giờ mới thôi, nàng đều không có tái phạm một lần bệnh bao tử, đây đều là đối phương công lao.

Nàng nhiều hy vọng nhật tử cứ như vậy vẫn luôn quá đi xuống, nhưng nàng xem nhẹ một chút, chính là…… Tống Huệ Lan nàng, nguyện ý sao?

Có lẽ đối phương chỉ nghĩ rời đi nơi này cũng nói không chừng, rốt cuộc nơi này, không có gì đáng giá nàng lưu luyến.

“Khương tổng? Có thể ăn cơm, ngài không xuống dưới sao?” Cố Khinh Lan chuẩn bị lên lầu nhìn xem Khương Nguyệt Li hay không tỉnh, kết quả phát hiện nàng đứng ở thang lầu nơi đó phát ngốc.

Ngươi có phải hay không không nghĩ ngốc tại nơi này? Có phải hay không muốn chờ đến hiệp ước thời gian vừa đến liền ly hôn? Khương Nguyệt Li đem lời nói nghẹn ở trong lòng, không dám hỏi, liền sợ hỏi sau, hai người liền mặt ngoài hoà bình cũng duy trì không được.

“Liền tới.” Khương Nguyệt Li mặt ngoài làm bộ cái gì cũng không phát sinh đi xuống lâu, trong lòng lại tinh tế tính toán hai người chi gian trước kia đủ loại, kết quả càng nghĩ càng tuyệt vọng, từ hiệp ước đến nửa năm coi thường đến gần nhất nàng tiệt hồ tài nguyên…… Ngay cả nàng chính mình đều cảm thấy không diễn.

[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ