Chương 144

463 45 0
                                    

Tám năm sau......

"A!"

Huyền nhai biên, một cái ước chừng 15-16 tuổi thiếu nữ bị một đám hắc y nhân vây công, trong tay nắm kiếm bị đánh bay, trên người cũng nhiều rất rất nhiều miệng vết thương.

Từ nhỏ bị sư phụ kiều dưỡng lớn lên, làm nàng tập võ cũng là đánh cá ba ngày, phơi lưới hai ngày, hiện tại tới rồi thời khắc mấu chốt, nàng này công phu mèo quào chỉ có bị người đánh chết phân.

Thiếu nữ trượt chân ngã xuống huyền nhai thời điểm, trong lòng hối hận vạn phần, nàng sư phụ là thiên hạ đệ nhất kiếm khách, chính mình lại như vậy vô năng, nếu lại cho nàng một cái cơ hội, nàng nhất định sẽ hảo hảo tập võ.

Hơn nữa...... Nếu lại cho nàng một cái cơ hội, nàng nhất định sẽ không tin tưởng người kia chuyện ma quỷ! Càng sẽ không thích thượng một cái không nên thích người trên!

Nghĩ đến nam nhân kia đã có vị hôn thê, nàng liền đau lòng khó nhịn.

"Thình thịch!" Bình tĩnh trên mặt hồ bắn khởi thật lớn bọt nước, ven hồ một cục đá thượng, một đạo mảnh khảnh thân ảnh khoanh chân mà ngồi, nghe thế động tĩnh, nàng mở bừng mắt.

"Như thế nào không ngã chết ngươi tiện nhân này đâu?" Dạ Duy Sanh căn cứ trong ấn tượng thời gian, cố ý tới cái này nàng sơ ngộ văn thừa nguyệt địa phương chờ.

Không có ra bất luận cái gì ngoài ý muốn, giống như kiếp trước giống nhau người này từ trên vách núi rơi xuống, bị huyền nhai trên vách vài cây ngăn cản vài cái, vận may ngã ở trong hồ.

Nếu cái này mặt không phải một cái hồ, mà là một mảnh thổ địa, này huyền nhai trên vách lại không có này đó thụ giúp nàng ngăn đón, văn thừa nguyệt nhất định sẽ quăng ngã thành một quán thịt vụn!

Nhưng mà nàng quá vận may, vận may có chút quỷ dị, ở từ trong bụng mẹ thời điểm liền có thân muội muội đem độc tố cơ hồ chiếu đơn toàn thu, văn gia cử gia bị đồ khi, cũng bị đi ngang qua đệ nhất kiếm khách cứu, liền rớt xuống huyền nhai đều có thể ngã vào trong hồ, cái này văn thừa nguyệt vận khí thật sự là tốt không lời gì để nói.

Bất quá...... Đáng tiếc, cả đời này gặp được chính mình, nàng cái gọi là hảo vận khả năng sẽ vì nàng mang đến tai nạn.

Dạ Duy Sanh trong mắt không chịu khống chế ánh thượng huyết sắc, nàng thậm chí có thể từ trên mặt hồ nhìn đến chính mình hơi mang dữ tợn cười, nàng sửng sốt, xoa xoa mặt, phảng phất muốn đem chính mình như vậy đáng sợ sắc mặt cấp xóa, vừa thấy đến văn thừa nguyệt liền khống chế không được chính mình trong lòng bạo ngược cái này thói quen muốn sửa, vạn nhất trở về thời điểm bị chính mình gia tiểu cô nương thấy được, khẳng định sẽ sợ hãi chính mình.

Nhưng mà nàng nghĩ lại tưởng tượng, nhà nàng tiểu cô nương mất mặt tình còn không có hoàn toàn khôi phục, xem đồ vật cũng thấy không rõ, cho nên nhìn không thấy chính mình biểu tình!

Ai, nghĩ đến đây Dạ Duy Sanh lại mang theo một chút u sầu, vốn dĩ nàng cho rằng lấy Ổ Đào Khê y thuật, tám năm thời gian, ít nhất cũng có thể đem này độc giải hơn phân nửa, nhưng mà làm nàng thất vọng chính là, giải dược chế tác tiến triển phi thường chậm.

[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ