“Đúng rồi, mấy ngày nay nguyên trâm khả năng sẽ đến thử ngươi, chúng ta hai cái không có phương tiện ra mặt, hết thảy liền giao cho ngươi.” Cố Khinh Lan phi thường không có lương tâm đem trọng trách giao cho dụ trăn.
“……” Từ từ, dụ trăn nhìn cầm tay mà đi Cố Khinh Lan cùng bạch dục trúc, vì cái gì sự tình toàn bộ dừng ở nàng trên đầu đi?
“Bạch cô nương, gần nhất ngươi giống như thay đổi rất nhiều.” Ra cửa lúc sau, Cố Khinh Lan kéo bạch dục trúc cánh tay, như là lơ đãng hỏi.
Nếu không phải bởi vì bạch dục trúc vẫn luôn không có cùng chính mình nói, nàng đều hoài nghi sư tỷ có phải hay không khôi phục một ít ký ức, Cố Khinh Lan vẫn luôn cho rằng nếu sư tỷ khôi phục chút ký ức, nhất định sẽ không gạt chính mình, rốt cuộc cũng không có gì hảo giấu.
Bạch dục trúc thần sắc cứng đờ, “Thay đổi sao? Ta cảm thấy ta vẫn luôn là như thế này đi?”
“Không không không, nếu là ở ngươi trước kia, ngươi nhất định sẽ nói như vậy……” Cố Khinh Lan đột nhiên bắt tay trừu trở về, xoa xoa mặt, lại một lần mở mắt ra khi chính là bạch dục trúc từ trước kia trương băng lãnh lãnh mặt, sau đó bắt chước nàng khẩu khí nói: “Không nên động thủ động cước, còn thể thống gì!”
Bạch dục trúc thề chính mình tuyệt đối chưa từng có! Chẳng sợ…… Nàng cũng không có khả năng…… Không, thật đúng là có khả năng……
Rốt cuộc chính mình mạnh miệng lên, bản thân đều ngăn không được, nhưng là nàng hẳn là không có nói qua những lời này đi?
“Những lời này hẳn là không phải ta nói!” Bạch dục trúc phảng phất phi thường có nắm chắc kỳ thật tắc một chút đế cũng không có nói.
“Đúng vậy, đích xác không phải ngươi nói, nhưng là đây là ta từ ngươi biểu tình thượng phiên dịch ra tới nói.” Cố Khinh Lan liếc bạch dục trúc liếc mắt một cái, trong mắt hàm chứa ý cười, cũng không có cái gì uy hiếp lực.
“Khẳng định là ngươi cảm giác sai rồi, ta không có ý tứ này.” Bạch dục trúc thà chết không nhận trướng.
“Nga? Ngươi không phải ý tứ này, đó là có ý tứ gì đâu?” Cố Khinh Lan cố ý đùa với nàng truy vấn.
“…… Ta, ta chỉ là……” Bạch dục trúc vắt hết óc, sợ nói sai rồi một chữ, hỏa táng tràng liền sẽ chờ chính mình, “Ta chỉ là không thói quen, đối, nhất định là bởi vì ta không thói quen, ta chưa bao giờ cùng người như vậy thân cận quá.”
“Cho nên chính là thẹn thùng?” Bạch dục trúc ngây thơ làm Cố Khinh Lan hết sức cao hứng, đặc biệt hiện tại nhìn đối phương gương mặt phiêu khởi một mạt hồng, quyết định tạm thời không đùa nàng. “Ta nhưng thật ra không biết Bạch cô nương nguyên lai là như vậy ái thẹn thùng một người, yên tâm, ta sẽ không đối ngoại nói, đây là chúng ta hai cái chi gian tiểu bí mật.”
Cố Khinh Lan nghịch ngợm chớp chớp mắt.
Bạch dục trúc ngẩn người, sau đó phiết quá mặt đi.
Cố Khinh Lan cho rằng nàng càng thẹn thùng, không nghĩ tới đối phương trong lòng cũng ở cảm khái, nàng thật đáng yêu ~
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệu
General FictionThể loại: Bách hợp, xuyên nhanh, hệ thống, HE Tác giả: Lũ Ngọc Tài Băng Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hoan thoát bản: Hệ thống 1086 mỗi ngày lấy nước mắt rửa mặt, bởi vì nó trói định ký chủ chẳng những đầu óc không được tốt, còn không muốn trị, quan tr...