Chương 53

674 65 0
                                    

#《 Sùng Đức nữ đế 》 ảnh tạo hình cho hấp thụ ánh sáng! #

“A a a a! Ta yên biểu diễn bệ hạ sao? Thái thái quá soái!”

“Ta khái cp rốt cuộc muốn biểu diễn! Bệ hạ cùng thái phó a a a!”

“Biểu diễn Mạc Nhiễm tiểu tỷ tỷ là ai? Lớn lên quá đẹp đi!”

“Thiên nột nói nhiều, phấn phấn, tiểu tỷ tỷ quá đẹp ta phải cầm giữ không được!”

……

Trên mạng ở 《 Sùng Đức nữ đế 》 ảnh tạo hình cho hấp thụ ánh sáng lúc sau, nhấc lên một trận sóng to.

Cố Khinh Lan Weibo fans bạo trướng, phần lớn đều là hướng về phía nàng mặt đi, bất quá cũng có rất nhiều người ở nghi ngờ nàng.

Mạc Nhiễm vị này một thế hệ truyền kỳ nhân vật, tuy rằng sống ở trong lịch sử, nhưng là cho tới bây giờ fans vẫn như cũ vô số, nếu Cố Khinh Lan kỹ thuật diễn quá giới, kia chỉ sợ cũng phải bị vây công.

Bất quá này không phải Cố Khinh Lan sở yêu cầu suy xét, nàng chỉ phụ trách đem diễn chụp hảo, đến lúc đó phim truyền hình một chiếu phim, hết thảy lời đồn liền tự sụp đổ.

Cố Khinh Lan suất diễn ở giai đoạn trước rất nhiều, nhưng là Mạc Nhiễm chết vào Sùng Đức nữ đế kế vị phía trước, hậu kỳ liền cơ hồ không nàng sự, vì thế nàng đi so những người khác sớm nhiều, Trương đạo còn cố ý vì nàng làm một hồi đóng máy yến.

“Tiếp theo bộ diễn, ngươi coi như ta nữ chính thế nào? Ta tưởng kia bộ diễn nữ chủ từ ngươi tới diễn nhất thích hợp!” Trương đạo hướng Cố Khinh Lan truyền đạt cành ôliu.

“Nếu Trương đạo để mắt ta, ta một chút toàn lực ứng phó.” Cố Khinh Lan cười nói.

“Hảo hảo hảo.” Trương đạo liền nói ba cái hảo, hắn đối Cố Khinh Lan thật là thực vừa lòng.

“Phó lão sư, trong khoảng thời gian này cũng đa tạ ngài chỉ đạo.”

“Ngươi thiên phú hảo, ta cũng không có làm cái gì.” Phó Lưu Yên hiện tại hoàn toàn khởi không được cái gì đùa giỡn hoặc là theo đuổi Cố Khinh Lan tâm tư, một đêm kia lúc sau, nàng thành rõ đầu rõ đuôi hỗn đản, hiện tại trên người nàng có một phần nặng trĩu trách nhiệm, khởi không được bất luận cái gì liêu muội hứng thú.

Mỗ chỉ Hoa Hồ Điệp hoàn toàn tài, một không cẩn thận đã biết nội tình Cố Khinh Lan nhoẻn miệng cười, kia chỉ tiểu chó săn a, nàng liền biết Phó Lưu Yên trốn bất quá.

Chính là trong đó, cũng ít không được nàng âm thầm đối kia chỉ tiểu chó săn chỉ đạo.

Cáo biệt đoàn phim mọi người, Cố Khinh Lan ra khách sạn thời điểm, phát hiện bên ngoài ngừng một chiếc quen mắt xe.

[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ