“Vẫn là thôi đi, diệu sinh nhưng không thích ta, nếu trụ nhà ngươi, kia hài tử còn không cần đem nóc nhà đều cấp xốc?” Tuy rằng có chút ý động, nhưng là Cố Khinh Lan minh bạch còn có chút hơi sớm.
“Ta sẽ cùng hắn nói, diệu sinh bản chất cũng không hư, hắn là cái thiện lương hài tử.” Hoắc Quân Nghi hạ quyết tâm, tại đây sự kiện thượng nàng sẽ không dung túng hoắc diệu sinh.
“Vậy ngươi hảo hảo nói a! Đừng hung hắn.” Cố Khinh Lan nói.
“Ta sẽ…… Đúng rồi, ta nghe thôn trưởng nói, ngươi là hoa đại học sinh?”
“Là…… Có chuyện gì sao?” Nguyên chủ thông minh, thi đậu quốc nội nhất nổi danh đại học, nếu không phải bởi vì trong nhà đột phùng biến cố, nàng tương lai không thể hạn lượng.
“Ta có cái yêu cầu quá đáng, ngươi xem điềm điềm cũng tới rồi nên vỡ lòng tuổi tác, ta muốn vì nàng thỉnh một vị lão sư, nàng nhát gan, nhưng đối với ngươi lại phá lệ thân hậu, cho nên……”
“Làm ta đương điềm điềm lão sư?” Cố Khinh Lan chớp chớp mắt, tức khắc minh bạch Hoắc Quân Nghi ý tứ, Hoắc gia có tiền, cái dạng gì hảo lão sư tìm không thấy? Dùng cái này lý do bất quá là làm hoắc diệu sinh cái kia tiểu tử có thể tiếp thu mà thôi, nói đến cùng đều là vì nàng thôi.
Phảng phất có thể thấy cái kia tiểu quỷ nghẹn khuất, nhưng là lại không thể nề hà bộ dáng, Cố Khinh Lan không chút do dự đáp ứng, “Hảo.”
Giờ phút này hoắc diệu còn sống không biết chính mình đã bị chính mình nhất sùng bái cô cô bán cái hoàn toàn, nếu biết đến lời nói, này Tiểu Tiểu nam tử hán chỉ sợ cũng muốn “Oa” một tiếng khóc ra tới.
……
“Cái gì! Ta không đồng ý!” Hoắc diệu sinh không ngoài sở liệu vỗ án dựng lên. “Cái gì hảo lão sư tìm không thấy? Thôn đông đầu trương lão tiên sinh không phải có thể sao? Ta vỡ lòng cũng là hắn giáo, thật sự không được chúng ta có thể đi huyện thành tìm lão sư, vì cái gì phi nàng không thể?”
Nếu nói phía trước hoắc diệu sinh đối Cố Khinh Lan chỉ là có một cái đối tuổi trẻ xinh đẹp tâm lý phụ nữ bóng ma, kia hiện tại hắn liền cảm giác có chút không thích hợp, cô cô đối với nữ nhân này thái độ thật sự là quá kỳ quái, lớn như vậy hắn liền không có thấy quá cô cô đối ai như vậy để bụng!
“Trương lão tiên sinh? Một bụng cổ hủ tri thức, làm hắn giáo điềm điềm, ta sợ lại dạy ra cái giống ngươi bộ dáng này đầu óc không linh quang.” Hoắc Quân Nghi không chút nào che dấu chính mình đối trương lão tiên sinh bất mãn, cũng không phát hiện chính mình một không cẩn thận ở nhà mình cháu trai trong lòng cũng thọc nhất kiếm.
“Kia, kia huyện thành luôn có tốt lão sư đi?” Hoắc diệu sinh biết cô cô từ nhỏ ở nước ngoài đã chịu tiên tiến giáo dục, đối trương lão tiên sinh như vậy đồ cổ khẳng định sẽ bất mãn, hơn nữa đừng nói là cô cô, chính mình đều đã từng không biết thầm mắng cái lão tiên sinh kia bao nhiêu lần, chẳng qua bị cô cô như vậy trần trụi chỉ ra tới đặc biệt là sợ hãi chính mình cũng cùng nhau trào phúng biến thật sự là có chút tâm linh bị thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệu
General FictionThể loại: Bách hợp, xuyên nhanh, hệ thống, HE Tác giả: Lũ Ngọc Tài Băng Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hoan thoát bản: Hệ thống 1086 mỗi ngày lấy nước mắt rửa mặt, bởi vì nó trói định ký chủ chẳng những đầu óc không được tốt, còn không muốn trị, quan tr...