Từ trên xuống dưới tìm một lần, đều không có phát hiện Lạc Ngưng Hàm xuất quỷ nhập thần bóng dáng, Cố Khinh Lan nghĩ đơn giản buông ra thần thức tìm một chút, có lẽ có thể tìm được.
Kết quả đại khái là bởi vì tâm hữu linh tê, Cố Khinh Lan đột nhiên bị phía sau tới lực đạo một túm, đưa tới ly nàng gần nhất một phòng.
Đây là một cái trống không phòng cho khách, Cố Khinh Lan đứng vững bước chân quay đầu nhìn lại, quả nhiên thấy được Lạc Ngưng Hàm hơi mang phẫn nộ mặt.
“Không phải không cho ngươi nơi nơi chạy loạn sao? Hảo hảo ngốc tại trong phòng không được?” Lạc Ngưng Hàm chính là bởi vì không yên tâm Cố Khinh Lan cho nên trở về nhìn thoáng qua, kết quả thật là một chút cũng không ra ngoài nàng dự kiến!
“Đừng nóng giận đừng nóng giận, ta chỉ là không có gì sự làm, lại phát hiện ngươi không ở, cho nên muốn tìm xem ngươi, ta thực mau trở về phòng đi.” Cố Khinh Lan xin tha nói.
“Ta sinh khí? Ta mới không tức giận, mệnh là chính ngươi, không phải ta, ném, ta cũng không có mảy may tổn thất!” Lạc Ngưng Hàm hừ một tiếng.
“Ta biết sai rồi, ta sẽ ngoan ngoãn nghe ngươi lời nói ~” Cố Khinh Lan cười, như là làm nũng nói.
“……” Tính tính, cùng nàng trí cái gì khí? Lạc Ngưng Hàm âm thầm phỉ nhổ chính mình mềm lòng cùng xen vào việc người khác, nàng sống hay chết, đều xem nàng vận khí……
“Hệ thống nhắc nhở, bởi vì có người chơi tiến vào npc quản gia giả thiết vùng cấm, hệ thống cam chịu người chơi khiêu khích npc, quản gia tiến vào địch quân trận doanh, hiện tại đối người chơi mở ra tàn sát hình thức, mười giây lúc sau phong tỏa lâu đài cổ, cho đến lâu đài cổ nội người chơi toàn thể tử vong hoặc là quản gia tử vong.”
Mọi người trong đầu vang lên trò chơi nhắc nhở, Lạc Ngưng Hàm không hề nghĩ ngợi, một cái công chúa ôm đem Cố Khinh Lan bế lên, bắt đầu dùng một cái dùng một lần đạo cụ, đem hai người nháy mắt truyền tống tới rồi lâu đài cổ ngoại.
Đây là Lạc Ngưng Hàm không có trải qua đại não tự hỏi hành động, đương hết thảy hoàn thành thời điểm, nàng đều có một ít ngốc, nói tốt mặc kệ nàng đâu, nói tốt làm nàng tự sinh tự diệt đâu?
Vả mặt đánh quá đột nhiên, Lạc Ngưng Hàm vẻ mặt xanh mét, đều không nghĩ nhìn đến Cố Khinh Lan cười như không cười mặt.
“Cảm ơn, nếu không phải ngươi, nếu ta vây ở lâu đài cổ trung, cũng không biết sẽ phát sinh cái gì.” Cố Khinh Lan nhưng cấp đủ Lạc Ngưng Hàm mặt mũi, sợ chính mình một không cẩn thận, liền đem cái này, mạnh miệng mềm lòng còn mang theo ngạo kiều thuộc tính người cấp khí chạy.
“Hừ, là ngươi vận khí tốt, dù sao ta một người cũng là ra tới, mang ngươi cùng nhau cũng là ra tới.”
Nhưng mà Lạc Ngưng Hàm kỳ thật là muốn lưu lại, ở quản gia nơi đó, tuyệt đối có một trương về bản đồ tàn phiến, nguy cơ luôn luôn cùng với, đều là cùng chi đồng giá thu hoạch.
Nhưng là, ở trong nháy mắt kia, nàng không hề có nghĩ đến về phương diện này đồ vật, nàng…… Từ gặp được cái này kêu chu nhạn nữ nhân sau, liền trở nên không bình thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệu
Narrativa generaleThể loại: Bách hợp, xuyên nhanh, hệ thống, HE Tác giả: Lũ Ngọc Tài Băng Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hoan thoát bản: Hệ thống 1086 mỗi ngày lấy nước mắt rửa mặt, bởi vì nó trói định ký chủ chẳng những đầu óc không được tốt, còn không muốn trị, quan tr...