Chương 166

419 39 2
                                    

Người tới thoạt nhìn 20 hơn tuổi bộ dáng, một đôi mắt đẹp không chứa tình lại tràn ngập uy nghiêm, kia phó thiên hướng lãnh diễm dung mạo, liền tính là hóa thành tro hệ thống cũng có thể nhận được được!

“Ký chủ, kế tiếp vô luận phát sinh cái gì, ngươi nhất định phải đáp ứng ta ở làm bất cứ chuyện gì phía trước đều phải ở trong lòng mặc niệm gia bạo không thể giải quyết bất luận cái gì sự tình này một câu ít nhất ba lần!”

Cố Khinh Lan: Hệ thống, ta rất bình tĩnh, không cần lo lắng.

Hệ thống: Ngữ khí quá bình tĩnh, cảm giác càng lo lắng như thế nào phá?

“Nguyên lai là bệ hạ, cung nghênh bệ hạ, không biết bệ hạ tiến đến tìm ta có chuyện gì.” Cố Khinh Lan trên mặt treo phi thường tiêu chuẩn tươi cười, nhưng kia tươi cười trung mang theo hiếm thấy lạnh lẽo.

Nữ đế lận chiêu cũng thoải mái hào phóng ngồi ở Cố Khinh Lan đối diện, cái này đông thành trên danh nghĩa vị hôn thê, nói thật, các nàng mấy cái không có ai có thể đủ nhìn trúng, nhưng ai làm đông thành luyến cũ, bởi vì lúc trước nghèo túng khi không rời không bỏ ân tình, nói cái gì cũng muốn đem nàng tiếp nhận đi.

Này nam nhân cái gì cũng tốt, trọng tình ý nghĩa cũng không gì đáng trách, chính là quá đa tình, nhìn bên người một người tiếp một người, đối thủ nhiều lại nhiều……

Ai, lại có biện pháp nào đâu? Dù sao trước mắt nữ nhân này cũng đủ không thành uy hiếp, không thể xưng là đối thủ, thêm một cái liền thêm một cái đi.

“Trẫm biết, đông thành trở về lúc sau bên người nhiều rất nhiều tỷ muội, ngươi cùng hắn từ nhỏ cùng nhau lớn lên, là thanh mai trúc mã, lại chịu trách nhiệm vị hôn phu thê tên tuổi, khổ chờ nhiều năm, gặp hiện tại loại tình huống này, khó tránh khỏi có chút bất mãn, nhưng là ngươi cũng nên biết, đông thành có bao nhiêu ưu tú, hắn tuổi này cũng đã đạt tới hiện tại trình độ, Tinh Linh tộc tiên tri càng nói hắn là nghìn năm qua duy nhất một cái có cơ hội thành thần người, ngươi, thậm chí với trẫm, đều không có tư cách độc chiếm hắn……”

Lận chiêu bất tri bất giác phóng hòa hoãn ngữ khí, nguyên bản nàng sẽ qua tới chỉ là bởi vì thiếu cái kia tinh linh công chúa một ân tình, chịu nàng gửi gắm tới khuyên đạo vị này mới gia nhập tỷ muội, vốn dĩ nàng chỉ là chuẩn bị đơn giản rõ ràng nói tóm tắt đề chút đối phương cùng đông thành chênh lệch, làm đối phương trong lòng có chút phổ, hoặc là buông tay rời đi, hoặc là liền tưởng khai chút, lại không nghĩ rằng lập tức nói nhiều như vậy……

“Tuy rằng phía trước đi học thời điểm cũng đã nghe đạo sư nhóm nói qua S cấp thế giới phi thường bug, đặc biệt là vai chính quang hoàn loại đồ vật này, tại thế giới virus thêm thành hạ sẽ trở nên phá lệ ngưu bức, thật là trăm nghe không bằng một thấy, hảo hảo một cái sát phạt quyết đoán nữ đế đều biến thành cái này quỷ bộ dáng……” Hệ thống đối Cố Khinh Lan phun tào nói.

Nói lận chiêu người này, nguyên bản là tạp mạc đế quốc đời trước lão hoàng đế nhị nữ nhi, thiên phú cực cao, tính tình cương liệt, nhưng là xuất thân không phải thực hảo, mẫu thân chỉ là cái bình dân nữ tử, mẹ đẻ đã chết lúc sau, minh bạch chính mình ở trong hoàng cung không chỗ nào dựa vào, vì thế đơn giản tự thỉnh gia nhập trong quân, bất quá mấy năm liền tích lũy hiển hách chiến công, nhưng là nàng đỉnh đầu có một cái chịu lão hoàng đế sủng ái Đại hoàng tử, còn có một cái thiên phú năng lực không ở nàng dưới Tam hoàng tử, này đế vị nguyên bản là lạc không đến nàng trên đầu, đáng tiếc lão hoàng đế lúc tuổi già đầu óc không lớn rõ ràng vì cho chính mình yêu nhất nữ nhân sinh không biết cố gắng nhi tử lót đường, hắn thân thủ hố sát độc hại chính mình mặt khác hài tử.

[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ