"Nhưng mà chân chính giết hại ta huynh tẩu một nhà, chính là hắn Mạnh uy!"
Một ngữ như sấm sét, mọi người nghe được hắn những lời này, trong lòng đều chỉ có ba chữ —— không có khả năng!
Vì cái gì? Vì cái gì cổ độc không có phát tác? Mạnh uy cắn răng liều mạng làm chính mình bình tĩnh lại, nhìn dùng ngón tay chính mình khâu bình lộc, hắn lộ ra một bộ kinh ngạc thần sắc nói: "Khâu nhị công tử ngươi làm sao vậy? Vì sao vu hãm với ta? Chẳng lẽ ngươi bị Dạ Duy Sanh hiếp bức sao?"
"Đánh rắm!" Khâu bình lộc mắng to: "Chư vị tiền bối không cần bị hắn này phó sắc mặt cấp lừa! Năm đó hắn chính là lấy như vậy một bộ giả nhân giả nghĩa sắc mặt, lừa đến ta huynh trưởng cùng hắn xưng huynh gọi đệ, sau đó nương huynh trưởng tín nhiệm, ở hắn trà trung hạ dược, nhân cơ hội giết hại hắn! Đây là huynh trưởng thi kiểm vì sao không có giãy giụa dấu vết nguyên nhân!"
"Mạnh uy!" Kiều hạc thừa vỗ án dựng lên, cả giận nói: "Ngươi tốt nhất cùng ta giải thích, này đến tột cùng là chuyện như thế nào!"
"Ta cũng không biết a! Hôm qua ta cùng khâu nhị công tử còn nói hảo hảo, hôm nay hắn lại đột nhiên chỉ trích với ta, tại hạ, tại hạ đây là có khẩu cũng khó phân biệt a!" Mạnh uy "Gấp đến độ" đầy mặt đỏ bừng.
"Các vị, ta Mạnh uy nhiều năm như vậy, đến tột cùng là cái thế nào người, tin tưởng đại gia rõ như ban ngày! Ta là trăm triệu không có khả năng làm ra bực này thất tín bội nghĩa việc!"
"Này......" Các môn phái chưởng môn bị này biến cố làm cho sờ không rõ đầu óc.
Một phương là thanh danh bên ngoài võ lâm minh chủ, một phương là trước võ lâm minh chủ thân đệ đệ; một phương lại là trước võ lâm minh chủ sau khi chết lớn nhất hoạch ích giả, một phương tuy là thân huynh đệ nhưng là xưa nay ác danh bên ngoài, trên giang hồ này đó lão tiền bối nhìn hai người cũng sờ không được đầu óc.
"Khâu hiền chất, này cơm có thể ăn bậy, lời nói cũng không thể nói bậy, ngươi huynh trưởng trên đời thời điểm cùng Mạnh minh chủ thậm chí giao hảo hữu, ngươi nói ra lời này tới chính là ô người danh dự." Một vị thiên hướng Mạnh uy chưởng môn không tán đồng nhìn về phía khâu bình lộc. "Nếu ngươi lời nói đều là thật sự, như vậy vì cái gì nhiều năm như vậy vẫn luôn không đem chân tướng nói cho chúng ta biết?"
Khâu bình lộc phong bình vẫn luôn rất kém cỏi, đây mới là đang ngồi chư vị phần lớn bán tín bán nghi, thậm chí căn bản không tin hắn nguyên nhân.
"Không dối gạt chư vị tiền bối, mấy năm nay ta kỳ thật cũng không có lưu vong bên ngoài, mà là bị cái này họ Mạnh tiểu nhân giam giữ ở hắn lao trung! Không chỉ có như thế, hắn trả lại cho ta hạ dắt tâm cổ! Các vị tiền bối kiến thức rộng rãi, hẳn là cũng biết cái này cổ đến tột cùng là thứ gì đi?"
"Ta biết các vị tiền bối không tin ta, Bạch tiền bối, ngài cùng Dược Vương Cốc cốc chủ là bạn tốt, ngài không ngại làm hắn tới nhìn một cái trong thân thể của ta có phải hay không có dắt tâm cổ tử cổ, mà mẫu cổ có phải hay không liền ở hắn Mạnh uy trong thân thể!"
"Dắt tâm cổ? Đây chính là cái ác độc đồ vật." Bạch chưởng môn nhìn về phía Mạnh uy, "Khâu hiền chất đều nói như vậy, kia minh chủ ngươi hay không nguyện ý làm Dược Vương Cốc cốc chủ thế các ngươi nhìn một cái, lấy chứng trong sạch đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệu
General FictionThể loại: Bách hợp, xuyên nhanh, hệ thống, HE Tác giả: Lũ Ngọc Tài Băng Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hoan thoát bản: Hệ thống 1086 mỗi ngày lấy nước mắt rửa mặt, bởi vì nó trói định ký chủ chẳng những đầu óc không được tốt, còn không muốn trị, quan tr...