"Ầm vang......"
Tiếng sấm cùng với tí tách tí tách tiếng mưa rơi quanh quẩn ở đầu mùa đông chạng vạng, Cố Khinh Lan ngồi ở trên xe lăn, trên người bị bọc một tầng lại một tầng thật dày quần áo, tiểu gia hỏa oa ở nàng trong lòng ngực ngủ ngon lành.
Nàng ngồi ở bên cửa sổ, cửa sổ là nửa khai, lãnh
Phong hướng trong đầu rót, người hầu biết vị này môn chủ mang về tới vị tiểu thư này thân thể yếu đuối, hơi chút trứ lạnh liền nhất định muốn bệnh nặng một hồi, bọn họ cũng không dám làm nàng tiếp tục thổi gió lạnh!
"Văn tiểu thư, làm ta đem cửa sổ nhốt lại đi, lại thổi đi xuống liền phải sinh bệnh." Người hầu nói.
"Hảo." Cố Khinh Lan cũng biết chính mình hiện tại thân thể này là cỡ nào yếu ớt.
"Văn tiểu thư giống như tâm tình không thế nào hảo?" Ngày thường đều mang theo cười tiểu cô nương hôm nay lại mặt ủ mày chau, quan tâm nàng người hầu hỏi.
"Không có gì...... Môn chủ đã trở lại sao?" Cố Khinh Lan từ hôm nay buổi sáng khởi, trong lòng luôn là nhảy lên cao khởi một cổ bất an cảm xúc, hơn nữa mấy ngày hôm trước Dạ Duy Sanh ra cửa đến nay vì về, nàng sợ khả năng muốn ra cái gì ngoài ý muốn.
"Còn không có, bất quá môn chủ thường xuyên ra cửa mười ngày nửa tháng, văn tiểu thư không cần lo lắng."
Cố Khinh Lan ngoài miệng nói hảo, nhưng là vẫn là làm hệ thống đi tìm một chút Dạ Duy Sanh.
"Ngao ô!" Cố Khinh Lan trong lòng ngực nguyên bản ngủ say tiểu gia hỏa đột nhiên mở mắt, hơn nữa phát ra gào rống thanh.
"Làm sao vậy tiểu gia hỏa?" Cố Khinh Lan còn không có tới kịp trấn an nó, tiểu gia hỏa lại đột nhiên từ nàng trong lòng ngực chạy trốn đi ra ngoài, vọt vào trong mưa.
"Ký chủ! Dạ Duy Sanh đã trở lại! Liền ở không về môn cửa, nhưng là nàng thương thực trọng!"
Giờ phút này không cần hệ thống nói, Cố Khinh Lan cũng biết đã xảy ra chuyện, làm cái này tiểu gia hỏa biến thành cái dạng này, cũng chỉ có Dạ Duy Sanh!
......
"Ngô......" Dạ Duy Sanh có ý thức thời điểm, liền cảm giác được toàn thân miệng vết thương đau lợi hại, so nguyên bản bị thương thời điểm còn muốn đau! Cảm giác này giống như là hướng miệng vết thương thượng rót ớt cay thủy giống nhau!
"Ổ Đào Khê! Có phải hay không ngươi lại ở ta miệng vết thương thượng rải những cái đó ngươi đặc chế dược!" Dạ Duy Sanh tức giận nói.
"Hừ, ngươi còn khinh thường ta những cái đó tính chất đặc biệt dược? Dùng chúng nó có thể làm miệng vết thương của ngươi khép lại tốc độ ít nhất mau năm lần!" Ổ Đào Khê khống chế được chính mình chưa cho nàng trợn trắng mắt.
"Chính là thật sự đau quá a! Ngươi xác định không thể đem cái này dược lại cải tiến một chút sao?" Dạ Duy Sanh thừa nhận dược hiệu thực hảo, nhưng là đau cũng làm người chịu không nổi.
"Không cho ngươi đau điểm, ngươi như thế nào có thể nhớ kỹ giáo huấn? Bá phụ bá mẫu trên đời thời điểm, cố ý dặn dò quá ta làm ta nhìn ngươi, thiếu đi ra ngoài gây chuyện sinh sự!" Ổ Đào Khê đem thị nữ bưng tới dược đưa cho Dạ Duy Sanh, "Uống lên."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệu
Ficción GeneralThể loại: Bách hợp, xuyên nhanh, hệ thống, HE Tác giả: Lũ Ngọc Tài Băng Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hoan thoát bản: Hệ thống 1086 mỗi ngày lấy nước mắt rửa mặt, bởi vì nó trói định ký chủ chẳng những đầu óc không được tốt, còn không muốn trị, quan tr...