Chương 34

557 56 0
                                    

“Ngươi cái này yêu nữ! Mau mau giao ra ta tôn nhi, lão phu tạm tha ngươi một mạng!” Tôn thích hạo quán chú nội lực thanh âm ở Nhiếp Chính Vương phủ tạc khởi.

Phó Li tùy tay cầm lấy trên bàn cái chặn giấy, xem cũng không thấy liền triều ngoài cửa sổ ném đi ra ngoài, cái chặn giấy thẳng tắp triều tôn thích hạo bay qua đi.

“Ca!” Tôn thích hạo nhất kiếm phách toái cái chặn giấy, cảm nhận được hơi hơi tê dại tay, ám đạo này yêu nữ nội lực thế nhưng tương đương không tầm thường!

“Ngươi tôn tử? Bổn vương cũng không biết ngươi tôn tử là ai, nhưng bổn vương biết đến là, ngươi tự tiện xông vào vương phủ là tử tội.” Phó Li không nhanh không chậm đi ra, nhưng là nàng thân thể là căng chặt, vừa mới thử làm nàng đã biết cái này lão nhân đồng dạng là cái lợi hại nhân vật.

“Hừ, lão phu tôn tử chính là Hiến Nam Vương Vinh Lịch, chỉ cần ngươi đem hắn trả lại lão phu, lão phu lập tức liền đi tuyệt không dừng lại! Nếu là cự tuyệt nói, lão phu chẳng sợ đua cái cá chết lưới rách, cũng không tiếc!”

“Hiến Nam Vương đã chết bất đắc kỳ tử, đây là chiêu cáo thiên hạ, chẳng lẽ ngươi muốn bổn vương đem hắn từ phần mộ cho ngươi đào ra sao? Nếu ngươi muốn hắn xác chết, chính mình đào đi chính là, bổn vương cũng không như vậy bất cận nhân tình.” Phó Li nói.

“Ngươi cho rằng lão phu nếu không có xác thực nắm chắc biết tôn nhi còn sống, sẽ lỗ mãng lại đây sao?” Tôn thích hạo cũng nhìn ra Phó Li vô luận như thế nào đều sẽ không giao người, “Nếu ngươi không chịu giao ra Vinh Lịch, như vậy đừng trách lão phu chính mình động thủ đi tìm người!”

“Ngươi có thể tìm được liền thử xem.” Phó Li sao có thể đem Vinh Lịch giao ra đi, chẳng sợ cùng tôn thích hạo đua cái cá chết lưới rách!

……

“Vân Chiêu, trong phủ làm sao vậy? Như thế nào như vậy đại động tĩnh?”

Phó Li cùng tôn thích hạo đối chiến, cơ hồ đem bên trong phủ núi giả toàn bộ san bằng, kia động tĩnh tuyệt đối không nhỏ, cho dù là người thường đều có thể với tới phủ ngoại cảm đã chịu, huống chi là võ công ở trên giang hồ cũng có thể bài tiến lên liệt Vân Chiêu?

Cố Khinh Lan không có phương tiện ở Vân Chiêu dưới mí mắt gian lận, chỉ có thể nghĩ cách chi khai nàng.

“…… Thúy liễu, chiếu cố hảo bệ hạ, ta đi chủ tử nơi đó nhìn xem.” Vân Chiêu đem Cố Khinh Lan giao cho thúy liễu, chẳng sợ nàng không biết chủ tử nơi đó tình thế như thế nào, nhưng nàng cũng không thể hoảng, ít nhất muốn an bài hảo nữ đế, nàng minh bạch, nếu là nữ đế ra cái gì ngoài ý muốn, kia mới là thật sự cắt chủ tử tâm a.

“Là, bệ hạ thỉnh cùng nô tỳ lại đây.” Thúy liễu đem Cố Khinh Lan dẫn đến an toàn địa phương.

“Hệ thống, chờ một lát ở chuyển biến chỗ, ngươi thao túng cái kia con rối tiếp tục đi theo thúy liễu, ta đi A Li nơi đó nhìn xem.” Cố Khinh Lan nói.

[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ