Chương 162

438 39 1
                                    

"Có phải hay không thực ngọt?"

Ban đêm, Dạ Duy Sanh trợn tròn mắt, không hề có buồn ngủ, trong đầu vẫn luôn quanh quẩn Cố Khinh Lan ở nàng bên tai nhẹ ngữ.

Vì cái gì, vì cái gì chính mình còn xuẩn xuẩn tiếp một câu "Thực ngọt"? Tiếp cũng liền thôi, vì cái gì chính mình còn nửa đường chạy?

Dạ Duy Sanh lôi kéo chăn đem chính mình mặt che lại, đem chính mình sống không còn gì luyến tiếc biểu tình giấu đi, nàng cũng không dám tưởng thừa ảnh sẽ thấy thế nào nàng, có thể hay không cảm thấy nàng thực càn rỡ?

Ngày mai nàng lại nên như thế nào đối mặt thừa ảnh, nàng ban ngày hành động, là tiểu hài tử vô tâm cử chỉ, vẫn là có khác...... Cùng chính mình tương tự tâm tư?

Này đó tâm tư ở Dạ Duy Sanh trong lòng quay cuồng cả đêm, ngày hôm sau sáng sớm, nàng mang theo đáy mắt màu xanh lá rời khỏi giường.

Khởi là đi lên, nhưng Dạ Duy Sanh mỗi ngày hằng ngày đều phải cùng Cố Khinh Lan cùng nhau ăn bữa sáng...... Cho nên vấn đề tới, nàng nhìn thấy thừa ảnh thời điểm nên làm cái gì bây giờ? Làm bộ cái gì đều không có phát sinh?

"Phanh phanh phanh!"

"Ai?" Dạ Duy Sanh bị thình lình xảy ra tiếng đập cửa hoảng sợ.

"Là ta!" Ổ đào khê ở ngoài cửa kêu.

Không biết sao Dạ Duy Sanh nhẹ nhàng thở ra, "Có chuyện gì sao?"

"Khụ khụ......" Ổ đào khê tưởng tượng đến đại sáng sớm tiểu thừa ảnh cố ý chạy tới làm ơn chính mình sự tình, mừng rỡ khóe miệng đều khép không được, nàng thanh thanh giọng nói, khí vận đan điền.

"Tiểu thừa ảnh cố ý để cho ta tới thỉnh ngươi, sợ ngươi buổi sáng không dám lại đây dùng đồ ăn sáng, bị đói chính mình!"

"Loảng xoảng......" Ổ đào khê nghe thấy được trong phòng truyền đến một tiếng vang lớn, như là cái gì quăng ngã.

"Dạ Duy Sanh, ngươi còn hảo đi?" Ổ đào khê hỏi.

Một lát sau, theo "Kẽo kẹt" một tiếng, Dạ Duy Sanh sắc mặt cứng đờ đẩy cửa mà ra.

"Phụt...... Khụ khụ, kia gì, ta cùng chu tử huyên có việc trước rời đi một chút, ngươi đi bồi tiểu thừa ảnh ăn cơm đi, nàng chính là nói chờ ngươi qua đi mới ăn, cho nên ngươi chạy nhanh qua đi đi!" Ngày hôm qua kia chuyện nàng cũng có điều nghe thấy, tuy rằng nàng trong lòng phi thường tưởng đi theo qua đi xem náo nhiệt, nhưng là hiện tại vẫn là làm hai người kia chính mình hảo hảo nói nói chuyện đi, nếu là thành này một cọc nhân duyên, kia cũng là kiện đại hỉ sự!

Lần đầu tiên thấy Dạ Duy Sanh như thế quẫn bách bộ dáng a, thật sự là quá hiếm lạ, chuyện này có thể làm nàng cười Dạ Duy Sanh cả đời!

"Chờ......" Dạ Duy Sanh còn không có tới kịp ngăn lại ổ đào khê, liền thấy đối phương một lưu yên chạy không ảnh, thoạt nhìn người này khinh công lại tiến bộ.

......

Cố Khinh Lan tính tính thời gian, nghĩ kia rùa đen rút đầu dường như người đại khái mau tới rồi, vì thế làm người đem đồ ăn đều bưng lên.

[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ