“…… Đây là cuối cùng cơ hội, nhưng tiểu mỹ nhân ngư thấy vương tử trong lúc ngủ mơ còn gọi tân nương tên, hắn trong lòng chỉ có nàng tồn tại. Tiểu nhân ngư lại hôn vương tử cái trán một chút, dùng run rẩy tay thanh đao tử ném tới trong biển, chính mình cũng nhảy đến biển rộng đi. Trời đã sáng, mọi người tìm không thấy tiểu nhân ngư, thuyền biên sóng biển thượng nhảy lên một mảnh màu trắng bọt biển…… Câu chuyện này nói cho chúng ta biết, nam nhân là dựa vào không được, treo cổ ở một người nam nhân trên người càng là ngu xuẩn……”
Một cái tiểu cô nương ngồi ở trên giường, mở ra một quyển đồng thoại thư ra dáng ra hình cho nàng bên người một cái càng tiểu nhân hài tử niệm, giống cái tiểu đại nhân giống nhau thêm vào chính mình lời bình.
“Hô…… Hô……” Càng tiểu nhân đứa bé kia ngủ rồi, lớn một chút tiểu cô nương đem thư buông, cấp muội muội đắp chăn đàng hoàng, tắt đèn nằm xuống.
Muội muội thật sự hảo đáng yêu! Mộ Li Quân nghĩ đến muội muội tới ngày đầu tiên buổi tối, ôm gối đầu đứng ở chính mình cửa phòng, đáng thương hề hề nhìn chính mình muốn cùng chính mình cùng nhau ngủ bộ dáng, đặc biệt giống Tuyết Đoàn a!
Nghĩ tới Tuyết Đoàn, Mộ Li Quân ánh mắt tối sầm lại, đó là mụ mụ lưu lại bồi chính mình một con mèo Ragdoll, chính là ba ba nói nữ nhân kia đối miêu mao dị ứng, cho nên một lần chính mình không ở nhà thời điểm, hắn trộm đem Tuyết Đoàn cấp ném.
Tuyết Đoàn thực thông minh, người kia kịp thời đem nó ném tới lại xa địa phương, nó cũng có thể chính mình chạy về tới, chính là nàng đợi thật lâu thật lâu, đều không có nghe được kia một tiếng mèo kêu.
Từ đây lúc sau, nàng liền càng thêm chán ghét nam nhân kia.
……
Ngày hôm sau.
Mộ Li Quân muốn biểu hiện ra hảo tỷ tỷ có khả năng bộ dáng, tự mình ôm đồm cấp muội muội chải đầu sống, tuy rằng nàng liền rất nghiêm túc, thực nỗ lực, nhưng là sơ ra tới đầu tóc……
Vẫn là xấu xấu đát!
Mộ Li Quân thực thất bại, trong nhà người hầu nhìn đến sau che lại cười trộm miệng, sau đó vội vàng nói: “Đại tiểu thư, làm ta cấp nhị tiểu thư chải đầu đi.”
Mộ Li Quân nhận mệnh giao ra muội muội, nhưng là Cố Khinh Lan không vui, từ gặp được Mộ Li Quân sau, nàng kháng cự hết thảy trừ bỏ Mộ Li Quân bên ngoài người, bao gồm nguyên thân mẫu thân.
Cho nên nàng tránh thoát người hầu tay, lùi về Mộ Li Quân trong lòng ngực, kia một đôi nhấp nháy nhấp nháy mắt to để lộ ra một tia ủy khuất cảm xúc.
Hệ thống nếu có thể thấy như vậy một màn, chỉ sợ sẽ khóc chết ở WC.
Nó đào tim đào phổi đối đãi Cố Khinh Lan, cung phụng tổ tông giống nhau cung phụng nàng, tâm can bảo bối giống nhau hống nàng, kết quả một ánh mắt cũng chưa thưởng cho nó, gào khóc khóc lớn jdp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệu
Ficção GeralThể loại: Bách hợp, xuyên nhanh, hệ thống, HE Tác giả: Lũ Ngọc Tài Băng Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hoan thoát bản: Hệ thống 1086 mỗi ngày lấy nước mắt rửa mặt, bởi vì nó trói định ký chủ chẳng những đầu óc không được tốt, còn không muốn trị, quan tr...