Chương 44

688 73 0
                                    

“A, không rảnh a, vậy quên đi.” Chu Nhã Hinh nửa cái tự đều không muốn nhiều lời, trực tiếp treo điện thoại.

“Khương tổng, ngươi cũng thật thất bại a, đã sớm nói cho ngươi cái kia Cao Nhược Sân là một con dưỡng không thân lang, đối nàng lại hảo cuối cùng cũng có thể sẽ bị nàng cắn ngược lại một cái, ngươi nhìn xem, hiện tại nàng mao đều còn không có trường tề liền dám cho ngươi sắc mặt, thật khi chúng ta không biết nàng đang làm gì dường như, liền ta cũng dám lừa gạt……” Chu Nhã Hinh thật sự là có chút khí trứ, chủ yếu là vì phát tiểu không đáng giá.

“Không có gì, nàng không nghĩ tới liền không tới đi.” Đối với Cao Nhược Sân cự tuyệt, Khương Nguyệt Li trong lòng không hề dao động, ngay cả dĩ vãng khả năng sẽ có uể oải, hiện tại cũng chỉ dư lại gợn sóng bất kinh, “Ta có tài xế có thể đưa ta trở về.”

“Khương tổng……” Tài xế lão Lưu hết sức xin lỗi nói: “Xe ra điểm vấn đề, khai không được.”

“Ta vội vã về nhà bồi bạn gái, không có thời gian đưa ngươi a!” Chu Nhã Hinh vội vội vàng vàng bỏ qua một bên chính mình.

“…… Tìm nhân tu sao?” Khương Nguyệt Li xoa xoa huyệt Thái Dương, giảm bớt một chút đau đầu.

“Tìm, người một lát liền tới, Khương tổng ngài không cần lo lắng, ta đã liên hệ phu nhân, nàng nói thực mau là có thể chạy tới.”

“Phu nhân?”

“Phu nhân!”

Lưỡng đạo thanh âm trăm miệng một lời, chẳng qua một đạo nghi hoặc, một đạo kinh ngạc.

Nghi hoặc chính là Chu Nhã Hinh, nàng cảm thấy chính mình khả năng đối phu nhân cái này từ sinh ra một ít sai lầm lý giải, phu nhân chẳng lẽ không phải là lão bà sao? Nhưng là Khương Nguyệt Li thứ này cư nhiên có thể có lão bà?!

Khương Nguyệt Li say khướt nhưng là vẫn như cũ lạnh nhạt bộ dáng Chu Nhã Hinh biết đại khái chính mình cái gì cũng hỏi không ra tới, vì thế nàng quay đầu nhìn về phía cùng nàng cùng nhau phát ra thanh nhi thoạt nhìn biết chút cái gì tiểu bí thư.

“Tới tới tới tiểu gì a, tới cùng ta nói nói cái kia phu nhân…… Khương Nguyệt Li lão bà?” Khương Nguyệt Li một phen ôm tiểu bí thư, dùng nhỏ giọng nhưng là chung quanh người đều nghe thấy thanh âm hỏi.

“Đúng vậy, là Khương tổng thê tử.” Thấy Khương Nguyệt Li không có ngăn cản ý tứ, tiểu bí thư mới nói.

“Ta đi! Khương Nguyệt Li khi nào kết hôn? Khi nào tổ chức hôn lễ! Ta như thế nào không biết! Còn có thể hảo hảo đương bằng hữu sao!” Chu Nhã Hinh mở to hai mắt nhìn, không thể tin tưởng nói.

“Cái này…… Ta cũng không rõ ràng lắm, ta cũng là mới biết được Khương tổng kết hôn.” Tiểu bí thư đối chọc ngón tay, “Hơn nữa ta cảm thấy lại như vậy đi xuống, ly hôn là chuyện sớm hay muộn……”

[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ