“Đích xác, ở nhị tiểu thư trong thân thể, ta kiểm tra đo lường tới rồi hai loại bất đồng tinh thần dao động.” Thôi tiến sĩ biểu tình hiển nhiên thập phần kích động, làm một nhà khoa học, hắn lần đầu tiên phát hiện như vậy trường hợp!
“Quay đầu lại ngươi lại kích động, hiện tại giúp ta nhìn một cái như thế nào có thể đem uyển tâm trong thân thể thứ này làm ra đi!” Nhà khoa học bệnh cũ phạm vào, Tần vọng 姰 đau đầu đến không được. “Ta biết ngươi ở đương nhà khoa học phía trước, đã từng là một người thần học gia, cho nên mới chuyên môn tìm ngươi, ngươi có thể trị hảo xá muội sao?”
“Đương nhiên đương nhiên, bất quá căn cứ trường có không đáp ứng ta một việc? Chờ ta thành công đem cái này linh hồn tróc ra tới lúc sau, xin cho phép ta nghiên cứu nàng, rốt cuộc trừ bỏ một ít văn hiến ghi lại trung, ta còn chưa từng có thấy quá có thể chiếm đoạt người khác thân thể linh hồn!” Thôi tiến sĩ trong mắt lập loè chính là thuộc về nhà khoa học điên cuồng quang mang.
“Này tùy tiện ngươi.” Tần vọng 姰 tuy rằng tưởng đem chiếm muội muội thân thể còn muốn giết hàn lộ linh hồn bầm thây vạn đoạn, nhưng nếu thôi tiến sĩ muốn, nàng không ngại cấp đối phương, bởi vì nàng biết, dừng ở thôi tiến sĩ trên tay, nhưng không nhất định so dừng ở chính mình trên tay hảo a.
“Đa tạ, cho ta ba ngày, ta nhất định còn cho ngươi một cái khỏe mạnh nhị tiểu thư.” Thôi tiến sĩ phảng phất đối chính mình phi thường tự tin.
“Chờ ngươi tin tức tốt.” Thôi tiến sĩ thích nghiên cứu linh hồn loại này đồ vật, có lẽ ba ngày với hắn mà nói, thật sự không phải khuếch đại.
“Ký chủ, cái kia thôi tiến sĩ thật sự có thể đem cái kia người từ ngoài đến từ Tần uyển tâm trong thân thể tróc ra tới sao?” Hệ thống có điểm hoài nghi, rốt cuộc ở thế giới này, tuy rằng có dị năng tang thi như vậy huyền huyễn đồ vật, nhưng đối với linh hồn nghiên cứu, hẳn là xa xa không đủ đi?
Đương nhiên, nếu là đối với nhà mình ký chủ tới nói, đùa bỡn linh hồn loại đồ vật này hẳn là không khó đi, rốt cuộc ký chủ nói qua, nàng là từ Tu Tiên giới tới, ở cái loại này đẳng cấp cao thế giới, hẳn là có nghiên cứu quá linh hồn.
“Không quan hệ, hắn thành công liền thôi, nếu là không có thành công, không còn có ta ở đây sao.” Cố Khinh Lan cũng không lo lắng, tróc linh hồn nàng là sẽ, bất quá nàng chưa từng có đã làm, xuống tay không nhẹ không nặng, xâm nhập giả linh hồn rất có khả năng ở nàng một không cẩn thận dưới…… Liền tán thành n phiến.
“Tĩnh chờ tin lành đi.”
Ở Tần uyển tâm tiếp thu trị liệu ba ngày, nam chủ ngồi không yên, hắn thật vất vả tìm được đá kê chân, như thế nào đột nhiên không tìm chính mình?
“Tần uyển tâm” xem như hèn mọn thái độ, làm lệ diêm không có sợ hãi, nhưng là đương đối phương không hề tìm chính mình thời điểm, hắn liền không có nắm chắc.
Nói đến cùng hắn chính là ỷ vào “Tần uyển tâm” “Thích” muốn làm gì thì làm.
Chính là hiện tại hắn luống cuống, Tần uyển tâm là hắn nghĩ đến, bò đến đỉnh quả nhiên nhanh chóng nhất kính, đáp thượng nàng, đại khái có thể thiếu phấn đấu mười mấy năm, hắn chờ không kịp, hắn hận không thể hiện tại liền đi báo thù, đem những cái đó phản bội người của hắn, khinh nhục người của hắn bầm thây vạn đoạn!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệu
General FictionThể loại: Bách hợp, xuyên nhanh, hệ thống, HE Tác giả: Lũ Ngọc Tài Băng Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hoan thoát bản: Hệ thống 1086 mỗi ngày lấy nước mắt rửa mặt, bởi vì nó trói định ký chủ chẳng những đầu óc không được tốt, còn không muốn trị, quan tr...