Chương 1: (Thế giới 1) Sự cố

3.6K 173 23
                                    

“Đinh……”

Yên tĩnh ngân hà trung, một cái hình tròn ngôi cao lặng lẽ hiện lên, mặt trên có hoa viên, phòng ở…… Cùng với một vị mỹ không giống chân nhân thiếu nữ.

Nàng thân xuyên đơn bạc màu trắng váy áo, ở cuồn cuộn sao trời hạ hiện chính là như vậy nhỏ bé cùng cô tịch.

Nàng không có tiến vào trong hoa viên mặt, mà là đứng ở ngôi cao đất trống thượng, nhìn không chớp mắt nhìn này phiến mỹ lệ sao trời.

“Ký chủ, còn có 30 giây liền phải tiến vào nhiệm vụ không gian.” Một cái Tiểu Tiểu màu trắng quang đoàn phiêu phù ở thiếu nữ phía sau, nhắc nhở nói.

Thiếu nữ cũng không có làm bất luận cái gì hồi đáp, quang đoàn cũng chính là hệ thống cũng không trông cậy vào nàng có thể trả lời chính mình, nó hiện tại chỉ nghĩ khóc!

……

Nó rốt cuộc là làm cái gì nghiệt nha? Hệ thống dùng nó không tồn tại tay cho chính mình lau đem nước mắt.

Nhớ trước đây, nó này đây trường học đệ nhất thành tích tốt nghiệp hệ thống, nhìn đến phân phối cho chính mình ký chủ khi là vui vẻ, bởi vì nó xem nó ký chủ nhan giá trị ở sở hữu ký chủ bên trong cũng coi như được với số một số hai, phi thường phù hợp chính mình cái này nhan khống hệ thống yêu cầu, nhưng mà……

Đương nó phát hiện cái này ký chủ chưa bao giờ trả lời quá chính mình một câu, thậm chí chưa từng có nhìn quá chính mình khi, liền cảm thấy có chút không thích hợp nhi.

Nó ở ký chủ trước mặt qua lại nhảy nhót, muốn hấp dẫn nàng lực chú ý, nhưng là đều bất lực trở về.

Cuối cùng nó thở hổn hển nhìn ký chủ vô thần hai tròng mắt, trong lòng đột nhiên dâng lên một tia bất an.

Chỉ chốc lát sau, nó cầm chủ hệ thống cho chính mình cái giám định thư, gào khóc.

Ký chủ: Cố Khinh Lan

Tuổi:18

Kỹ năng:???

Thân thể trạng thái: Tốt đẹp

Tinh thần trạng thái: Bệnh tự kỷ ( thực nghiêm trọng cái loại này nga thân ~)

Chủ hệ thống kiến nghị: Hy vọng hệ thống 1086 có thể dùng ái cảm hóa ký chủ, bởi vì chỉ là bệnh tự kỷ mà không phải chỉ số thông minh có vấn đề, chủ hệ thống bác bỏ hệ thống 1086 đổi mới ký chủ thỉnh cầu ( chính mình tuyển ký chủ khóc lóc cũng muốn dẫn đi, nhân gia tin tưởng ngươi nha ~)

Mang theo một cái bệnh tự kỷ thời kì cuối ký chủ như thế nào chấp hành nhiệm vụ? Chủ hệ thống ngươi mang một cái thử xem xem a! Còn nha! Chủ hệ thống ngươi một phen tuổi cũng đừng bán manh được không? Thực dọa thống ai!

[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ