Chương 124

317 37 0
                                    

Ở tại đối diện người, nếu nàng không có nhớ lầm nói, hẳn là thuộc về đệ tam tiểu đội một cái mang mắt kính cao gầy nam tử, ngày thường thực trầm mặc, nhìn không ra cùng ai có tương đối tốt giao tình, đột nhiên bị này khó, đại khái cũng không ai sẽ giúp hắn.

Tiếng kêu thảm thiết lúc sau, bên ngoài liền truyền đến “Cô chi cô chi” như là cái gì ở nhấm nuốt thanh âm, loại này thanh âm không lớn, nhưng là lại phi thường rõ ràng mà truyền vào người lỗ tai trung, chẳng sợ có Lạc Ngưng Hàm hỗ trợ che lại lỗ tai Cố Khinh Lan cũng có thể đủ rõ ràng nghe được, phảng phất thanh âm này cũng không chịu cách trở.

Một hồi lâu, cái kia làm người trong lòng run sợ thanh âm biến mất.

Lạc Ngưng Hàm cùng Cố Khinh Lan đợi hồi lâu, cũng không có chờ đến tiếng đập cửa lần thứ hai truyền đến, chẳng lẽ đêm nay liền như vậy kết thúc? Lấy một cái mạng người vì đại giới……

Không, nhất định còn không có kết thúc, Cố Khinh Lan có thể cảm nhận được kia cổ hắc ám hơi thở vẫn như cũ ở các nàng ngoài cửa phòng cách đó không xa, không có đi khai ý tứ.

Bởi vì thượng một lần thần thức bị phát hiện sự tình, Cố Khinh Lan lần này điều tra thời điểm hết sức cẩn thận, vạn nhất cùng lần trước giống nhau chọc giận quái vật, làm thứ này phát khởi cuồng tới, nàng khả năng liền không có biện pháp lại trang nhu nhược.

Cho nên nhất định phải tiểu tâm hành sự nha!

Lạc Ngưng Hàm cau mày, tuy rằng nàng không có Cố Khinh Lan như vậy thần thức ngoại quải, nhưng là, nàng có đã trải qua như vậy nhiều tràng trò chơi kinh nghiệm cùng vượt qua người khác mẫn cảm trực giác, nàng cũng có thể cảm giác được nguy hiểm còn tại, này cũng làm cho Lạc Ngưng Hàm cơ hồ là trợn tròn mắt đến hừng đông.

Từ tiến vào đến trò chơi lúc sau, mỗi ngày ở vào cao nguy trạng thái, hai ba thiên không hợp mắt đối Lạc Ngưng Hàm tới nói đã là chuyện thường ngày, cho nên chẳng sợ một đêm không chợp mắt, ngày hôm sau rời giường thời điểm, nàng vẫn như cũ tinh thần no đủ, chút nào nhìn không ra ngao cả đêm bộ dáng.

Hơn nữa bởi vì có nàng tiểu tâm che chở, Cố Khinh Lan ở thiên mau lượng thời điểm mị trong chốc lát, xem như dưỡng chút tinh thần.

Lầu một rơi xuống đất chung gõ vang lên sáu hạ, đây là lâu đài cổ quy định bữa sáng thời gian, sắc trời sáng, bọn quái vật không dám ở ban ngày ra tới đi bộ.

“Ngươi trước chờ một lát.” Lạc Ngưng Hàm đem Cố Khinh Lan kéo đến chính mình phía sau, tối hôm qua xảy ra chuyện chính là đối diện, không chừng mở ra cửa phòng sau sẽ nhìn đến thứ gì, vạn nhất đem tiểu cô nương dọa khóc làm sao bây giờ? Nàng cũng sẽ không an ủi người.

Giờ phút này Lạc Ngưng Hàm đối đãi Cố Khinh Lan trong tiềm thức bỏ thêm một tầng nhu nhược lự kính, chút nào không nhớ rõ ngày hôm qua thấy được mỗ cụ “Thịt khô” mặt sau không thay đổi sắc đến tột cùng là ai?

Lạc Ngưng Hàm không có nghe được mặt khác nhà ở truyền đến mở cửa thanh âm, vừa vặn, trong chốc lát làm chu nhạn rời đi chính mình phòng, rốt cuộc nàng hiện tại dùng chính là một người nam nhân thân phận, bị người khác nhìn đến đối phương xuất nhập chính mình phòng hơn nữa là cả đêm, khẳng định sẽ có một ít không tốt lời đồn đãi truyền ra tới.

[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ