Chương 133

276 35 1
                                    

Một lát sau, Lạc Ngưng Hàm thập phần bình tĩnh về tới phòng, trong tay cầm tàn đồ.

“Bắt được? Ngươi như thế nào biết đối diện người kia là quái vật?” Cố Khinh Lan tò mò hỏi.

“Đoán.” Lạc Ngưng Hàm nghĩ nghĩ, lại bổ sung nói: “Ngày hôm qua nhìn đến hắn thời điểm, cũng đã có cái này ý tưởng, ta gặp được quá cái này tình huống, cũng có cùng hắn giống nhau đạo cụ.”

Lạc Ngưng Hàm lấy ra một kiện quải sức, mặt trên là khắc một cái tiểu xảo hung thú bộ dáng khắc gỗ.

“Thao Thiết?” Lạc Ngưng Hàm liếc mắt một cái liền nhận ra khắc gỗ hình dạng.

“Đúng vậy, có thể cắn nuốt vạn vật hung thú Thao Thiết, ở khẩn cấp thời điểm sử dụng nó, có thể trợ giúp người sử dụng nuốt ăn luôn quái vật, nhưng là sử dụng nó đại giới cũng phi thường đại, ăn luôn quái vật lúc sau, người sử dụng liền sẽ trở thành quái vật thay thế phẩm, vĩnh viễn bị lưu tại trò chơi thế giới, trở thành một cái quái vật npc.” Lạc Ngưng Hàm tinh tế giải thích.

“Khó trách, hắn ra không được, tự nhiên cũng sẽ không muốn cho hại hắn thành như vậy đầu sỏ gây tội tiêu dao sung sướng, tự làm bậy, trách không được người khác.” Cố Khinh Lan nói.

“Kẻ báo thù ủy thác nhiệm vụ hoàn thành, chúc mừng người chơi đạt được thông quan quan trọng vật phẩm.” Trò chơi hệ thống nhắc nhở ở Lạc Ngưng Hàm trong đầu vang lên.

Liêu Chiêm đã chết, trước khi đi nàng còn cố ý cùng đối diện cái kia đại huynh đệ nói, nàng giam cầm chỉ có ngắn ngủn nửa giờ thời gian, làm chính hắn đem khống thời gian, liền tính trở thành quái vật, đối phương cũng như cũ không phải Liêu Chiêm đối thủ, bằng không hắn cũng sẽ không phát ra như vậy ủy thác nhiệm vụ.

Nàng còn tưởng rằng đối phương muốn tra tấn hắn đến cuối cùng một giây, đáng tiếc, tiện nghi hắn, Lạc Ngưng Hàm nhìn rách nát cửa sổ đáy lòng liền tới khí.

“Vừa mới có hay không dọa đến? Là ta suy xét thiếu chu, làm ngươi lâm vào hiểm cảnh.” Lạc Ngưng Hàm áy náy nói.

Không…… Cố Khinh Lan vừa định lắc đầu nói chính mình cũng không có bị dọa đến, nhưng là nhìn Lạc Ngưng Hàm áy náy tự trách bộ dáng, chuyện vừa chuyển, “Đích xác dọa tới rồi đâu, ta ngồi ở chỗ này hảo hảo, đột nhiên một cái đồ vật xông vào, thiếu chút nữa đem ta hù chết, sau đó hắn càng uy hiếp muốn giết chết ta, đều mau thanh đao đặt tại ta trên cổ!”

“Xin, xin lỗi……” Lạc Ngưng Hàm càng thêm áy náy, cũng không dám coi chừng Khinh Lan bộ dáng.

“Ta cũng không cần ngươi thực xin lỗi, nói nói xem, ngươi chuẩn bị như thế nào bồi thường ta đi?”

“Bồi thường?” Lạc Ngưng Hàm mày đều nhăn ở một khối, chính là nàng hiện tại trên người đạo cụ cũng không có thích hợp đối phương, duy nhất một cái nàng có thể dùng được với thế thân oa oa đã đưa cho nàng…… “Bằng không ngươi ở ta đạo cụ bên trong chọn thích?”

“Ta mới không cần này đó, dù sao sau khi ra ngoài cũng vô dụng, ngươi không phải nói sẽ bảo hộ ta, mang ta đi ra ngoài sao? Một khi đã như vậy ta muốn này đó cũng vô dụng.” Cố Khinh Lan lắc đầu cự tuyệt.

[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ