"Từ từ!" Chu tử huyên đột nhiên túm chặt chuẩn bị rời đi ổ đào khê, xoay người trốn đến một góc.
"Làm sao vậy?" Ổ đào khê vội vàng thấp giọng hỏi.
"Phía trước người kia, là đương kim hoàng đế, hắn nhận thức ta, ta không thể bị hắn nhìn đến." Chu tử huyên nhìn chằm chằm cách đó không xa người kia.
"Hoàng đế?" Ổ đào khê nhìn thoáng qua, cách đó không xa cái kia tửu lầu trước, đích xác đứng một vị quý khí phi phàm nam nhân, hắn như là đang đợi người nào, một lát sau, một cái ăn mặc thập phần điệu thấp lão nhân cùng hắn gặp thoáng qua, cùng hắn nhìn nhau liếc mắt một cái, cho nhau nhẹ biên độ gật gật đầu.
Nếu không phải có tâm quan sát bọn họ, đại khái cũng nhìn không ra hai người chi gian có cái gì liên hệ.
Lão nhân đi trước vào tửu lầu, một lát sau, cái kia nam tử nhìn nhìn bốn phía, cũng theo đi vào.
"Có cái gì không đúng sao?" Ổ đào khê từ Cố Khinh Lan nơi đó hiểu biết tới rồi chu tử huyên thân phận, cũng minh bạch nếu là hoàng đế nhận ra nàng, kia tuyệt đối là cái phiền toái, nhưng là chu tử huyên cau mày, nhìn chằm chằm nơi đó vẫn không nhúc nhích bộ dáng, giống như lại có chút khác ẩn tình.
"Lão nhân kia, có chút quen mắt, giống như ở nơi nào gặp qua......" Chu tử huyên rũ mi nghĩ.
"Gặp qua...... Không phải thực bình thường sao, trước kia ngươi ẩn núp ở hắn bên người, hẳn là gặp qua rất nhiều hắn nhân vật trọng yếu đi? Người kia rất quan trọng sao?" Ổ đào khê hỏi.
"Hẳn là không có đơn giản như vậy, tiểu điện hạ cùng đêm cô nương hiện giờ nhằm vào hoàng đế, làm chuyện gì đều hẳn là vạn phần cẩn thận, hắn...... Đến tột cùng là......" Chu tử huyên đột nhiên cả kinh, "Đây là...... Hữu tướng!"
Chu tử huyên mai phục tại hoàng đế bên người khi, tuy rằng là hoàng đế ảnh vệ, nhưng là xếp hạng cũng không dựa trước, cho nên chuyện quan trọng nàng giống nhau rất khó can thiệp, chỉ có xếp hạng nàng phía trước người toàn bộ bị hoàng đế phái đi ra ngoài, nàng mới có cơ hội đi theo hoàng đế thấy một ít quan trọng người hoặc sự.
Đến nỗi cái này hữu tướng, nàng đảo không phải đi theo hoàng đế lén gặp qua, mà là ở trong triều đình, bởi vì phải biết rằng cái này hữu tướng chính là Thái Hậu người! Cùng tả tướng phân đình đấu tranh, hoàng đế cũng vẫn luôn thực không thích hắn!
"Hữu tướng? Một quốc gia Thừa tướng chạy tới? Cái này Tiểu Tiểu thị trấn nhưng xem như tụ không ít nhân vật lợi hại......" Ổ đào khê không rõ triều đình thế cục, chỉ là cảm khái một tiếng.
"Ta tưởng trên triều đình muốn thời tiết thay đổi, chuyện này hẳn là lập tức nói cho tiểu điện hạ."
"...... Làm sao vậy? Đã xảy ra cái gì? Hữu tướng thấy hoàng đế không phải thực bình thường sự tình sao? Này hoàng đế ném xuống chính mình chính vụ chạy tới tìm tiểu tình nhân, trong triều thần tử nhóm không nóng nảy mới là lạ đi?" Ổ đào khê mở to một đôi ngây thơ đôi mắt hỏi.
"Không, hữu tướng không giống nhau, ít nhất lấy ta biết hắn là Thái Hậu người, nhưng nếu hắn phản chiến hướng về phía hoàng đế vậy không giống nhau, tiểu điện hạ vẫn luôn dựa vào trong triều hoàng đế cùng Thái Hậu lẫn nhau chế hành mới thu hoạch ích lợi, nếu Thái Hậu bị hữu tướng ở sau lưng đâm một đao, kia trong triều thế cục khả năng yêu cầu phát sinh biến hóa, cho nên phải nhanh một chút nói cho tiểu điện hạ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệu
Narrativa generaleThể loại: Bách hợp, xuyên nhanh, hệ thống, HE Tác giả: Lũ Ngọc Tài Băng Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hoan thoát bản: Hệ thống 1086 mỗi ngày lấy nước mắt rửa mặt, bởi vì nó trói định ký chủ chẳng những đầu óc không được tốt, còn không muốn trị, quan tr...