Chương 16: Thông báo

786 83 2
                                    

“Nhãi con a, ngươi biết chúng ta thời không bộ môn kiêng kị nhất chính là cùng cốt truyện nhân vật yêu đương a! Có bao nhiêu ưu tú tiền bối liền thua tại nơi này ngươi biết không? Đây là ở……” Hệ thống lải nhải thao thao bất tuyệt, từ bình minh giảng đến thiên ám, phảng phất dốc lòng muốn cho Cố Khinh Lan “Lạc đường biết quay lại” mới bằng lòng bỏ qua.

“Cấm ngôn một ngày.”

“……” A a a! Nhãi con ngươi là như thế nào biết cái này cấm ngôn công năng? Nhanh lên cởi bỏ a! Nhãi con ngươi cần thiết phải biết rằng bên trong lợi hại quan hệ mới được!

Ai, thế giới rốt cuộc thanh tĩnh xuống dưới.

……

“Long thúc thúc.” Mộ Li Quân ở giải quyết xong trên tay quan trọng sự lúc sau, cái thứ nhất bái phỏng chính là Long Ngạo Thiên phụ thân, nàng chủ yếu mục đích cũng là vì kia buồn cười hôn ước.

“Mộ chất nữ nhi, ta nghe nói phụ thân ngươi bệnh nặng nhập viện sự tình, ta thiệt tình hy vọng hắn có thể mau chóng hảo lên, cho dù có cái gì ngoài ý muốn, ngươi yên tâm, chúng ta hai nhà hôn ước khẳng định giữ lời……”

“Long thúc thúc, ta tưởng ngươi hiểu lầm.” Mộ Li Quân nhìn Long gia chủ, nói: “Ta hôm nay lại đây chính là tưởng cùng ngài nói một tiếng, cái kia cái gọi là hôn ước, bất quá là ngài cùng gia phụ một cái lời nói đùa mà thôi, không cần thật sự.”

“Ngươi là có ý tứ gì?” Long gia chủ thu hồi trên mặt tươi cười, “Tiểu nha đầu, ta xem ở ngươi tuổi còn nhỏ phân thượng, có thể coi như không có nghe được một câu, ta hy vọng ngươi có thể hảo hảo ước lượng một chút, ở không có phụ thân ngươi dưới sự trợ giúp, ngươi một nữ nhân có thể khởi động một cái tập đoàn mấy ngày?”

A, Mộ Li Quân trong lòng cười lạnh, rốt cuộc vẫn là theo dõi nàng phía sau Mộ thị tập đoàn a.

“Đa tạ Long thúc thúc hảo ý, bất quá ta không cần, trở về lúc sau ta tự nhiên sẽ đối ngoại công bố chuyện này, cũng không cần lấy ta phụ thân đè nặng ta, ta không để mình bị đẩy vòng vòng.” Mộ Li Quân hiện giờ đã không còn là Mộ gia đại tiểu thư, mà là Mộ gia gia chủ, địa vị cùng đối phương là giống nhau, cho nên liền không có gì sợ quá.

“…… Ngươi này tiểu nha đầu, cánh còn không có ngạnh lên, liền tưởng cùng ta gọi nhịp, ngươi còn nộn chút.” Long gia chủ hoàn toàn không có sắc mặt tốt, cái này Mộ gia tiểu cô nương vẫn luôn là hắn xem chuẩn hắn yêu thích nhất nhi tử thê tử cùng ván cầu, có thê tử gia giúp đỡ, Long gia những cái đó mấy lão gia hỏa đối Ngạo Thiên kế thừa chính mình vị trí cũng liền không có gì lời nói, “Không có ta trợ giúp, ngươi cho rằng ngươi thật sự có thể từ ngươi Đại bá Nhị bá dưới mí mắt ngồi ổn Mộ gia gia chủ vị trí? Phải có một ít tự mình hiểu lấy, nha đầu.”

“Ha hả, Long gia chủ ngươi có phải hay không còn tưởng nói, chờ ta gả cho ngươi nhi tử lúc sau, trực tiếp đem công ty cũng giao cho ngươi nhi tử quản lý?” Mộ Li Quân trong lòng than một tiếng, quả nhiên là có thể đem một cái khổng lồ gia tộc thiếu hụt đến trình độ này người, thật sự không có gì đầu óc.

[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ