Chương 18: Trở về (Kết thúc TG1)

1K 87 1
                                    

Vân Ngải Y nhìn đến Cố Khinh Lan bị mang đi sau, lập tức đuổi theo, nàng ngăn cản một chiếc sĩ vô cùng lo lắng làm tài xế đuổi theo đi.

“Đây là sao lạp? Tiểu cô nương cùng bạn trai cãi nhau?” Tài xế trêu chọc nói.

“Không phải, là ta bằng hữu bị người bắt cóc!” Vân Ngải Y mang theo chút khóc nức nở nói.

“Cái gì! Rõ như ban ngày những người này cũng quá kiêu ngạo! Tiểu cô nương ngồi ổn, ngươi thúc ta cho ngươi bày ra một chút tài xế già lái xe kỹ thuật!” Tài xế đại thúc cũng là cái tinh thần trọng nghĩa tràn đầy người, nghe được cư nhiên là bắt cóc, hắn chân ga nhất giẫm, “Bá” liền vọt qua đi.

Vân Ngải Y ngồi ở sau ngồi cũng khẩn trương đến không được, trói đi Cố An chính là mấy cái tráng hán, thoạt nhìn giống như là luyện qua, chính mình cái này tay nhỏ chân nhỏ đưa lên đi, chỉ sợ còn chưa đủ nhân gia tắc kẽ răng đi! Tuy rằng nàng đã báo nguy, nhưng là cảnh sát khi nào có thể tới cũng không rõ ràng lắm.

Đúng rồi, còn có một người!

“Mộ, Mộ học tỷ, ngươi ở đâu? Cố An nàng bị bắt cóc.”

“Đúng vậy, ta hiện tại đang ở đi theo bọn họ, hảo, ta lập tức khai định vị cho ngươi.”

Mộ Li Quân thu được định vị lúc sau lập tức mang theo bảo tiêu đuổi theo qua đi, dọc theo đường đi nàng cầu nguyện, kỳ vọng chính mình có thể kịp.

Nếu là nàng ra chuyện gì, Mộ Li Quân không dám tưởng, Lan Lan nếu là có cái gì ngoài ý muốn, nàng nhất định sẽ điên……

Một đường xông qua mấy cái đèn đỏ, Mộ Li Quân chạy tới Long Ngạo Thiên trước đó lựa chọn một tòa vùng ngoại ô trên núi, nơi này hoang tàn vắng vẻ, tưởng cầu cứu đều tìm không thấy người.

“Học tỷ!” Vân Ngải Y thấy Mộ Li Quân, tới, như thấy được cứu tinh.

“An an nàng ở nơi nào?”

“Nàng bị mang lên đi, một cái hảo tâm tài xế đại thúc đuổi theo, làm ta ở chỗ này chờ cảnh sát.”

“Hảo, ta đã biết, cảnh sát hẳn là một lát liền đến, ngươi ở chỗ này chờ, ta trước đi lên.” Ngọn núi này quốc lộ chỉ có một cái, dọc theo con đường này đi nhất định có thể tìm được Lan Lan, Mộ Li Quân một lần nữa lên xe, lập tức làm tài xế khai đi lên.

“Nhất định phải đem Cố An cứu tới a, Ngọc Hoàng đại đế Như Lai phật tổ, thượng đế cái gì cũng tốt, chỉ cần có thể giúp một chút là được……” Vân Ngải Y ngồi xổm chân núi, trong miệng lẩm bẩm.

“Các ngươi mấy cái gia hỏa còn không mau đem nhân gia cô nương gia thả! Đây là phạm tội các ngươi biết không? Bị bắt được tới rồi liền chờ lao đế ngồi xuyên đi! Hiện tại các ngươi ăn năn còn kịp……” Tài xế đại thúc dùng hắn cao siêu lái xe kỹ thuật sinh sôi bức ngừng Long Ngạo Thiên xe.

[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ