Hệ thống lần đầu tiên biết nguyên lai nhà mình ký chủ còn có như vậy tao thao tác, cái gì gọi là đơn giản thô bạo nó hôm nay có một cái thực tốt thể hội.
Không phải nói nữ chủ ra cửa sẽ gặp được nghèo túng nam xứng sao? Vậy làm nàng không có cơ hội nhìn thấy thì tốt rồi.
Kết quả là nữ chủ phát hiện, hôm nay chính mình có một ít xui xẻo, không đúng, là phi thường xui xẻo.
Nàng ở tại Khương Nguyệt Li cho nàng mua biệt thự, buổi sáng rời giường thời điểm rõ ràng đi hảo hảo, không thể hiểu được từ thang lầu thượng té xuống, sinh sôi mà đem chân cấp xoay.
Nàng hô hai tiếng, không có người trả lời, di động cũng không ở bên người, có thể nói là kêu trời trời không biết kêu đất đất chẳng hay.
Chờ về đến nhà người hầu phát hiện nàng thời điểm, nàng chân đã sưng cùng màn thầu giống nhau, chậm một chút nữa đưa vào bệnh viện liền phải phế đi cái loại này.
Sau đó nàng bảo tiêu đưa nàng tiến bệnh viện, trên đường còn kẹt xe, đổ nữ chủ tâm lực tiều tụy.
Mà lúc này, Cố Khinh Lan đã phủng hộp cơm tới rồi Khương Nguyệt Li công ty.
“Chậc chậc chậc, nếu không phải bởi vì nàng là nữ chủ, lần này rơi người thường nhẹ nhất cũng là cái não chấn động, mà nàng chỉ uy một chút chân.” Hệ thống cảm khái một tiếng: “Nhiệm vụ lúc đầu vô luận là nam chủ vẫn là nữ chủ, đều cùng đánh không chết tiểu cường giống nhau.”
“Cho nên không quan hệ, ta có thể chậm rãi cùng nàng háo.” Cố Khinh Lan vừa nói, một bên tiến vào Khương Thị tập đoàn đại lâu.
Trước đài tiểu cô nương đôi mắt như sấm đạt vẫn luôn bắn phá cổng lớn, thẳng đến nhìn đến một cái cùng tiểu tiên nữ nhi giống nhau xinh đẹp tiểu tỷ tỷ cầm cái hộp cơm đi đến khi, nàng cùng nàng các đồng bạn đôi mắt tạch liền sáng.
Oa! Đây là trong truyền thuyết tổng tài phu nhân sao? Này cũng thái thái thái thái đẹp đi! Trước đài tiểu cô nương nhan khống thuộc tính nháy mắt bùng nổ, vị này nàng nhìn so với kia trong truyền thuyết Cao tiểu thư càng đẹp mắt!
Cái gọi là tướng từ tâm sinh, Cố Khinh Lan trống trơn là khí chất thượng, là có thể đủ ném rớt nữ chủ Cao Nhược Sân một mảng lớn, huống chi là giai đoạn trước còn chưa trưởng thành lên nữ chủ.
Tiểu cô nương nhớ tới buổi sáng tổng tài đi tới đi tới, đột nhiên dừng lại bước chân, sau đó đi vào chính mình đám người trước mặt khi, nàng bệnh tim đều mau dọa ra tới, sợ chính mình thứ gì không có làm tốt chọc tổng tài sinh khí, rốt cuộc trăm công ngàn việc tổng tài không có việc gì cũng sẽ không tìm được chính mình.
Kết quả nàng phá lệ thấy tổng tài lộ ra một tia do dự ánh mắt, sau đó nói: “Hôm nay giữa trưa thê tử của ta sẽ đến, nếu nàng tới khiến cho trực tiếp làm nàng đi lên.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệu
Ficción GeneralThể loại: Bách hợp, xuyên nhanh, hệ thống, HE Tác giả: Lũ Ngọc Tài Băng Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hoan thoát bản: Hệ thống 1086 mỗi ngày lấy nước mắt rửa mặt, bởi vì nó trói định ký chủ chẳng những đầu óc không được tốt, còn không muốn trị, quan tr...