"Chấp hành giả thỉnh chuẩn bị, tân nhiệm vụ thế giới bắt đầu truyền tống......"
Cố Khinh Lan đã trải qua quen thuộc truyền tống lúc sau, mở mắt ra, đáng tiếc trước mắt một mảnh đen nhánh.
"Hệ thống, hiện tại là buổi tối sao?" Cố Khinh Lan thích ứng xa lạ thân thể, hỏi.
"Buổi tối? Không có a! Hiện tại rõ ràng là chạng vạng...... Ký chủ!" Hệ thống thấy được Cố Khinh Lan vô thần hai mắt, lập tức điều ra nguyên chủ tư liệu, sau khi xem xong nó há to miệng, hiện tại mổ bụng tạ tội còn kịp sao?
"Ta thân thể này đôi mắt có vấn đề?" Cố Khinh Lan giơ tay xoa hai mắt của mình, "Không ngừng đôi mắt, ta thân thể này cũng thực suy yếu, hai chân vô pháp di động."
"Đúng vậy ký chủ, ngài hiện tại thân thể này có từ trong bụng mẹ liền mang đến kịch độc, cho nên đôi mắt bị mù, chân cũng không động đậy......" Hệ thống mau khóc, nó như thế nào tuyển cái như vậy thân thể!
"Đem cốt truyện trước truyền tống cho ta đi, ta nhìn xem." Cố Khinh Lan cũng không có oán giận, oán giận cũng không có gì dùng, không bằng trước nhìn xem thế giới này cụ thể tình huống, tìm được sư tỷ mới là thật.
"Hảo, ta đây liền đem cốt truyện chia ngươi." Hệ thống phi thường ma lưu đem tư liệu truyền tống cấp Cố Khinh Lan.
Đây là một cái cổ đại kịch bản, vai chính là một cái giang hồ danh môn đại tiểu thư, nhưng là tuổi nhỏ thời điểm cả nhà bị kẻ thù giết chết, kẻ thù một phen hỏa đem nàng gia thiêu sạch sẽ, mà nàng tắc bị giang hồ đệ nhất kiếm khách cứu ra biển lửa, từ đây mai danh ẩn tích, bái sư ân nhân khổ luyện võ nghệ, hy vọng một ngày kia có thể vì người nhà báo thù.
Vai chính 15 tuổi kia một năm, sơ thiệp giang hồ, tính cách đơn thuần nàng bị người lừa bán tiến thanh lâu, bị nam chủ giang yến thần cứu, từ đây phương tâm ám hứa.
Nam chủ giang yến thần là lúc ấy cái kia quốc gia hoàng đế, cải trang vi hành khi thấy bị nhốt ở thanh lâu nữ chủ, đầu tiên là bởi vì nàng tuyệt thế dung mạo cho nên nhìn nhiều hai mắt, sau đó lại nhìn đến hắn cùng thanh lâu những người đó đấu trí đấu dũng thập phần thú vị, cho nên trong lòng một cao hứng liền cứu nữ chủ.
Nam chủ nữ chủ đồng hành một đường, cảm tình bay nhanh thăng ôn, nhưng là ngày vui ngắn chẳng tày gang, nam chủ thanh mai trúc mã, đương triều thừa tướng chi nữ diệp lê an phụng Thái Hậu chi mệnh tìm được nam chủ, diệp lê an từ nhỏ ở thâm trạch trung lớn lên, tâm cơ thủ đoạn xa xa cao hơn cùng nữ chủ, vô dụng bao lâu thời gian khiến cho nam nữ chủ chi gian nổi lên ngăn cách, nữ chủ lòng dạ cực cao, nghe nói diệp lê an là nam chủ vị hôn thê tử, không muốn cùng người khác cộng sự một phu, dưới sự tức giận chịu đựng đau lòng liền rời đi nam chủ.
Nam chủ nguyên bản cho rằng nữ chủ ở nháo tiểu tính tình, kết quả phát hiện nàng vừa đi không trở về, liền lại lập tức tiến đến tìm kiếm, diệp lê an lo lắng nam chủ tìm về nữ chủ sau uy hiếp đến nàng địa vị, khiến cho chính mình phụ thân cho chính mình xứng ám vệ tiến đến ám sát nữ chủ.
Đám kia ám vệ ở nam chủ chi gian tìm được nữ chủ, đem nữ chủ đưa vào huyền nhai, nữ chủ không địch lại ám vệ, trượt chân rơi xuống huyền nhai sau gặp gỡ một cái khác thập phần quan trọng nhân vật -- nữ xứng Dạ Duy Sanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệu
General FictionThể loại: Bách hợp, xuyên nhanh, hệ thống, HE Tác giả: Lũ Ngọc Tài Băng Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hoan thoát bản: Hệ thống 1086 mỗi ngày lấy nước mắt rửa mặt, bởi vì nó trói định ký chủ chẳng những đầu óc không được tốt, còn không muốn trị, quan tr...