Chương 82

350 43 0
                                    

"Hảo đói......" To mọng thân hình, thoạt nhìn giống giống nam nhân thân hình, lại phát ra nữ nhân tiêm tế tiếng nói.

"Hảo đói nha......"

Quái vật đi ở thôn trang trên đường nhỏ, ngẩng đầu bốn lần ngửi ngửi, trong miệng để lại một quán ghê tởm chất lỏng.

Nó nghe thấy được tràn ngập ở trong không khí tràn đầy đồ ăn hương khí, kia tươi sống người sống hơi thở, thật sự là quá mỹ vị!

"Nơi này...... Nơi này hương vị nhất hương!" Quái vật truy đuổi theo đồ ăn hương khí, ngừng ở một hộ nhà trước cửa.

......

Này hộ nhân gia đèn là tắt, nhưng là bên trong người lại đều là thanh tỉnh trạng thái.

Cái này phòng ở là trong thôn người cố ý đằng cấp ngoại lai kia mấy cái sinh viên, nam sinh hai cái phòng, nữ sinh hai cái phòng.

Chính là hôm nay ai cũng không có ngủ ý, nguyên nhân chính là trong thôn vị kia trong truyền thuyết thiên sư cháu gái, cho bọn hắn mang đến một cái tiên đoán.

Đêm nay, quỷ quái sẽ tìm đến bọn họ!

"Nhất định là cái kia nữ nói chuyện giật gân! Cái quỷ gì quái, trên thế giới này nào có quỷ thần! A, bất quá là treo một cái thiên sư cháu gái tên tuổi, thật cho rằng có bao nhiêu ghê gớm sao? Loè thiên hạ thôi!" Áp lực cực lớn dưới, trong đó một cái nam sinh vì an ủi đồng dạng thấp thỏm lo âu mọi người, cũng là vì cho chính mình cổ vũ, làm thấp đi Cố Khinh Lan.

"Chính là chính là, ta lớn như vậy liền chưa từng có gặp qua quỷ, ai biết cái kia nữ có phải hay không nói dối!"

Mọi người một câu ta một lời, tâm lý có lợi là nổi lên một chút an ủi tác dụng, không hề giống ngay từ đầu như vậy bang run bần bật.

"Bằng không chúng ta đến lưu thủ đêm, một ít người trước ngủ một lát, như vậy vẫn luôn ngao cũng không phải chuyện này nhi." Đều đã trễ thế này, các tiểu cô nương cũng mau chịu không nổi nữa, huống chi trong khoảng thời gian này liên tiếp đã chịu kinh hách, tinh thần sớm đã mỏi mệt bất kham gánh nặng.

"Hành, chúng ta nhiều người như vậy, chia làm tam tổ đi! Hai cái giờ đổi một tổ."

Mọi người sôi nổi đồng ý, thực mau liền đem đội ngũ chia làm tam tổ.

Đệ nhất tổ bắt đầu gác đêm, thời gian là 11 giờ rưỡi, dư lại nhân vi cầu an toàn, đều tập trung ở một cái phòng ngủ.

"Tí tách...... Tí tách......"Không biết nơi nào thủy quản ở lậu thủy, tại đây đáng sợ ban đêm, liền hai người gác đêm dưới tình huống, nghe thế thanh âm vẫn là thực thấm người.

"Có thể hay không đừng tích?" Gác đêm tiểu huynh đệ đều mau điên rồi, loại này thanh âm ở hắn tân tâm phiền ý loạn thời điểm bình phàm xuất hiện, sẽ làm tâm tình của hắn càng thêm khó chịu.

"Nhịn một chút, dù sao chỉ có một nửa giờ." Hắn bên cạnh huynh đệ cũng thực chán ghét thanh âm này, nhưng là so với hắn muốn bình tĩnh một ít.

Một tiếng rưỡi a, nếu đặt ở ngày thường, này thật là một cái thời gian rất ngắn, chính là tại đây sống một giây bằng một năm thời điểm, nhiều đãi một phút đối thanh tỉnh người đều là một loại dày vò.

[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ