Chương 94

470 44 1
                                    

Dùng đơn giản nhất phương thức, Cố Khinh Lan đem sở hữu thi thể hóa thành băng tiết, hủy thi diệt tích.

“Không sai biệt lắm liền cái dạng này đi.” Đánh giá cũng không ai có thể nhìn ra tới hiện trường, Cố Khinh Lan lặng lẽ rời đi, trở lại phòng.

Cởi ra đem chính mình bọc đến kín mít quần áo, Cố Khinh Lan ngồi ở Tần vọng 姰 mép giường trên mặt đất, không khỏi ngày hôm sau buổi sáng nàng lại bị một cái tát đánh vào trên mặt đất, nàng hiện tại trước đó tìm cái an toàn địa phương ngốc tương đối hảo.……

Tần vọng 姰 tỉnh lại thời điểm, chỉ cảm thấy đầu đau muốn nứt ra, giống như là say rượu giống nhau, hơn nữa trong thân thể lực lượng thiếu thốn lợi hại……

Đêm qua đến tột cùng đã xảy ra cái gì? Tần vọng 姰 cau mày, che lại từng trận phát đau đầu, nỗ lực hồi tưởng.

Rách nát ký ức dần dần thu hồi, nàng nhớ rõ…… Đương nàng phát hiện chính mình bị ám toán lúc sau, trong phòng vào được một nữ hài tử, sau đó…… Sau đó liền không có, mặt sau ký ức một mảnh hỗn độn.

Mà hiện tại trên giường một mảnh hỗn độn, xốc lên chăn có thể thấy được điểm điểm vết máu, Tần vọng 姰 sắc mặt trắng nhợt, vội vàng nhìn quanh bốn phía, phát hiện súc ở trong góc bóng người.

Nữ hài nhi trên người quần áo rách mướp, bại lộ ở bên ngoài da thịt ẩn ẩn có thể thấy được xanh tím dấu vết, tối hôm qua sự tình không cần phải nói, là cá nhân đều có thể đoán được.

Tần vọng 姰 suýt nữa một hơi không suyễn đi lên, nàng đây là……

Bất quá nàng nghĩ lại tưởng tượng, nàng phòng cũng không phải là người nào đều có thể tiến vào, nếu không phải trải qua chính mình cho phép, chỉ có hai loại người sẽ tự tiện xông vào, một loại là ám toán chính mình địch nhân, một loại khác chính là nào đó tưởng lấy lòng chính mình người đưa tới “Sủng vật”.

“Sủng vật”, là nào đó có đặc thù đam mê người nuôi dưỡng người, chủ yếu là người thường cùng cấp thấp dị năng giả, trở thành “Sủng vật” người ở người khác trong mắt cũng đã không xem như một người.

Từ tới rồi mạt thế, loại này hành vi thành mọi người tập mãi thành thói quen sự tình, nhân tính gì đó đã bị ma diệt còn thừa không có mấy.

Tần vọng 姰 đi đến súc ở trong góc Cố Khinh Lan bên người, có lẽ nàng này đây cái này mà sống, nhưng là chính mình làm ra như vậy sự, trong lòng luôn là thực không thoải mái.

Trên mặt đất lạnh, ngủ ở nơi này khẳng định đối thân thể không tốt, vì thế Tần vọng 姰 ngồi xổm xuống, tưởng đem nàng bế lên tới, ai ngờ lúc này vốn là ngủ đến không trầm Cố Khinh Lan tỉnh lại.

Nhìn đến đối phương lông mi cánh khẽ nhúc nhích, sau đó chậm rãi mở, Tần vọng 姰 động tác dừng một chút, tiếp theo nàng đâm vào một đôi mang theo ngây thơ cùng mê mang ngập nước trong mắt, mang theo một tia đáng thương hề hề cảm giác, chọc người trìu mến.Tần vọng 姰 không thể không thừa nhận, giờ khắc này nàng tâm đều có một loại hóa cảm giác.

[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ