Chương 49

659 67 0
                                    

“Tới tới tới, Tống Huệ Lan bắt đầu chuẩn bị!” Đệ nhất mạc diễn, chụp chính là đông Tần Quốc phá là lúc, Mạc Nhiễm liều chết đến trong cung cứu Sùng Đức nữ đế bộ phận.

Mười tuổi Sùng Đức nữ đế tìm chính là một vị ngôi sao nhí tới đóng vai, Cố Khinh Lan đã ôm cái kia tiểu hài nhi chơi một hồi lâu, xem như lẫn nhau gian đã không xa lạ.

“Lan tỷ tỷ, chúng ta cùng nhau cố lên!” Tiểu nữ hài ngọt ngào đồng âm vang lên, chọc đến ở đây mọi người trong lòng hiểu rõ mà không nói ra nhoẻn miệng cười.

“Hảo, cùng nhau cố lên ~” Cố Khinh Lan nhéo nhéo tiểu cô nương nộn nộn khuôn mặt nhỏ.

“《 Sùng Đức nữ đế 》 trận đầu……”

Quốc phá, phản quân đã nguy cấp, mọi người đều biết, phòng thủ các tướng sĩ căng không được mấy cái canh giờ, thực mau, hoàng cung liền sẽ luân hãm.

Hoàng đế đã chạy thoát, bọn thái giám cung nữ kinh hoảng thất thố khắp nơi chạy trốn, bọn họ minh bạch lưu tại trong cung chỉ có đường chết một cái.

Ở vô số hướng ra phía ngoài dũng trong đám đông, có một cái không hợp nhau người, nghịch đám người hướng trong cung đi đến, trên mặt mang theo Thái Sơn băng với trước mắt mà bất biến sắc trấn định, nện bước tuy mau, nhưng cũng trầm ổn.

Nếu chạy trốn người thoáng lưu ý một lát là có thể phát hiện, người này bọn họ phần lớn nhận thức, hơn nữa rất quen thuộc, đáng tiếc lúc này, đã không người có tâm tư chú ý cái này.

Người kia, hoặc là nói cái kia nữ tử trên người xuyên, là người bình thường gia xuyên vải thô áo ngắn, nhưng này chút nào vô pháp che dấu nàng tuyệt đại phong hoa.

Nàng không chút do dự hướng đi trong hoàng cung so hẻo lánh cung điện, giờ phút này bốn bề vắng lặng, đều chạy trốn đi.

Nàng đẩy ra cửa cung, đáy mắt chung quy mang theo một chút nôn nóng cùng lo lắng.

“Điện hạ, điện hạ? Thần tới đón ngài.” Mạc Nhiễm nhìn ngoại điện không người, liền hướng bên trong đi đến.

Không chờ nàng đẩy cửa ra, môn liền “Chi” một tiếng khai, lộ ra tới một cái đầu nhỏ.

“Thái phó……” Tiểu Chu Hạc Sanh tiếng nói mang theo khó có thể che dấu sợ hãi, nàng rốt cuộc chỉ là cái tiểu hài tử, vô luận ngày thường thoạt nhìn nhiều sớm tuệ nhiều thành thục, tại đây tất cả mọi người đang chạy trốn, tất cả mọi người ở hoảng loạn, phụ thân mang theo người chạy trốn, cô độc một người nghe lão sư nói tránh ở tẩm cung nhật tử, nàng chung quy là sợ hãi.

“Điện hạ không sợ, thần tới.” Mạc Nhiễm ôm tiểu Chu Hạc Sanh, nhẹ nhàng vỗ nàng phía sau lưng giảm bớt nàng sợ hãi cảm xúc.

Tiểu Chu Hạc Sanh gắt gao nắm Mạc Nhiễm quần áo không buông tay, thái phó vẫn luôn là nàng duy nhất cây trụ, cho nên nàng làm chính mình ở chỗ này chờ, chẳng sợ sở hữu hạ nhân đều nói làm như vậy chỉ có đường chết một cái, nàng cũng nguyện ý, bởi vì nàng biết, thái phó vĩnh viễn sẽ không lừa chính mình.

[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ