Chương 211 ~ 215

284 21 1
                                    

Bạch dục trúc cầm hộp ngọc, đi vào Cố Khinh Lan cùng minh linh huấn luyện ngôi cao, nàng xa xa mà đứng ẩn nấp địa phương, không có lộ diện, bởi vì nàng không biết nên như thế nào đối mặt liễu diều.

Y theo sư tôn ý tứ, liễu diều muốn tiến nội môn, nhất định phải gieo phệ ma đằng, nhưng là…… Thứ này rốt cuộc không thể bảo đảm tuyệt đối an toàn, không sợ nhất vạn chỉ sợ vạn nhất.

Nhưng là không tiến nội môn, trước không nói tài nguyên so ra kém những đệ tử khác, những cái đó vờn quanh ở trên người nàng đồn đãi vớ vẩn liền vẫn luôn vô pháp tiêu trừ, cùng với như vậy, còn không bằng trực tiếp đổi một cái tông môn, nếu là nàng, đổi ở bất luận cái gì một chỗ đều sẽ bị khuynh tẫn toàn tông chi lực bồi dưỡng đi?

Có lẽ so sánh mà nói, cũng không so tiên trần tông kém, tiên trần tông…… Mặt ngoài treo đệ nhất tông môn danh hào, cũng là vì thanh hàm sư tổ lưu lại dư trạch, nội bộ sớm đã suy bại, nếu như sư tôn tọa hóa, các trưởng lão bắt đầu nội đấu, cũng không biết có bao nhiêu người muốn xem tông môn chê cười, chính đạo đứng đầu uy danh, nguy ngập nguy cơ.

Bạch dục trúc tránh ở chỗ tối bất đắc dĩ thở dài, một khi đã như vậy, chờ chính mình xác định lúc sau, nếu sư tôn vẫn khăng khăng muốn làm như vậy, liền đem đứa nhỏ này đưa đi thiên tinh thành đi, tốt xấu là tin được bạn bè sáng lập thế lực, nàng ở nơi đó có lẽ có thể được đến càng tốt phát triển.

Chỉ hy vọng cho đến lúc này, nàng biết chính mình cái này sư tỷ vẫn luôn lấy chiếu cố nàng tên tuổi, thực hành giám thị hành vi sau, đừng chán ghét chính mình.

Nếu là ngày sau…… Nàng thật sự chán ghét chính mình, bạch dục trúc cười khổ, kia cũng chỉ có thể hy vọng nàng có thể tiếp thu chính mình thiện ý an bài đi, đừng cự tuyệt chính mình.

Ngày này, Cố Khinh Lan cùng minh linh không có chờ tới bạch dục trúc, liền dựa theo ngày thường thời gian kết thúc tu luyện.

Bạch dục trúc che giấu có thể giấu được minh linh, nhưng là tránh không khỏi Cố Khinh Lan cảm giác, nàng không biết đã xảy ra cái gì, nhưng là bạch dục trúc tránh ở chỗ tối chỗ vẫn luôn nhìn chính mình, lại trước sau không có hiện thân, Cố Khinh Lan hoài nghi khả năng xảy ra chuyện gì.

Hơn nữa nàng suy đoán không có gì bất ngờ xảy ra, cùng nguyên trâm có thoát không khai quan hệ!

Nguyên trâm muốn đi nào một nước cờ, Cố Khinh Lan tạm thời không rõ ràng lắm, cho nên nàng không thể hành động thiếu suy nghĩ, thậm chí không thể đi sư tỷ bên người, quang minh chính đại hỏi đã xảy ra cái gì.

Nghẹn khuất, quá nghẹn khuất! Cố Khinh Lan hận không thể lập tức đi trước Tiên giới, trọng tố tiên thân, trở về trực tiếp cùng cái kia “Nguyên trâm” cứng đối cứng, tốt xấu phần thắng chia đôi, không đến mức giống như bây giờ nàng chỉ có thể làm đứng ở bên cạnh nhìn sư tỷ bị tra tấn, mà chính mình cái gì đều làm không được!

Chính là nàng hiện tại cũng không thể quay về Tiên giới, đi trước Tiên giới thông đạo chỉ có ở người tu tiên vượt qua lôi kiếp lúc sau, mới có thể giáng xuống tiếp dẫn thang trời, chính mình muốn hồi Tiên giới, chỉ có chờ phi thăng tu sĩ đi trước Tiên giới khi cùng đối phương cùng nhau trở về.

[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ