Bành Sâm ở trong nháy mắt kia, sắc mặt trở nên có chút khó coi, nhưng thực mau lại điều chỉnh trở về.
Hắn là một cái khống chế dục cùng lòng tự trọng đều rất mạnh người, tàn đồ dừng ở trong tay của hắn tất nhiên là không nghĩ lấy ra tới, nhưng là nói cách khác, đổi thành ở đây cái nào người, không đều giống nhau?
“Nếu nếu là nói như vậy nói, ở đây vô luận là ai đều không vui, bộ dáng này đi, không phải có mười khối mảnh nhỏ yêu cầu lấy sao, trong đó chín phiến chúng ta một cái đội tam phiến, dư lại một cái trực tiếp dùng để thông quan, như vậy ngươi cảm thấy thế nào?” Bành Sâm thử nói.
Lý Hâm là không sao cả, hắn trong lòng có người khác không biết tính kế, tự nhiên là Bành Sâm nói cái gì chính là cái gì.
Đệ tam tiểu đội đội trưởng nhìn thoáng qua Lý Hâm, phát hiện chính mình tứ cố vô thân, chỉ có thể đem dư lại nói nghẹn trở về, cam chịu đồng ý.
“Như vậy hảo, hôm nay thiên đã mau đen, không kịp bố trí, liền tạm thời nghỉ ngơi chỉnh đốn một đêm, ngày mai chúng ta cùng đi bên ngoài tìm kiếm mục tiêu sơn động.” Bành Sâm đánh nhịp quyết định.
“Bất quá đại gia cũng muốn cẩn thận, buổi tối lâu đài cổ đã không an toàn, nhất định phải đề cao cảnh giác.” Liễu Hân Di ôn ôn nhu nhu nói, luôn là làm người nhiều có thể tiếp thu chút, cũng không ai cho nàng sắc mặt xem.
Bọn họ tiểu đội người đều sôi nổi nói “Đã biết”, mặt khác tiểu đội tuy không nói gì, nhưng cũng gật gật đầu ý bảo một chút, thật vất vả bảo hạ một cái mệnh, bọn họ cũng không dám ở cái này quan khẩu thả lỏng cảnh giác.
Bởi vì quản gia đã chết, quản gia thủ hạ những cái đó hầu gái cũng toàn bộ biến mất, một ngày tam cơm muốn giải quyết chỉ có thể dựa vào chính mình, sẽ nấu cơm vài người thương lượng hảo thay phiên tới.
“Hôm nay cơm chiều liền từ ta tới làm đi.” Liễu Hân Di cười đứng lên, “Thời gian không sai biệt lắm, như vậy nhiều người cơm không biết làm được khi nào, sáu giờ đồng hồ phía trước liền phải ăn xong trở về phòng, ta phải nắm chặt.”
“Ta tới giúp ngươi đi.” Cố Khinh Lan chủ động xin ra trận.
“Như vậy cũng hảo.” Liễu Hân Di không có cự tuyệt.
Hai người phân công hợp tác, xắt rau nấu cơm phi thường mau, đều ở cái này địa phương cũng không tạm chấp nhận tinh mỹ trình độ, có thể ăn là được, nếu hương vị không tồi vậy càng tốt.
“Ta cũng không có gì quá tốt tay nghề, chính là một ít cơm nhà, đại gia hỏa cũng đừng ghét bỏ.” Liễu Hân Di đem đồ ăn bưng lên bàn.
“Nơi nào nơi nào, tẩu tử làm đồ ăn ăn rất ngon!” Còn lại người khen nói: “Đội trưởng, ngươi thật đúng là có phúc khí a! Chiếm được một cái tốt như vậy lão bà!”
Cũng không phải bọn họ thổi phồng, không thể không nói, Liễu Hân Di nấu cơm trình độ đích xác rất cao.
Bành Sâm tự hào mà cười cười, đó là, cũng không nhìn xem đây là ai nữ nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệu
General FictionThể loại: Bách hợp, xuyên nhanh, hệ thống, HE Tác giả: Lũ Ngọc Tài Băng Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hoan thoát bản: Hệ thống 1086 mỗi ngày lấy nước mắt rửa mặt, bởi vì nó trói định ký chủ chẳng những đầu óc không được tốt, còn không muốn trị, quan tr...