Từ làm tốt cho nhân gia đương sủng vật chuẩn bị tâm lý sau, đồ mị tưởng mặc kệ cái này kỳ kỳ quái quái cường giả làm cái gì, nàng đều có thể nhẫn nại.
Nhưng mà, cùng nàng tưởng tượng có chút bất đồng chính là, bị vòng / dưỡng nhật tử, quá hết sức tốt đẹp, ở bên ngoài thiên kim khó cầu linh quả, cái kia thần bí nữ nhân mỗi ngày lấy tới cấp chính mình đương ăn vặt ăn, mới mấy ngày thời gian, nàng đã bị dưỡng du quang thủy hoạt, thậm chí tạp nhiều ít năm cảnh giới đều đột phá!
Cuộc sống này quá đến cùng thần tiên dường như, làm đồ mị có chút vui đến quên cả trời đất, nếu không phải trên người gánh vác nhất tộc chi trường trọng trách, nàng hận không thể trực tiếp ở nơi này.
“Cái kia…… Đại nhân, ngài phía trước nói cho ta che chở, kia có không ban ơn cho ta các tộc nhân? Bởi vì ta vô năng, từ phụ thân ly thế lúc sau, ta Hồ tộc ở Yêu tộc trung địa vị từ từ suy sụp, nhận hết khi dễ, cho nên có thể hay không giúp giúp chúng ta, cũng không cần ngài làm cái gì, chỉ cần ngài đi ra ngoài lộ cái mặt, làm những người khác biết Hồ tộc có ngài che chở là được!” Đồ mị thừa dịp đối phương tâm tình thoạt nhìn không tồi thời điểm, khẩn cầu nói.
"Ngô…… Có thể.” Nàng đôi mắt theo đồ mị qua lại lay động cái đuôi đổi tới đổi lui đi, “Sắc” lệnh trí hôn sau nàng đột nhiên nghĩ tới một kiện chuyện rất trọng yếu, “Không, không được, không thể đi ra ngoài.”
Chủ nhân công đạo cho nàng nhiệm vụ, đang tìm kiếm đến hắn người thừa kế phía trước, không thể rời đi cái này tiểu thế giới nửa bước.
Nghe được chính mình bị cự tuyệt, đồ mị cắn cắn môi dưới, muốn lại tranh thủ một chút.
“…… Cũng không phải, có thể rời đi……” Nàng giống như đem truyền thừa bán cho người kia nga! Làm nàng đem cái này lông xù xù còn cấp nữ nhân kia, nàng nhưng luyến tiếc, một khi đã như vậy, kia giao dịch chỉ có thể thành lập, cũng chẳng khác nào chính mình có thể rời đi cái này địa phương quỷ quái!
Không có tên họ ma khóe miệng hơi hơi khẽ động, nhiều năm diện than trên mặt lộ ra một tia tươi cười, không hề có nghĩ đến chính mình chủ nhân biết hắn truyền thừa chỉ dùng một con hồ ly liền có thể đổi đi rồi, có thể hay không khí ở trong quan tài gập bụng.
……
Đồ mị được đến đối phương khẳng định hồi đáp sau, buông xuống chính mình cuối cùng tâm sự, thoải mái dễ chịu quá trước kia cho rằng tuyệt đối xa hoa lãng phí sinh hoạt, tuy rằng có khi tổng cảm thấy chính mình giống như đã quên cái gì.
Thẳng đến có một ngày, một cái cả người là huyết phá lệ thê thảm người rớt tới rồi chính mình trước mặt, nàng sợ tới mức trực tiếp cho hắn một quyền.
Một cái thánh cấp trung kỳ kinh hoảng thất thố hạ không có đúng mực một quyền, tuyệt đối có thể làm một cái thực lực thấp kém người nháy mắt thấy Diêm Vương, bất quá nàng đánh người kia cũng không bình thường, tuy rằng thân bị trọng thương, nhưng như cũ ngoan cường tồn tại.
“Đồ mị……” Người kia khàn khàn giọng nói, trong giọng nói pha mang theo chút nghiến răng nghiến lợi ý vị, gian nan từ trên mặt đất giãy giụa lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệu
Fiksi UmumThể loại: Bách hợp, xuyên nhanh, hệ thống, HE Tác giả: Lũ Ngọc Tài Băng Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hoan thoát bản: Hệ thống 1086 mỗi ngày lấy nước mắt rửa mặt, bởi vì nó trói định ký chủ chẳng những đầu óc không được tốt, còn không muốn trị, quan tr...