“Ký chủ, nhiệm vụ lần này lại là S cấp ai! Lại nhiều 1000 tích phân!” Hệ thống cao hứng giống cái ngốc tử.
“Ân……” Cố Khinh Lan trong mắt mang theo chút phiền muộn, hiển nhiên còn chưa từ trước thế giới đi ra.
“Ký chủ? Ngươi…… Muốn hay không làm một cái tình cảm loại bỏ? Đem cảm tình đưa tới tiếp theo cái thế giới bất lợi với nhiệm vụ hoàn thành……” Hệ thống nhìn đến Cố Khinh Lan cảm xúc không cao, thật cẩn thận đề nghị.
“Không cần, hệ thống, tiếp theo cái thế giới đi.” Cố Khinh Lan chỉ là xuất thần trong chốc lát, liền khôi phục.
“Ân? Không được a ký chủ, ngươi muốn nghỉ ngơi a! Bằng không tinh thần sẽ chịu không nổi!” Hệ thống ngăn ở công tác cuồng Cố Khinh Lan trước mặt, không cho nàng đi.
“Hơn nữa ta còn chuẩn bị cho ngươi xin một cái phúc tra trình tự, tuy rằng thế giới này thoạt nhìn ngươi còn tương đối bình thường, nhưng ai cũng không thể bảo đảm có thể hay không tái phát a, ngươi tốt không thể hiểu được, nhất định phải làm chủ hệ thống tra một tra.”
Cố Khinh Lan: Không nghĩ tới tiểu hệ thống cư nhiên còn nghĩ chuyện này……
Hệ thống: Ta ký chủ mỗi ngày cự tuyệt trị liệu ta cũng thực tuyệt vọng a…… Có bệnh muốn trị mới có thể tốt hoàn toàn a!
“Hệ thống ~” Cố Khinh Lan đột nhiên lộ ra một cái phi thường ôn nhu tươi cười.
“Làm sao vậy?” Hệ thống đột nhiên sởn tóc gáy.
“Ta thực khỏe mạnh nga ~”
“Có bệnh người đều nói mình như vậy.” Hệ thống không nghe.
“Hệ thống, một cái bệnh tự kỷ người bệnh là vô pháp hoàn thành nhiệm vụ a, huống chi được đến S cấp đánh giá.” Tiếp theo, Cố Khinh Lan không cho hệ thống tiếp tục nói cơ hội, một phen vớt quá nó xoa đến nó nói không nên lời lời nói.
“Chấp hành giả Cố Khinh Lan, thỉnh cầu lựa chọn nhiệm vụ.”
“Nhiệm vụ thế giới xác định ——《 ảnh hậu tinh đồ 》, bắt đầu đếm ngược, mười, chín, tám, bảy…… Một, nhiệm vụ bắt đầu.”
……
Cố Khinh Lan nhắm mắt lại, lại mở mắt khi, nàng đã là ngồi ở trước bàn trang điểm.
“Hệ thống, truyền cốt truyện nhiệm vụ.”
“……”
“Hệ thống? Sinh khí?” Cố Khinh Lan trong lòng thầm than quả nhiên vẫn là cái hài tử, “Ta biết ngươi là hảo ý, nhưng ta đích xác thực hảo, phía trước sở dĩ là dáng vẻ kia, là có một ít đặc thù nguyên nhân, về sau, chủ hệ thống sẽ cùng ngươi kỹ càng tỉ mỉ giải thích, cho nên đừng nóng giận hảo sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệu
Fiksi UmumThể loại: Bách hợp, xuyên nhanh, hệ thống, HE Tác giả: Lũ Ngọc Tài Băng Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hoan thoát bản: Hệ thống 1086 mỗi ngày lấy nước mắt rửa mặt, bởi vì nó trói định ký chủ chẳng những đầu óc không được tốt, còn không muốn trị, quan tr...