Chương 5: Nghi hoặc

1K 101 5
                                    

Hai giờ trước.

“Còn có hai cái giờ, nhãi con chúng ta lại mau một chút.” Tuy rằng Cố Khinh Lan nghe lời triều hệ thống chỉ địa phương đi, nhưng tốc độ quá chậm, hệ thống bóp ngón tay tính tính thời gian giống như không đủ nha, như vậy thoảng qua đi hoa vàng đồ ăn đều lạnh.

“Nhãi con a, chúng ta lần này nhất định phải tiệt hạ nữ chủ a, ăn cắp thế giới này vận mệnh chi tử khí vận tên vô lại một khi tích cóp đủ nam chủ khí vận, chúng ta đã có thể đụng vào hắn không được! Phá hư nam chủ khí vận liền từ phá hư hắn đào hoa vận bắt đầu! Đáng tiếc, nếu thời gian lại sớm một chút, nói không chừng chúng ta còn có thể phá hủy bổn thế giới Boss cấp nhân vật Mộ Li Quân đối nam chủ hảo cảm…… Không có Mộ Li Quân trợ giúp, Long Ngạo Thiên muốn đánh bại hắn cái kia ca ca trở thành Long gia người thừa kế đã có thể không dễ dàng như vậy……” Hệ thống một bên đỉnh Cố Khinh Lan bối đẩy nàng nhanh lên đi, một bên lải nhải lầm bầm lầu bầu.

Mộ Li Quân…… Long Ngạo Thiên…… Hảo cảm?

Cố Khinh Lan vạn năm bất biến cảm xúc rốt cuộc có phập phồng, không thể…… Không thể……

Nàng đầu vẫn luôn có chút đần độn, nhưng duy nhất rõ ràng ý nghĩ chính là Mộ Li Quân, là của nàng, người khác mơ tưởng cướp đi.

“Ai, nhãi con a, đợi chút tới rồi quán bar ngươi muốn màu đỏ tím…… Di? Nhãi con?” Hệ thống đột nhiên cảm giác được chính mình phía trước không có lực cản, ngẩng đầu vừa thấy phát hiện Cố Khinh Lan đã sớm đã muốn chạy tới phía trước, lại một cái quẹo vào liền không thấy được nàng bóng người……

“Oa a a a! Nhãi con từ từ ta a!” Hệ thống vận tốc ánh sáng đuổi theo qua đi.

……

“Nhãi con ngươi xem, cái kia bị ức hiếp ở tiểu chỗ ngoặt chính là nữ chủ, cũng chính là đợi chút ngươi muốn cứu người kia nga, cái kia túm cùng 258 vạn nhất dạng nam chính là nam chủ, cũng chính là ngươi sớm hay muộn xử lý cái kia, tới, nhãi con, chúng ta mục đích duy nhất là cứu người, đợi chút vọt vào đi ta giúp ngươi văng ra kia nam, ngươi trực tiếp túm nữ chủ liền chạy đã biết sao?” Hệ thống sợ Cố Khinh Lan không rõ, còn cố ý vì nàng dùng tiểu que diêm người biểu thị một lần.

“Chính là như vậy, nhãi con ngươi a a a a a a!!!” Hệ thống bụm mặt kêu thảm thiết, nó chẳng qua đi rồi một chút thần, Cố Khinh Lan như thế nào liền vọt vào quán bar?

Chạy nhanh cứu người! Ở hệ thống trong lòng Cố Khinh Lan chính là một cái yếu ớt yêu cầu người khác bảo hộ tiểu cô nương, cùng cái kia người vạm vỡ đối kháng, không thể nghi ngờ là lấy trứng gà đâm cục đá.

Nhưng là…… Hệ thống nằm mơ đều không có nghĩ đến, nó cái kia cảm nhận trung nhu nhu nhược nhược tiểu cô nương một chân liền đem cái kia đại hán chùy bay mấy mét!

Thiên nột nói nhiều…… Ta là đang nằm mơ sao? Hệ thống huyễn hóa ra một cái cánh tay kháp một chút chính mình mặt, đau quá!

[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ