Hoắc Quân Nghi không phải dễ dàng như vậy bị lừa gạt người, cho dù đối thủ là cái quỷ cũng giống nhau, không thể hiểu được mất đi ý thức, không thể hiểu được đứng ở linh đường thượng, không thể hiểu được nhìn đến diệu sinh cùng điềm điềm quan tài, người thường có lẽ sẽ kinh hoảng thất thố, nhưng là nàng không giống nhau.
Vừa mới diệu sinh cùng điềm điềm còn ở nhà đi học, đột nhiên toát ra thứ này làm nàng tin tưởng, này quỷ là tới khôi hài sao?
Hoắc Quân Nghi minh bạch, đột nhiên xuất hiện cái này trạng huống, hẳn là cùng Sơn Thần hoặc là đám kia quỷ quái thoát không được quan hệ.
Nàng đảo muốn nhìn, nó muốn làm cái quỷ gì.
“Chạm vào!” Một tiếng vang lớn truyền đến, môn đột nhiên bị thật mạnh đóng lại.
Hoắc Quân Nghi đề phòng lên, rõ ràng là ban ngày, bên ngoài ánh sáng lại đột nhiên cực nhanh ám xuống dưới.
“Hổn hển……” Trên bàn hai cái sáp ong đuốc mạc danh bậc lửa, mạo quỷ dị màu xanh lục ngọn lửa.
“Lạc……” Hai cái quan tài nhỏ đột nhiên truyền đến cái gì quát quan tài bản thanh âm, sau đó lại có “Thịch thịch thịch……” Tiếng đánh.
Thực mau, cùng với một tiếng vang lớn, hai cái quan tài nhỏ bị ném đi, hai cái tiểu thân ảnh nhảy ra tới.
Không chờ chúng nó hai cái rơi xuống đất, Hoắc Quân Nghi không chút do dự rút ra trên người mộc thương, đối với hai cái đồ vật đầu liền ấn cò súng.
Hoắc Quân Nghi mộc thương pháp thật tốt, bạo đầu gì đó không thể nghi ngờ, hơn nữa không biết cái gì nguyên nhân, Hoắc Quân Nghi trên người sở mang viên đạn vẫn cứ là Cố Khinh Lan đã làm đặc thù xử lý, hai cái tiểu quái vật bị mệnh trung đầu bốc cháy lên.
Sau đó tiểu quái vật thân thể tùy theo hóa thành khói nhẹ, ngọn nến dập tắt, bên ngoài quang dần dần cường thịnh lên, cùng ngay từ đầu giống nhau như đúc.
Hoắc Quân Nghi lặng lẽ tùng nửa khẩu khí, đẩy cửa ra, bên ngoài cảnh vật cùng hiện thực không có khác biệt, nếu không phải một loại âm lãnh cảm vẫn cứ tồn tại, nàng đều cho rằng chính mình đã đã trở lại.
“Giết nàng!”
“Đều là bởi vì nàng, nhà ta nam nhân mới có thể chết!”
“Đem nàng hiến cho Sơn Thần! Bình ổn Sơn Thần đại nhân lửa giận!”……
Bên ngoài ầm ĩ thanh, mắng thanh truyền vào Hoắc Quân Nghi trong tai, làm nàng trong lòng rùng mình.
Nàng vội vàng chạy đến bên ngoài, thấy được một đám đã điên rồi thôn dân ở vây quanh một người, người kia không phải người khác, chính là ở tại nhà nàng Lý Tú Thanh!
Nàng trên người tất cả đều là thương, cái trán có một đạo đại khái là cục đá tạp ra tới khẩu tử, cực kỳ nghiêm trọng, máu tươi róc rách đi xuống lưu.
Cơ hồ chưa từng có đầu óc, Hoắc Quân Nghi liền vọt đi lên, đem mọi người đẩy ra.
“Hoắc tỷ tỷ……” “Lý Tú Thanh” khóc lóc túm Hoắc Quân Nghi ống tay áo, thật đáng thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệu
General FictionThể loại: Bách hợp, xuyên nhanh, hệ thống, HE Tác giả: Lũ Ngọc Tài Băng Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hoan thoát bản: Hệ thống 1086 mỗi ngày lấy nước mắt rửa mặt, bởi vì nó trói định ký chủ chẳng những đầu óc không được tốt, còn không muốn trị, quan tr...